Đồng hồ CITIZEN nam mặt vuông "hút" cánh mày râu như thế nào?

27 tháng 1, 2022
3509 lượt xem
Citizen được biết đến là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, có tầm ảnh hưởng trên thế giới nhờ những thiết kế đẳng cấp, có chất lượng tuyệt hảo. Bên cạnh sức hút của những chiếc đồng hồ mặt tròn thì những mẫu đồng hồ mặt vuông cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng. Nổi bật với vẻ ngoài độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần nam tính là những gì người ta nghĩ đến khi nói về đồng hồ Citizen mặt vuông giành cho nam giới. Vậy hãy cùng Galle Watch tìm hiểu xem đồng hồ Citizen nam mặt vuông "hút" cánh mày râu như thế nào nhé?

Mục Lục

    Citizen được biết đến là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, có tầm ảnh hưởng trên thế giới nhờ những thiết kế đẳng cấp, có chất lượng tuyệt hảo. Bên cạnh sức hút của những chiếc đồng hồ mặt tròn thì những mẫu đồng hồ mặt vuông cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng. Nổi bật với vẻ ngoài độc đáo, mới lạ nhưng  không kém phần nam tính là những gì người ta nghĩ đến khi nói về đồng hồ Citizen mặt vuông giành cho nam giới. Vậy hãy cùng Galle Watch tìm hiểu xem đồng hồ Citizen nam mặt vuông "hút" cánh mày râu như thế nào nhé?


    Trẻ trung, hiện đại với đồng hồ nam Citizen mặt vuông dây kim loại:

    Dong_ho_citizen_nam_mat_vuong_day_kim_loai

    Nếu bạn là người trẻ ưa phá cách, thích sự mới mẻ nơi những cỗ máy đeo tay thì đây chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Việc sử dụng chất liệu dây kim loại tạo nên sự bóng bẩy, làm nổi bật mặt số cơ bản với 2 kim đồng hồ đơn giản tối đa khiến cho những mẫu đồng hồ Citizen mặt vuông trở nên cá tính, lôi cuốn hơn.

    Ngày nay, sự thay đổi của những chiếc đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại còn được "hô biến" không ngừng nhờ những bộ óc thiết kế tài ba, và nhờ sự thấu hiểu khách hàng của các nghệ nhân tài năng đến từ thương hiệu Citizen. Bằng những nguyên liệu chất lượng như thép không gỉ 316L hay cao cấp hơn là chất liệu Titan siêu nhẹ, dòng sản phẩm đến từ ông lớn Citizen thật sự đã đem lại trải nhiệm bền bỉ và thoải mái cho người dùng

    Lịch lãm với mẫu Citizen mặt vuông dây da:

    Mặt vuông dây da cổ điển lịch lãm

    Đồng hồ nam mặt vuông dây da không hề kém cạnh hơn so với đồng hồ mặt vuông dây kim loại cũng như bất kì mẫu đồng hồ mặt tròn nào. Chúng cũng được ví là phù thuỷ biến hoá hoàn hảo cho những quý ông ưa thích vẻ cổ điển, lịch lãm.

    Đồng hồ mặt vuông nam vốn “kén” người đeo. Trót phải lòng khi bắt gặp một mẫu đồng hồ mặt vuông nào đó tuy nhiên lại lo sợ đó không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho mình? Cỗ tay bé ư? Đó không còn là nỗi bận tâm khi bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam mặt vuông của Citizen!

     

    Dong_ho_citizen_mat_vuong_day_da

     

    Mặt vuông dây da bản to thanh lịch, tinh tế

    Có thể nói, Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ biết “chiều” khách hàng nhất. Bên cạnh những chiếc đồng hồ thanh lịch, tinh tế dành cho giới kinh doanh và dân văn phòng, thương hiệu này tung ra dòng sản phẩm mặt vuông to bản kết hợp với dây da sặc sỡ dành riêng cho những bạn trẻ cá tính, thích phá cách. Sử dụng màu sắc nổi bật và nhất quán giữa dây da và các cột số càng làm tăng nét năng động sẵn có.

    Với những mẫu đồng hồ Citizen mặt vuông, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục bụi bặm như: áo thun, quần jeans, đồ da, đồ kaki, …

    Sang trọng, đứng đắn với những thiết kế mạ vàng:

     

    Dong_ho_citizen_nam_ma_vang


    Một mẫu đồng hồ mặt vuông nổi bật khác đến từ thương hiệu này là đồng hồ Citizen mặt vàng kết hợp với dây kim loại sáng bóng. Sự kết hợp hài hoà của dây kim loại mạ vàng với mặt đồng hồ cùng tone tạo cho đeo sự ấn tượng, tinh tế và sang trọng.

    Kiểu đồng hồ Citizen mặt vuông này rất phù hợp khi phối cùng áo sơ mi và quần âu để tham dự các cuộc họp hoặc các sự kiện sang trọng. Đảm bảo rằng, các quý ông sẽ thực sự nổi bật và tỏa sáng với thiết kế này. 

    >> Xem thêm: BST đồng hồ CITIZEN tại Galle Watch

    Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ của Galle Watch về dòng sản phẩm Citizen mặt vuông dành cho nam giúp các bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân. 

    Hy vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới địa chỉ Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay ​đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất nhé!​

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD