Ernest Borel - Tinh tế, phong cách và đẳng cấp

6 tháng 4, 2024
286 lượt xem

Được chế tác từ niềm đam mê, tận tâm và kiên trì từ nhiều thế hệ những nghệ nhân tài ba bậc nhất Thụy Sỹ, đồng hồ Ernest Borel chính là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên phong cách, vị thế của quý ông và quý cô đích thực. 

Mục Lục

    Ernest Borel - Tinh tế, phong cách và đẳng cấp

    Ernest Borel - nét đẹp kiêu sa cho phái đẹp

    Đồng hồ Ernest Borel là phụ kiện lý tưởng khẳng định sự mạnh mẽ của quý ông, tôn nét kiêu sa cho phái đẹp!

    Với hơn 166 năm kinh nghiệm, Ernest Borel được xem như bậc thầy trong việc tạo nên những cỗ máy thời gian, pha trộn một cách hoàn hảo vẻ đẹp của thiết kế với công nghệ tiên tiến và những nguyên liệu đắt giá.

    Lấy cảm hứng từ sự lãng mạn trong tình yêu, đặc biệt là hình ảnh đôi tình nhân đang khiêu vũ mang tính biểu tượng của thương hiệu, những mẫu đồng hồ của Ernest Borel khoác lên mình nét cổ điển, truyền thống, dễ đeo và phù hợp với cả nam và nữ.

    Về chất lượng, 100% đồng hồ Ernest Borel đều đạt tiêu chuẩn Swiss Made như một bảo chứng về độ chính xác và sự bền bỉ.

    Đặc biệt, các chi tiết máy trên đồng hồ Ernest Borel được mạ kim loại quý Rhodium, giúp mang lại độ bền vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá.

    Bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ với vẻ đẹp truyền thống, bộ máy chất lượng và có giá bán hấp dẫn? Ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle để nghiệm và trên tay những mẫu đồng hồ xuất sắc nhất tới từ thương hiệu Ernest Borel nhé!

    Tham khảo TOP đồng hồ Ernest Borel đang được yêu thích nhất ở Đồng hồ Galle tại đây nhé:

    ĐỒNG HỒ NỮ ERNEST BOREL JOSS  LS809L-4590

    LS809L-4590 là item không thể thiếu trong BST đồng hồ của phụ nữ hiện đại. Bộ kim thanh mảnh kết hợp với gam màu vàng hồng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Đặc biệt, 12 viên kim cương thay thế cho 12 cọc số đã tôn lên sự đắt giá, nâng tầm nét sang trọng trên cổ tay quý cô. Trái tim của chiếc đồng hồ này bộ máy quartz đảm bảo cho chiếc đồng hồ hoạt động chính xác, bền bỉ và ổn định trong khoảng từ 03 đến 05 năm. 

    Ernest Borel - Tinh tế, phong cách và đẳng cấp

    ĐỒNG HỒ NAM ERNEST BOREL JULES BOREL N0436G0C-QS6L

    Đối với nam giới yêu thích sự tinh tế và truyền thống, N0436G0C-QS6L là lựa chọn lý tưởng. Điểm nổi bật nhất chính là tông màu navy thời thượng và đẳng cấp từ bộ dây đến dial mang đến sự sang trọng khó cưỡng. Bốn cọc số 3h, 6h, 9h và 12h được cách điệu và ô lịch tại vị trí 6h đều là những điểm nhấn tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp của tổng thể thiết kế. Bên cạnh đó, họa tiết vân độc đáo cũng đã phần thể thể hiện tay nghề tinh xảo của những nghệ nhân Ernest Borel.

    Ernest Borel - Tinh tế, phong cách và đẳng cấp

    ĐỒNG HỒ NAM ERNEST BOREL COSMIC GGR708N-251BR

    Trong dòng sản phẩm Cosmic, GGR708N-251BR nổi bật với với vẻ đẹp sang trọng, tôn lên phẩm chất của người đàn ông hiện đại. Thiết kế của GGR708N-251BR hướng đến vẻ đẹp giản dị, thanh thoát, mang đậm chất cổ điển. Điều này có thể thấy quá cọc số La Mã, phối màu hài hòa giữa dial trắng và bộ vỏ vàng hồng. Trái tim của GGR708N-251BR là bộ máy Quartz với chất lượng đạt chuẩn Thụy Sỹ đem đến độ chính xác cao.

    Ernest Borel - Tinh tế, phong cách và đẳng cấp

    ĐỒNG HỒ NAM ERNEST BOREL HEARTFUL COLLECTION N0520G0A-MN2N

    N0520G0A-MN2N từ Ernest Borel sở hữu diện mạo đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, là sự chọn lựa lý tưởng dành cho nam giới theo đuổi phong cách thanh lịch. Bộ vỏ thép không gỉ 316L cao cấp được phủ một lớp cùng với bộ kim thanh mảnh được phủ demi vàng như một cách tôn vinh nét sang trọng cho tổng thể thiết kế. Kích thước dial 40mm hoàn toàn phù hợp với cổ tay của quý ông Châu Á.

    Ernest Borel - Tinh tế, phong cách và đẳng cấp

    ĐỒNG HỒ ERNEST BOREL JULES BOREL GS9338-23221

    GS9338-23221 hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phái mạnh, nhờ vào thiết kế mạnh mẽ và chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, được mạ bóng tinh xảo. Với kích thước mặt 40mm, sản phẩm này rất phù hợp với đa số cổ tay nam giới ở Châu Á. Điểm đặc trưng của mẫu đồng hồ này là phần mặt số kiểu Skeleton, lộ rõ cơ cấu bên trong với những chi tiết được bày trí một cách khéo léo, phô diễn sự tỉ mỉ và kỹ thuật chế tác tinh xảo, nâng tầm đẳng cấp thủ công mỹ nghệ của thương hiệu.

    Ernest Borel - Tinh tế, phong cách và đẳng cấp

    Mời bạn đến showroom Đồng hồ Galle để trải nghiệm và trên tay những thiết kế cổ điển nhưng vẫn ẩn chứa nét độc đáo của Ernest Borel nhé!

    Những mẫu đồng hồ Ernest Borel khác

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD