Đồng hồ Galle và thương hiệu Certina đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Imperial Hue 2023

18 tháng 4, 2023
2211 lượt xem

Đồng hồ Galle và thương hiệu CERTINA vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ sản phẩm cho giải chạy VnExpress Marathon Imperial Hue 2023.

Mục Lục

    Đồng hồ Galle và thương hiệu CERTINA vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ sản phẩm cho giải chạy VnExpress Marathon Imperial Hue 2023.

    Đồng hồ Galle và thương hiệu đồng hồ TS Certina đồng hành cùng giải chạy Vnexpress Marathon Imperial Huế
    Đồng hồ Galle và thương hiệu đồng hồ TS Certina đồng hành cùng giải chạy

    Vnexpress Marathon Imperial Huế

    Ngày 16/4 vừa qua, giải chạy quy mô lớn VnExpress Marathon Imperial Hue 2023 đã diễn ra với sự tham gia của gần 15.000 vận động viên cả trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ được tham gia vào một phong trào thể thao lành mạnh, các vận động viên còn được ngắm nhìn biết bao kỳ quan của xứ Huế giàu giá trị lịch sử trên những cung đường chạy đầy thơ mộng.

    Đồng hồ Gallethương hiệu Certina vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ sản phẩm cho chương trình, lắng nghe nhiều câu chuyện truyền cảm hứng đến từ các vận động viên, trong đó có cô Nguyễn Thị Thanh Bình - giải nhất cự ly 42km nữ.

    Cô Bình tham gia chạy cự ly 42km khi đã 64 tuổi. Trước đó, cô đã từng bị đau lưng thoát vị đĩa đệm và nhận được lời khuyên của bác sĩ không nên chạy bộ hay xách đồ nặng. Thế nhưng vượt qua giới hạn bản thân, cô tập đi bộ rồi chạy bộ, cơn đau đã dần biến mất. Không chỉ vậy, niềm đam mê chạy bộ cũng đã giúp cô chinh phục nhiều đường đua, mang về hơn 20 huy chương và giờ đây là huy chương vàng cự ly 42km dành cho nữ tại VnExpress Marathon Imperial Huế 2023.

    Vận động viên Nguyễn Thị Thanh Bình đạt giải nhất Nữ cự ly 42km
    Vận động viên Nguyễn Thị Thanh Bình đạt giải nhất Nữ cự ly 42km

    Bên cạnh đó, giải chạy cũng có sự góp mặt của Nguyễn Văn Lai - vận động viên marathon quốc gia đã mang về nhiều thành tích cho nước nhà: 2 huy chương trình vàng ở cự ly 5.000m và 10.000m tại SEAGame 2022, phá vỡ kỷ lục nội dung 10.000m tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022 của Nguyễn Chí Đông đã thiết lập trước đó 20 năm. Tại VnExpress Marathon Imperial Hue 2023, anh đã xuất sắc giành vị trí quán quân cự ly 42km nam.

    Vận động viên quốc gia Nguyễn Văn Lai đạt giải nhất Nam cự ly 42km

    Vận động viên quốc gia Nguyễn Văn Lai đạt giải nhất Nam cự ly 42km

    Đồng hành cùng giải chạy Vnexpress Marathon Imperial Huế trong vai trò là nhà tài trợ sản phẩm, Đồng hồ Galle và thương hiệu Certina mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần thể thao đến hàng triệu người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD