Galle News: 9 Chiếc đồng hồ kỷ niệm 2017

27 tháng 1, 2022
264 lượt xem
Qúy khách hàng, bạn biết không: Nếu có một lý do để một đồng hồ được săn lùng đến vậy thì đó chính là giá trị lịch sử của nó.

Mục Lục

    Qúy khách hàng của chúng tôi, bạn đã đón một cái Tết Đinh Dậu như thế nào?
    Galle Watch hi vọng bạn đã có một cái Tết đầm ấm, sum vầy và hạnh phúc. Galle Watch xin kính chúc bạn cùng gia đình một năm mới Đinh Dậu tấn tài tấn lộc, vạn sự như ý! Galle Watch mong luôn được đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng thời gian tới!

    Đồng hồ đẹp

    Qúy khách hàng, bạn biết không: Nếu có một lý do để một chiếc đồng hồ Thụy sỹ được săn lùng đến vậy thì đó chính là giá trị lịch sử của nó. Và kỷ niệm một dấu mốc lịch sử của chiếc đồng hồ là cách nhanh nhất để cái tên của một thương hiệu kết nối với khách hàng. Hãy cùng Galle Watch News thứ 5 của Xuân Mới này điểm mặt 9 chiếc đồng hồ thời trang sẽ cán những mốc kỷ niệm đặc biệt trong 2017 mà bạn không nên bỏ qua nhé!

     

    Galle Watch News - Góc của chuyên gia - Mỗi thứ 5 hằng tuần!

    Galle Watch – Chất & Nhất

    Hệ thống cửa hàng : https://www.galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm
    • sale online tháng 5

      MUA HÀNG ONLINE - NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

      3 tháng 5, 2024
      Chào đón mùa hè nóng bỏng, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có...
      Đọc thêm
    • Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      27 tháng 4, 2024
      Lựa chọn thanh toán thông minh, nhận lấy muôn vàn tiện lợi với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ TPBank. Mời bạn ghé thăm showroom giúp bạn trở nên phong cách, nổi bật và tự tin trước đám đông!
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD