Festina Swarovski - Đồng hồ đá Swarovski lấp lánh dành cho quý cô hiện đại

27 tháng 1, 2022
3443 lượt xem
Giới thiệu chi tiết dòng sản phẩm Festina Swarovski nổi tiếng. Các quý cô hãy trở nên nổi bật nhất với những mẫu đồng hồ đặc biệt này.

Mục Lục

    Năm 2015, Festina ra mắt bộ sưu tập Mademoiselle dành riêng cho phái đẹp với những thiết kế đồng hồ thời trang cùng các chất liệu cao cấp tạo nên tiếng vang lớn cho thương hiệu ra đời năm 1902. Mới đây, Festina hợp tác cùng hoa hậu Pháp 2018 - MAËVA COUCKE quảng bá cho dòng sản phẩm Swarovski đình đám bậc nhất thuộc BST

    Một trang báo nào đó từng viết: “Là phụ nữ, ra đường hãy ăn mặc như công chúa, làm việc như một người đàn ông và sống như một nữ thần”. Thực vậy, phụ nữ hiện đại hoàn toàn có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, họ biết cách giúp bản thân trở nên nổi bật thông qua trang phục họ mặc và phụ kiện họ đeo. Một trong số những cách phối đồ ấn tượng, đó là kết hợp nhiều món phụ kiện khác nhau xoay quanh một món phụ kiện trung tâm nổi bật nhất, hay còn gọi là statement piece.

    >> Xem ngay: Chi tiết đồng hồ Festina F20336/2 gắn đá Swarovskiy!

     

    Nắm bắt được tinh thần này, rất nhiều thương hiệu đồng hồ đã cho ra mắt những bộ sưu tập mới dành cho nữ có thiết kế thời trang, hiện đại kết hợp cùng chất liệu cao cấp như đá quý hay kim cương. Và Festina không phải là một ngoại lệ.

    Ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Swarovski, Festina mang tới cho phái đẹp những mẫu đồng hồ vô cùng điệu điệu đà, nữ tính và ấn tượng. Không có những mốc giờ hay mẫu kim cách điệu, điểm nhấn của tổng thể thiết kế chính là phần mặt số tối giản với hàng trăm viên đá pha lê của thương hiệu Swarovski sáng lấp lánh.

    Vỏ và dây lưới dạng mesh của mẫu đồng hồ Festina Swarovski được làm từ thép không gỉ mạ ion sáng bóng, ôm tay. Chú trọng vào yếu tố thời trang, mẫu đồng hồ này sở hữu bộ máy Quartz chính xác, vừa đủ với nhu cầu xem giờ thông thường của phái đẹp.

     

    Đơn giản luôn là sự lựa chọn sẽ giúp bạn không bao giờ trở nên lỗi mốt. Festina Swarovski sẽ là món phụ kiện thanh lịch có thể đi cùng bạn trong một thời gian dài, tạo được điểm nhấn cụ thể cho phần cổ tay cũng như tổng thể trang phục và luôn hợp xu hướng theo thời gian. Từ tất cả những lý do trên, Festina Swarovski sẽ là món đầu tư cực kỳ đáng giá cho tủ đồ của chị em.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD