[Đồng hồ của sao] BST đồng hồ Tudor của David Beckham

3 tháng 10, 2022
6380 lượt xem

Là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới, David Beckham đã từ giã sự nghiệp thể thao vào năm 2013. Sau khi nghỉ hưu, David hoạt động như một doanh nhân và là biểu tượng văn hóa. Ngoài việc đồng sở hữu các đội bóng như Inter Miami CF và Salford City, anh ấy còn là người ủng hộ đáng kể cho nhiều thương hiệu, trong đó có Tudor. Vì vậy, trong chuyên mục tuần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các cỗ máy Tudor mà David đang sở hữu, cùng xem nhé!

Mục Lục

    Là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới, David Beckham đã từ giã sự nghiệp thể thao vào năm 2013. Sau khi nghỉ hưu, David hoạt động như một doanh nhân và là biểu tượng văn hóa. Ngoài việc đồng sở hữu các đội bóng như Inter Miami CF và Salford City, anh ấy còn là người ủng hộ đáng kể cho nhiều thương hiệu đồng hồ, trong đó có Tudor. Vì vậy, trong chuyên mục tuần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các cỗ máy Tudor mà David đang sở hữu, cùng xem nhé!

    Tudor Black Bay Chrono S&G

    Tudor Black Bay Chrono S&G là chiếc đồng hồ yêu thích của cựu cầu thủ và David đã đeo thiết kế này tại Wimbledon. Cân bằng giữa tính thẩm mỹ cổ điển và quy cách sản xuất đồng hồ đương đại, Black Bay Chrono S&G được giới thiệu vào năm 2019 với tư cách là chiếc đồng hồ chronograph hai tông màu đầu tiên của thương hiệu. 

    Đúng như tên gọi của mình, Black Bay Chrono S&G có kết cấu bằng thép và vàng. Mặt số đen mờ làm cho mặt số phụ của đồng hồ càng trở nên nổi bật, các chỉ số, kim lume cung cấp khả năng đọc tối ưu. Bên trong vỏ là bộ máy tự động được chứng nhận COSC với khả năng dự trữ năng lượng trong 70 giờ.

    Nhìn chung, với vẻ ngoài bóng bẩy mà chắc chắn, đây là sự lựa chọn phù hợp cho David, người có tính cách khá thoải mái và gu thời trang thu hút. 

    Tudor Black Bay Chrono S&G

    Tudor Black Bay 58 Blue

    Tudor Black Bay 58 Blue ra mắt vào năm 2022 và là lời ca ngợi cho những chiếc đồng hồ lặn đầu tiên của thương hiệu từ năm 1960. Thay vì các điểm nhấn nhá màu đen mang phong cách thể thao như trước đây, chiếc đồng hồ công cụ này giờ đây đã được tô điểm thêm bằng các đường nét màu bạc và xanh dương rất hút mắt. 

    Ngoài khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét, Black Bay 58 Blue còn được công nhận là có núm vặn dễ tiếp cận, kích thước nhỏ gọn đeo tốt trên mọi loại cổ tay. Ngoài ra, thiết kế không mạ vàng của đồng hồ cũng là một bổ sung hoàn hảo cho những bộ trang phục đơn sắc và hình xăm táo bạo mà David sở hữu.

    Tudor Black Bay 58 Blue

    Tudor Black Bay Chrono Panda

    David có một sự yêu thích đặc biệt với thiết kế Black Bay Chrono Panda của Tudor. Anh ấy đã đeo chiếc đồng hồ sắc sảo mà quyến rũ này ở mọi nơi, từ các sự kiện thể thao đến các buổi chụp ảnh chiến dịch. 

    Mô hình mà David lựa chọn có các chi tiết cực kỳ tinh tế như vỏ mỏng, vành bezel tachymeter sang trọng, kim và chỉ số phủ dạ quang với viền bạc, trong khi đó bộ chuyển động được trang bị dây tóc silicon cực kỳ bền và có khả năng kháng từ tốt. Tuy nhiên, đặc biệt nhất vẫn phải kể đến thiết kế mặt số gấu trúc đảo ngược rất dễ đọc và nó thực sự phù hợp với những bộ trang phục giản dị hay trang trọng của David.

    Tudor Black Bay Chrono Panda

    Tudor Black Bay P01

    Vào những kỳ nghỉ của mình, David thường xuyên được nhìn thấy khi trên tay một chiếc Tudor Black Bay P01, một cỗ máy chế tạo đặc biệt cho chương trình Commando của Hải quân Hoa Kỳ. Ban đầu, thiết kế của đồng hồ có hệ thống gờ khóa nhưng đã bị Hải quân Hoa Kỳ từ chối và chỉ được đưa trở lại vào năm 2019 cùng với kiểu dáng tiện dụng hơn.

    Black Bay P01 được trang bị bộ máy tự động in-house, có khả năng chống nước 200 mét và mặt số đen tuyền có dạ quang. Ngoài ra, vỏ đồng hồ sẽ được chế tạo bằng thép không gỉ nguyên chất với lớp hoàn thiện bằng satin, phù hợp với phong cách của David. 

    Tudor Black Bay P01

    Tudor Heritage Chrono

    Heritage được giới thiệu vào năm 2013 và là một phiên bản ca ngợi về Monte Carlo được công chúng yêu thích từ những năm 1970. Có thể nói, đây là chiếc đồng hồ dành cho mọi sự kiện, kích thước mặt số lên tới 42mm mang sắc trắng đục với các vạch chia giờ ba chiều. Ngoài ra, thiết kế của Tudor Heritage cũng có các điểm nhấn khác màu xanh và cam mang lại cảm giác trẻ trung cho người đeo. 

    Tudor Heritage Chrono

    Tudor Pelagos

    David có thiên hướng yêu thích khá rõ ràng với những cỗ máy bấm giờ thể thao, tuy nhiên anh ấy cũng dành cho bộ sưu tập của mình một thiết kế đồng hồ lặn nổi tiếng của Tudor và đó chính là chiếc Pelagos với khả năng chống nước cực kỳ tốt. 

    Pelagos có vỏ và dây đeo tay bằng titan 42mm, mặt số màu xanh dương đi kèm với các điểm đánh dấu màu trắng phủ dạ quang. Tự hào với tiêu chuẩn kháng nước ở độ sâu 500m và van thoát khí heli, chiếc đồng hồ này hoàn hảo cho những chuyến khám phá dưới nước của David. 

    Tudor Pelagos

    Vintage Tudor Submariner Snowflake

    Bộ sưu tập đồng hồ Tudor của David sẽ không thực sự hoàn chỉnh nếu không có một chiếc Submariner và anh ấy đã lựa chọn mô hình cổ điển và có sức hút Snowflake. Đồng hồ ra mắt vào năm 1969, đi kèm với khung bezel xanh nhạt, các mốc giờ lớn màu vàng và cửa sổ ngày được phóng đại ở vị trí 3 giờ. Nhìn bề ngoài, thiết kế này trông khá giống với chiếc Submariner của Rolex nhưng kim giờ có hình bông tuyết đặc trưng đúng với tên gọi. 

    Vintage Tudor Submariner Snowflake

    Như vậy, Đồng hồ Galle đã tổng hợp các cỗ máy thời gian của Tudor mà David Beckham đang sở hữu. Bạn đánh giá như thế nào về bộ sưu tập này? Hãy chia sẻ với chúng tôi và các đọc giả khác nhé! 

    Đừng quên ghé thăm cửa hàng Đồng hồ Galle trên toàn quốc và sở hữu cho riêng mình một bộ sưu tập mang phong cách cá nhân giống David Beckham. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD