Đồng hồ Swatch của nước nào? Đánh giá đồng hồ Swatch

27 tháng 1, 2022
16379 lượt xem
Swatch luôn biết cách thu hút trọn vẹn sự quan tâm của người dùng bằng những thiết kế độc lạ và hút mắt, giá thành cạnh tranh. Để thỏa mãn sự quan tâm của khách hàng, Galle Watch sẽ đi đánh giá đồng hồ Swatch chi tiết nhất trong bài viết này và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của người tiêu dùng.

Mục Lục

    Swatch luôn biết cách thu hút trọn vẹn sự quan tâm của người dùng bằng những thiết kế độc lạ và hút mắt, giá thành cạnh tranh. Để thỏa mãn sự quan tâm của khách hàng, Galle Watch sẽ đi đánh giá đồng hồ Swatch chi tiết nhất trong bài viết này và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của người tiêu dùng. Cùng xem nhé!


    Đồng hồ Swatch của nước nào?

    Swatch là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ, trực thuộc tập đoàn cùng tên và được thành lập vào năm 1983 bởi Nicolas Hayek. Có thể bạn chưa biết, Swatch là tập đoàn đồng hồ lớn thứ 2 thế giới, chỉ đứng sau Richemont Group và chuyên về phân khúc bình dân. Một vài tên tuổi lừng lẫy của tập đoàn này có: Certina, Longines, Mido, Rado, Tissot, Calvin Klein,...Thương hiệu đồng hồ Swatch và nhà máy lắp ráp bộ máy ETA là một trong những công ty con của tập đoàn. Nhờ đó, Swatch Swiss chiếm nhiều ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh.

    Tên thương hiệu Swatch xuất hiện nhờ dòng chữ được nhân viên viết lên bảng để nhắc nhở mọi người về cuộc thảo luận "Swiss Watch". Cuối cùng, để dễ đọc hơn, Nicolas Hayek đã ghép hai chữ đó thành một, đó chính là tên thương hiệu Swatch ngày nay. Trong suốt quá trình phát triển của mình, thương hiệu đã đạt được nhiều thành tựu lớn, nghiên cứu và cho ra mắt các mẫu đồng hồ Quartz chỉ có 51 bộ phận thay vì 151 bộ phận như đồng hồ Nhật. Chỉ sau 1 năm nỗ lực, doanh số bán hàng của Swatch đã vượt qua con số 1 triệu và đến năm 1986 là 12 triệu sản phẩm. Nhờ vậy, Swatch ngày nay đã trở thành cái tên quen thuộc và phổ biến trên khắp thế giới.

    dong-ho-swatch-cua-nuoc-nao

    Đánh giá đồng hồ Swatch chi tiết

    Như đã nói ở trên, thương hiệu đồng hồ Swatch nhận được sự hỗ trợ tối đa từ tập đoàn Swatch cho nên chất lượng của sản phẩm cũng được xếp vào hàng chất lượng so với tầm giá. Toàn bộ sản phẩm đồng hồ Swatch sử dụng bộ máy ETA chất lượng cao, hoạt động ổn định. Đây cũng là bộ máy độc quyền của tập đoàn Swatch và sử dụng cho những thương hiệu cao cấp hơn như Tissot, Longines, Mido, Rado,…ETA còn là nhà máy sản xuất bộ máy đồng hồ lớn nhất tại Thụy Sĩ, chuyên về máy Automatic và Quartz, điều này chứng minh được chất lượng của những chiếc đồng hồ Swatch nói chung. Trên mặt số đồng hồ Swatch chính hãng còn có chữ Swiss, điều này chứng minh cho việc sản phẩm sử dụng bộ máy được lắp ráp theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

    Swatch ngay từ đầu đã được định vị là thương hiệu đồng hồ dành riêng cho giới trẻ với mức giá hợp lý nhưng vẫn không hề làm mất đi sức hút với người trưởng thành và giàu có. Vì vậy, ngay từ bộ sưu tập đầu tiên, Swatch đã chinh phục được toàn bộ khách hàng ở châu Á. Nhưng nhà sáng lập vẫn muốn biến những chiếc đồng hồ cửa mình trở thành những kiệt tác thời trang và phong cách và ngay lập tức Swatch được thay đổi diện mạo, từ màu sắc cho đến thiết kế. Nhờ vậy, sản phẩm của Swatch cực kỳ phong phú về mẫu mã, từ cổ điển, thể thao đến thời trang sành điệu đều có đủ, khiến cho biết bao trái tim phải thổn thức.

    Cả mẫu đồng hồ nam và nữ của nhà Swatch đều thuộc phân khúc bình dân nên nhà sản xuất không trang bị quá nhiều chất liệu hay tính năng cao cấp như các thương hiệu khác. Nổi bật nhất là có: đếm giờ thể thao Chronograph, lịch ngày, lịch thứ,...Về khả năng chống nước, sản phẩm được trang bị ở mức 3ATM, 5ATM, 10ATM, phù hợp với việc rửa tay, đi mưa, tắm rửa, bơi, lặn nông,... Dòng đồng hồ thời trang thì khả năng chống nước chỉ dừng ở mức cơ bản là 3ATM và không có quá nhiều mẫu chống nước cao cho khách hàng lựa chọn.

    Vì là dòng đồng hồ bình dân nên giá bán cho một chiếc đồng hồ Swatch cũng không quá cao, chỉ dao động trên dưới 5 triệu đồng. Đây là con số phù hợp cho những ai đang mong muốn được trải nghiệm đồng hồ Thụy Sĩ và sử dụng máy ETA.

    danh-gia-dong-ho-swatch

    Các mẫu đồng hồ Swatch đẹp

    Đồng hồ Swatch Unisex FW19 Skin Irony SYXS123GG

    FW19 Skin Irony SYXS123GG là một thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ, sử dụng máy quartz và chất liệu thép không gỉ bền bỉ để chế tác vỏ, dây đeo. Mặt số và kim đồng hồ được làm cực kỳ đơn giản nhưng cũng đủ toát lên vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút. Dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt nhờ các thanh liên kết ngang nhỏ, rất vừa vặn, ôm sát cổ tay.

    dong-ho-swatch-unisex-fw19-skin-irony-syxs123gg

    Đồng hồ Swatch nữ Swatch FW19 Transformation SUOK717

    Polared SUOK714 là một chiếc đồng hồ có thiết kế đặc biệt, với sự biến đổi màu sắc đặc trưng và cửa sổ hiển thị lịch thứ và ngày. Gam màu đỏ nổi bật càng khiến cho SUOK714 thêm hấp dẫn và quyến rũ.

    dong-ho-swatch-nu

    Đồng hồ Swatch Swiss nữ Beat Around LP142A

    Beadaround LP142 ra mắt vào mùa hè năm 2016, mang trên mình một vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và rực rỡ như nắng hè. Gam màu xanh biển, xanh lá, trắng và màu gỗ hòa quyện với nhau, tạo nên sự tươi mát và trẻ trung. Phần dây đeo là những hạt nhỏ gắn kết, khiến cho chiếc đồng hồ càng giống một phụ kiện đi biển.

    dong-ho-swatch-swiss-nu

    Đồng hồ Swatch 6 kim YVB404

    YVB404 là một trong những chiếc đồng hồ hiếm hoi của nhà Swatch có thiết kế hầm hố. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là đen và điểm xuyết một vài chi tiết màu đỏ, trắng hài hòa. Ngoài tính năng xem giờ như thông thường thì YVB404 còn có thể bấm giờ thể thao tiện lợi, là món phụ kiện thiết yếu cho các chàng trai.

    dong-ho-swatch-6-kim

    Đồng hồ Swatch SYXS102

    SYXS102 là chiếc đồng hồ Unisex đường kính 38mm và độ dày chỉ 5.8mm, phù hợp với cả nam và nữ. Mặt số đen được trang bị bộ kim phủ dạ quang, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ, vừa giúp người dùng quan sát tốt hơn trong bóng tối. Dây đeo được chế tác từ loại da sần màu nâu với móc khóa chắc chắn, ôm sát cổ tay và cực kỳ thoải mái.

    dong-ho-swatch

    Mua đồng hồ Swatch ở đâu chính hãng?

    Có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ Swatch bởi vì khả năng hút khách của thương hiệu này. Galle Watch tự hào là một trong những đơn vị ủy quyền, phân phối sản phẩm đồng hồ Swatch chính hãng tại Việt Nam. Tới đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau mua. Không chỉ có thế, Galle Watch còn liên tục cập nhật mẫu thiết kế mới, giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    Thương hiệu đồng hồ Swatch đã để lại nhiều ấn tượng tuyệt vời trong lòng giới mộ điệu, từ thiết kế, chất liệu, chất lượng cho đến giá thành đều khiến chúng ta phải ngạc nhiên và thán phục. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một cỗ máy Swatch độc đáo nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD