30+ mẫu đồng hồ Longines Heritage chính hãng giá cực kỳ ưu đãi

9 tháng 3, 2024
550 lượt xem

Vẻ đẹp truyền thống lịch sử là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi thương hiệu, trong đó có Longines và Bộ sưu tập Longines Heritage chính là hiện thân cho niềm tự hào về những giá trị quý báu đó.

Mục Lục

    Giới thiệu chung về BST Longines Heritage

    Với tầm nhìn và bề dày lịch sử gần hai thế kỷ hoạt động trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, Longines đã trở thành một “gã khổng lồ” không chỉ ở thị trường phương Tây mà còn trên toàn thế giới. Trên thực tế, cái tên Longines luôn gợi nhớ trong tâm trí mọi người về những cỗ máy thanh lịch, tinh xảo và chất lượng cao. Tuy nhiên, trong số rất nhiều bộ sưu tập được mến mộ của mình thì tinh túy nhất nằm ở bộ sưu tập Longines Heritage – được định hình bởi 3 yếu tố: truyền thống, thanh lịch và hiệu suất.
    Cuối năm những của thế kỷ 19, Longines liên tục tung ra thị trường đồng hồ đeo tay những sản phẩm tập trung vào độ chính xác của bộ chuyển động. Sang đến thế kỷ 20 chính là cột mốc đáng nhớ với bước chuyển lịch sử khi thương hiệu đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập với thiết kế cổ điển như La Renommée và Weems, giúp tăng độ nhận diện cao trên thị trường. Cũng trong giai đoạn này, Longines đã giới thiệu bộ sưu tập Flagship mà ngày nay chúng ta có thể tìm thấy trong Heritage - một trong những bộ sưu tập cốt lõi của thương hiệu.

    Phần lớn bộ sưu tập Longines Heritage được lấy cảm hứng từ những tác phẩm cổ điển trong bảo tàng Longines ở Saint-Imier, Thụy Sĩ. Xu hướng hoài cổ đã được chứng minh là sở hữu nhiều sức mạnh lâu bền hơn với thời gian, nó không chóng vánh nổi lên như một hiện tượng mà luôn âm ỉ dùng vẻ đẹp vốn có ảnh hưởng đến các quá trình tạo ra thẩm mỹ và phong cách đồng hồ. Cho đến thời điểm hiện tại, Longines vẫn tiếp tục cho ra mắt những chiếc đồng hồ Heritage với thiết kế cổ điển được kế thừa vẻ đẹp nguyên bản của các cỗ máy tiền nhiệm và đều được công chúng đón nhận.

    Longines Heritage - Kiệt tác của thương hiệu lâu đời Longines

    Longines Heritage - Kiệt tác của thương hiệu lâu đời Longines

    Các mẫu thuộc bộ sưu tập đều thể hiện tính di sản của thương hiệu và những nỗ lực đổi mới không ngừng về diện mạo sang trọng, cổ điển nhưng đầy tinh tế trong công nghệ sáng tạo. Từ Heritage Classic đến Longines Weems Second-Setting chắc chắn sẽ cho bạn cảm nhận được vẻ đẹp của tinh thần cổ điển và gợi nhắc về một quá khứ vàng son của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ.

    Những đặc điểm nổi bật của Longines Heritage

    Đơn giản, cổ điển và hiệu quả, đó là những gì Longines cố gắng tái hiện qua bộ sưu tập Heritage. Sức mạnh của Longines không chỉ là việc tái hiện những thiết kế cũ, mà còn là cách họ biến những điều cũ đó thành mới mẻ, từ đó tạo ra giá trị lâu dài.Vẫn có những chiếc Conquest hay Master mới được giới thiệu, trang bị công nghệ tiên tiến và phù hợp với giới trẻ, thậm chí có những chiếc đồng hồ quartz như V.H.F. cực kỳ chính xác

    Một số dòng tiêu biểu của BST Longines Heritage có thể kể đến như Longines Heritage Military bao gồm các mẫu đồng hồ quân đội; Longines Heritage Avigation dành cho các mẫu đồng hồ phi công và Longines Heritage Classic dành cho những phiên bản đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu xuyên suốt lịch sử hình thành. Mỗi dòng đều có những ưu điểm khác nhau và là kết quả hoàn hảo dựa trên giá trị chuyên môn và thẩm mỹ.

    - Longines Heritage Military mang tinh thần ở một lĩnh vực đồng hồ hàng không được Không quân Hoàng gia Anh sử dụng trong Thế chiến II. Những chiếc đồng hồ đeo tay nam này sử dụng bộ máy L888.2 (ETA A31.L01) nằm bên dưới vỏ 38,5 mm. Đồng hồ sở hữu 21 chân kính và được trang bị 64 giờ dự trữ năng lượng giống như phiên bản Classic. Dây đeo bằng da bê màu xanh lá cây theo phong cách cổ điển và mặt số màu kem, cũng như các chữ số Ả Rập lớn màu đen, tạo nên nét cổ điển cho đồng hồ.

    Longines Heritage còn được chia nhỏ thành các dòng đồng hồ riêng cho từng đối tượng sử dụng

    Longines Heritage còn được chia nhỏ thành các dòng đồng hồ riêng cho từng đối tượng sử dụng

    - Longines Heritage Avigation ra mắt phiên bản đầu tiên Type A-7 vào năm kỷ niệm 180 năm thành lập thương hiệu, đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà quân đội hoa kỳ đặt ra như độ chính xác, chất lượng và tính dễ đọc… Type A-7 có mặt số nghiêng 40 độ về bên phải, đảm bảo rằng phi công đeo nó có thể đọc nhanh chóng và dễ dàng bên trong cổ tay của mình. Longines đã hồi sinh một phong cách khác của đồng hồ Avigation - BigEye, vào năm 2017 với sự thay đổi trong trong việc sắp xếp lại vị trí chức năng cũng như cải tiến bộ máy tự động Calibre L688, ETA A08.L01 đã được sửa đổi dành riêng cho Longines.

    - Longines Heritage Classic chính là đại diện cho tính kế thừa liên tục của thương hiệu, khi qua nhiều thời kỳ vẫn giữ gìn được trọn vẹn sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế. Longines đã kết hợp những đường nét nổi bật, tinh tế nhất trong các thiết kế nguyên bản với công nghệ chế tác đồng hồ tiên tiến để mang lại độ chuẩn xác cao và hiệu năng mạnh mẽ, được gói ghém trong một thiết kế cổ điển, thời thượng.

    Xem thêm: 20+ mẫu đồng hồ Longines Dolce Vita thanh lịch đẳng cấp

    Điểm danh những mẫu longines heritage được ưa chuộng nhất

    Đồng hồ Longines Heritage Classic L2.828.4.53.2

    L2.828.4.53.2 mang tinh thần tôn vinh quá khứ của thương hiệu nên được mô phỏng gần như chính xác phong cách “sector” của mẫu nguyên bản hơn 84 năm trước. Mặt số ấn tượng với vòng tròn  giờ được điểm tô bằng các chữ số Ả Rập và các chỉ giờ hiện lên trên một đĩa đen nổi bật giữa mặt số chải satin. Ô cửa sổ nhỏ với chức năng đếm giây đặt tại vị trí 6h vừa tạo sự ấn tượng, vừa thể hiện sự trung thần với mẫu đồng hồ nguyên bản. Cỗ máy này được trang bị bộ máy Caliber L893 được phát triển riêng dành cho các mẫu đồng hồ Heritage. Bộ vỏ chế tác từ chất liệu thép không gỉ chống ăn mòn và có kích thước mặt số 38.5mm và độ dày 12mm. Dây đeo được làm từ da cá sấu làm tăng thêm vẻ cổ điển và hoài niệm.

    Đồng hồ Longines Heritage Classic L2.828.4.53.2

    Đồng hồ Longines Heritage Classic L2.828.4.53.2

    Đồng hồ Longines Heritage Flagship L4.795.4.78.2

    L4.795.4.78.2 mang đến một cảm giác như trở về những năm 50, 60 với phần mặt số màu kem cùng nhiều chi tiết khác hỗ trợ cho sự cổ điển này. Dial 3 kim 1 lịch cơ bản, sử dụng bộ kim Dauphine được phủ một đường kẻ dạ quang Super-LumiNova vô cùng tinh tế. Mặt đáy khắc logo chiếc thuyền buồm vươn mình giữa biển bằng vàng 18K, mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió. Đồng hồ được trang bị bộ máy L615 với 27 chân kính, tần số dao động 28800 vph, thời gian trữ cót lên đến 50h. Ngoài ra, viền và vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L cùng kính sapphire nguyên khối bảo vệ mặt số giúp cỗ máy L4.795.4.78.2 luôn giữ được vẻ bóng bẩy ở mọi ánh nhìn.

    Đồng hồ Longines Heritage Flagship L4.795.4.78.2

    Đồng hồ Longines Heritage Flagship L4.795.4.78.2

    Đồng hồ nam Longines Conquest Heritage L1.645.4.52.4

    L1.645.4.52.4 được ví như một bản giao hưởng tuyệt vời giữa tính mạnh mẽ, thể thao và sự sang trọng, lịch lãm. Đồng hồ sử dụng tông màu đen chủ đạo, mặt số đen huyền bí sáng bóng với những chi tiết vàng hồng nổi bật và thu hút. Các chi tiết khác như ô cửa sổ ngày, logo, tên bộ sưu tập đều được sắp xếp một cách tinh giản thống nhất với tổng thể thiết kế, thể hiện vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút của các quý ông. Longines Conquest Heritage L1.645.4.52.4 có đường kính bộ vỏ 40mm, độ dày mỏng nhẹ chỉ 9.9mm với bộ dây da vân cá sấu màu đen phù hợp với hầu hết cổ tay của nam giới. 

    Đồng hồ nam Longines Conquest Heritage L1.645.4.52.4

    Đồng hồ nam Longines Conquest Heritage L1.645.4.52.4

    Đồng hồ nam Longines Heritage Skin Diver L2.822.4.56.9

    Longines Heritage L2.822.4.56.9 là một kiệt tác của sự hoàn hảo trong thiết kế và chất, đại diện cho sự sang trọng tinh tế mà thương hiệu luôn đề cao. Tổng thể sử dụng màu đen làm chủ đạo, kết hợp cùng dây đeo cao su Rubber đen mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn trên cỗ máy mang tinh thần Herritage nàu. L2.822.4.56.9 được trang bị cổ máy cơ khí được vận hành bởi các bánh răng chuyển động theo nguyên lý cơ học kết hợp với các bộ phận cơ khí và được cung cấp năng lượng bởi cuộn lò xo chính. Size mặt 42mm rất phù hợp cho những người có kích thước cổ tay to. Độ chống nước của đồng hồ 300m nên có thể thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa và rửa tay, đi bơi.

    Đồng hồ nam Longines Heritage Skin Diver L2.822.4.56.9

    Đồng hồ nam Longines Heritage Skin Diver L2.822.4.56.9

    Đồng hồ Longines Herritage Classic Chronograph Tuxedo L2.830.4.93.0

    Lấy cảm hứng từ những bộ lễ phục “Tuxedo” sang trọng được giới thượng lưu phương Tây ưa chuộng từ cuối thế kỷ XIX, L2.830.4.93.0 sở hữu ngoại hình hoài cổ, thanh lịch. Mặt số ấn tượng 2 màu trắng - đen đối lập kết hợp với các cọc số Arab theo phong cách Art Decor tạo nên sự tinh tế cho thiết kế. Sản phẩm này luôn hoạt động bền bỉ bởi  được trang bị cỗ máy Caliber L893 cùng khả năng trữ cót lên đến 72 giờ. Bộ vỏ từ chất liệu thép không gỉ, kính sapphire chống lóa bảo vệ mặt số giúp L2.830.4.93.0 luôn giữ được sự thu hút ở mọi hoàn cảnh.

    Đồng hồ Longines Herritage Classic Chronograph Tuxedo L2.830.4.93.0

    Đồng hồ Longines Herritage Classic Chronograph Tuxedo L2.830.4.93.0

    Đồng hồ Galle - Địa chỉ mua đồng hồ Longines Heritage chính hãng tốt nhất tại Việt Nam

    Có thể nói, Longines Heritage đang là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích hàng đầu của giới doanh nhân và luôn được săn đón để sở hữu. Chính nhu cầu đó đã khiến tình trạng hàng giả trên thị trường ngày càng phổ biến và tinh vi hơn, khiến nhiều người mất tiền oan mà không mua được sản phẩm chính hãng. Chính vì thế, tìm một địa chỉ mua đồng hồ Longines Heritage ở Hà Nội uy tín là điều cực kỳ cần thiết.

    Tại Việt Nam, Hệ thống Đồng hồ Galle là một trong những đại lý phân phối đồng hồ Longines chính hãng được uỷ quyền chính thức. Đây cũng là địa chỉ mua sắm đồng hồ tin cậy của rất nhiều khách hàng trong suốt hành trình hơn 20 năm phát triển của Đồng hồ Galle.

    Tại Đồng hồ Galle có hàng trăm mẫu đồng hồ Longines thuộc nhiều bộ sưu tập hot và được săn đón với các kiểu dáng, phong cách khác nhau dành cho nam và nữ. Ngoài ra, Đồng hồ Galle cũng sở hữu hệ thống showroom đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt huyết, giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng luôn đảm bảo thoải mái và đầy đủ nhất.

    Mua đồng hồ Longines Heritage tại Đồng hồ cao cấp Galle, bạn sẽ nhận đầy đủ giấy tờ chứng thực, bảo hành toàn cầu của Longines. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng những chế độ, chính sách bán hàng, hậu mãi đặc biệt từ hệ thống. Chính vì thế, nhắc đến mua đồng hồ Longines tại Hà Nội là nhắc đến Đồng hồ Galle.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD