Hướng dẫn cách đặt đồng hồ cây trong phòng khách thu hút tài lộc

14 tháng 3, 2023
7403 lượt xem

Nếu bạn là một người yêu những đồ vật trang trí cổ điển thì hẳn không thể bỏ qua đồng hồ cây phòng khách sang trọng bậc nhất. Chúng không chỉ giúp nâng tầm không gian sống hay thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thuỷ.

Mục Lục

    Nếu bạn là một người yêu những đồ vật trang trí cổ điển thì hẳn không thể bỏ qua đồng hồ cây phòng khách sang trọng bậc nhất. Chúng không chỉ giúp nâng tầm không gian sống hay thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thuỷ. Tuy nhiên, cần hiểu và biết cách đặt vị trí đúng chuẩn để có thể thu hút tài lộc và may mắn. Xem ngay hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé!

    Tại sao nên chọn đồng hồ cây phòng khách làm trang trí?

    Việc sở hữu một chiếc đồng hồ cây để phòng khách sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích như trang trí, quản lý thời gian, yếu tố phong thuỷ,... Cụ thể:

    Đồng hồ cây mang đến tính thẩm mỹ cao

    Sử dụng đồng hồ cây trang trí phòng khách từ lâu đã rất được yêu thích bởi vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất và tính thẩm mỹ nghệ thuật cao. Có thể thấy, những mẫu đồng hồ này không chỉ nâng tầm sự sang trọng cho căn phòng, mà còn thổi hồn vào những nội thất một cách tự nhiên, để tạo nên một bức tranh nghệ thuật cho cả phòng khách.

    Đồng hồ cây phòng khách mang đến tính thẩm mỹ cao

    Đồng hồ cây phòng khách mang đến tính thẩm mỹ cao

    Hỗ trợ quản lý thời gian

    Mẫu đồng hồ cây cũng là một vật dụng hỗ trợ quản lý thời gian rất tốt, bạn có thể dễ dàng quan sát, hay lắng nghe những tiếng tíc tắc để nhắc nhở bản thân rằng thời gian vẫn đang trôi đi. Đặc biệt hơn, đồng hồ cây thường có những tiếng chuông ngân vang sẽ định kỳ, giúp bạn dễ dàng kiểm soát công việc và thời gian hiệu quả hơn.

    Thu hút ánh nhìn, thể hiện thẩm mỹ gia chủ

    Là những mẫu được sản xuất rất ít, có tác dụng riêng cho từng không gian khác nhau, vì vậy, đồng hồ cây phòng khách có thể giúp thu hút mọi ánh nhìn, nâng tầm gu thẩm mỹ cho gia chủ. Đặc biệt là những mẫu đồng hồ cây được dát vàng 24k, tạo nên không gian sang trọng, quý phái bậc nhất.

    Yếu tố phong thuỷ

    Có thể bạn đã biết, đồng hồ cây mang đến rất nhiều ý nghĩa phong thuỷ, mang đến những nguồn năng lượng tích cực, giúp cho gia chủ có nhiều may mắn và mọi sự hanh thông hơn. Nhưng bạn cần biết vị trí đặt đồng hồ cây trang trí phòng khách phù hợp và đúng chuẩn.

    Vị trí để đồng hồ cây trong phòng khách hợp phong thuỷ

    Trong phong thuỷ, vị trí để đồng hồ cây trong phòng khách đẹp nhất sẽ phía trước (Chu Tước) hoặc phía bên trái (Thanh Long) để mang đến sự may mắn. Không nên đặt tại phía Tây (Bạch Hổ) đại diện những điều hung dữ trong phòng khách, hay hướng Bắc (Huyền Vũ) cũng không nên. Đây là hướng thường được dùng từ “tĩnh” để hình dung, trong khi đồng hồ lại luôn chuyển động. Chính vì thế, bạn cũng nên để ý vị trí đặt nhé!

    Theo nhiều chuyên gia, đồng hồ cây gỗ trong phòng khách hướng về phía ban công hay phía trước sẽ mang đến cho căn phòng tràn đầy sức sống với không khí luôn được lưu thông. Nếu đặt về phía hướng Đông, Đông Nam gia chủ có thể đón nhận những may mắn, tài lộc và sức khỏe. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ cây màu sắc đỏ, da cam hay tím. Nếu hướng Tây Nam, Đông Bắc thì bạn nên chọn các màu sắc như vàng kim, trắng. Còn ở hướng Bắc thì bạn nên chọn màu xanh nước biển hoặc đen để hợp mệnh Thuỷ mà hướng Bắc đại diện.

    Những lưu ý về cách đặt đồng hồ cây trong phòng khách hợp phong thuỷ

    Những lưu ý về cách đặt đồng hồ cây trong phòng khách hợp phong thuỷ

    Những lưu ý về cách đặt đồng hồ cây để phòng khách

    Không chỉ để ý đến vị trí đặt đúng chuẩn mà bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi chọn đồng hồ cây để phòng khách:

    • Không nên đặt đồng hồ gần sofa hay bàn cafe, bởi đây là nơi bạn thường nghỉ ngơi mà đồng hồ thường phát ra tiếng ồn, có thể ảnh hưởng sự yên tĩnh của bạn.
    • Không nên đặt đồng hồ đối diện cửa chính, bởi nó là biểu tượng “đối sát” nhằm tránh tà, nhưng cửa chính là quá nhiều sát khí. Đặt đối diện có thể làm cho ngôi nhà không yên ổn, nên hãy đặt lệch để tránh mọi điều không may.
    • Không nên đặt đồng hồ ở những hướng vào hình bát quái, hay những đồ vật sắc nhọn. Điều này được cho biết sẽ làm cho gia chủ sức khỏe không tốt, hay cáu gắt, bực bội.
    • Một lưu ý nữa là đồng hồ đại diện cho sinh khí, luôn luôn chuyển động. Do đó, bạn tuyệt đối không được để chúng ngừng lại trong thời gian dài. Cũng cần phải sửa chữa nếu mặt đồng hồ bị rạn nứt hay vỡ.
    • Ông bà thường nói “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, hy vọng rằng những thông tin trên có thể giúp bạn khai thác tối đa những lợi ích mà một chiếc đồng hồ cây có thể mang đến.

    Những mẫu đồng hồ cây gỗ phòng khách đẹp để trang trí

    Như vậy, bạn cũng đã hiểu qua những lợi ích cũng như vị trí để đồng hồ cây phòng khách hợp phong thuỷ, mang đến sự tích cực và may mắn cho gia chủ. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu đồng hồ cây gỗ phòng khách đẹp để trang trí cho không gian thêm phần sang trọng.

    Đồng hồ cây gỗ mun trang trí phòng khách

    Đồng hồ cây gỗ mun được thiết kế với những đường nét tỉ mỉ và khéo léo. Từ màu gỗ tự nhiên, đến các vân gỗ uốn lượn tạo nên những hoa văn sống động và đẹp mắt. Đặt một đồng hồ cây được làm từ gỗ mun cùng với nội thất cổ điển sẽ mang đến cho không gian phòng khách hoà hợp, đẳng cấp và sang trọng.

    Đồng hồ cây gỗ mun trang trí phòng khách

    Đồng hồ cây gỗ mun trang trí phòng khách

    Đồng hồ cây gỗ phòng khách dát vàng gỗ gụ

    Có thể nói, nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ cây trong phòng khách sang trọng, nổi bật thì không nên bỏ qua đồng hồ dát vàng gỗ gụ. Với sự óng ánh dát vàng kết hợp cùng màu nâu ấm cúng, làm cho chiếc đồng hồ này trở nên sang quý hơn rất nhiều.

    Đồng hồ cây gỗ phòng khách dát vàng gỗ gụ

    Đồng hồ cây gỗ phòng khách dát vàng gỗ gụ

    Đồng hồ gỗ hương sang trọng

    Đây là dòng đồng hồ đang rất ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Với chất liệu gỗ quý hiếm, đồng hồ cây trang trí phòng khách bằng gỗ hương sẽ đem đến cho căn phòng thêm phần thu hút. Đặc biệt, đồng hồ gỗ hương cũng mang đến sự may mắn, sức khoẻ với mùi hương thơm tự nhiên cùng thiết kế đẹp mắt.

    Đồng hồ gỗ hương sang trọng

    Đồng hồ gỗ hương sang trọng

    Mua đồng hồ cây phòng khách ở đâu đẹp?

    Với gần 20 năm kinh nghiệm phân phối đồng hồ chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Đồng hồ Galle tự hào mang tới cho Quý khách hàng đa dạng mẫu mã sản phẩm cùng với cam kết giá bán cạnh tranh nhất hiện nay. 

    Chúng tôi sở hữu những chiếc đồng hồ cây đạt chất lượng cao, có thể giúp nâng tầm cả không gian lẫn gu thẩm mỹ của bạn. Điển hình như đồng hồ cây Hermle, một thương hiệu đến từ Đức đã nổi danh về những chiếc đồng hồ trang trí như những kiệt tác nghệ thuật xuất sắc.

    Đồng hồ cây gỗ Hermle có thể giúp căn phòng thêm phần sang trọng, quý phái hơn

    Đồng hồ cây gỗ Hermle có thể giúp căn phòng thêm phần sang trọng, quý phái hơn

    Chắc chắn rằng, việc sở hữu một chiếc đồng hồ cây đẳng cấp sẽ là điểm nhấn tinh xảo, giúp cho không gian trở nên xa hoa và sang trọng hơn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ cây phòng khách thì hãy ghé cửa hàng gần nhất trong hệ thống phân phối của chúng tôi, hoặc để lại thông tin tại website Đồng hồ Galle để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD