Đồng hồ Galle đồng hành cùng giải chạy Mottainai 2023

23 tháng 3, 2024
99 lượt xem

Với mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững, Đồng hồ Galle luôn coi trọng và đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với các vấn đề của cộng đồng – xã hội. Đồng hành cùng giải chạy Mottainai hàng năm là một trong những hành động thiết thực thể hiện triết lý kinh doanh này. 

Mục Lục

    Đồng hồ Galle đồng hành cùng giải chạy Mottainai 2023

    Luôn hướng đến mục tiêu mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, ngày 22/10/2023, Đồng hồ Galle hân hạnh đồng hành và là nhà tài trợ cho giải chạy MOTTAINAI mùa thứ 10, diễn ra vào năm 2023 với chủ đề “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”.

    Giải chạy Mottainai

    Mottainai Run là giải chạy cộng đồng nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023). Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn.

    Đồng hồ Galle đã dành tặng 03 suất học bổng cho trẻ em bị thiệt thòi bởi tai nạn giao thông với hy vọng không chỉ mang đến giá trị thiết thực, khích lệ về mặt tài chính mà còn có ý nghĩa động viên về mặt tinh thần để các em luôn chăm ngoan, đạt thành tích cao trong học tập.

    Trong cùng sự kiện, Đồng hồ Galle đã trao tặng các mẫu đồng hồ chính hãng tới các vận động viên xuất sắc đạt giải nhất, nhì và những thành viên có thành tích nổi bật trong giải chạy. Đây vừa là những phần thưởng vinh danh, vừa thể hiện sự ủng hộ với lối sống lành mạnh, góp phần giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà Đồng hồ Galle luôn theo đuổi. 

    Đồng thời, với tinh thần tương thân tương ái, Đồng hồ Galle đã tài trợ đồng hồ Candino phiên bản đặc biệt mang đậm dấu ấn Hoàng Sa, Trường Sa thể hiện lòng yêu nước và tôn vinh giá trị lịch sử, văn hóa của Việt Nam thông qua hình thức đấu giá gây quỹ. 

    giải chạy mottainai

    Trải qua 4 năm liên tục đồng hành cùng MOTTAINAI, Đồng hồ Galle mong muốn sẽ tiếp tục là một phần không thể thiếu trong việc mang lại tình yêu thương và sự ấm áp cho những mảnh đời bất hạnh.

    Đồng hồ Galle và trách nhiệm đối với cộng đồng 

    Song hành với hoạt động kinh doanh, Đồng hồ Galle luôn ý thức về trách nhiệm mang đến những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, chung tay xây dựng đất nước ngày một phát triển. 

    giải chạy mottainai

    Bên cạnh giải chạy Mottainai, Đồng hồ Galle còn đồng hành nhiều năm liền với quỹ học bổng Vừ A Dính và chương trình "Vì mái trường cho em". Như một cách khẳng định mạnh mẽ cam kết của mình đối với việc phát triển giáo dục tại Việt Nam, Đồng hồ Galle không chỉ tài trợ cho các chương trình học bổng mà còn tổ chức các chuyến thăm và trao quà cho học sinh tại các vùng cao, qua đó, góp phần động viên tinh thần học tập và chia sẻ những khó khăn với giáo viên và học sinh tại những nơi khó khăn nhất.

    Đặc biệt, vào những ngày đầu năm mới Giáp Thìn, Đồng hồ Galle đã trao tặng 15 phần quà cho các hộ gia đình tại Làng trẻ em SOS Hà Nội. Điều này không chỉ mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các em nhỏ mồ côi mà còn thể hiện cam kết lâu dài của Đồng hồ Galle trong việc hỗ trợ tài chính thông qua các hoạt động tài trợ định kỳ hàng tháng cho tổ chức này.

    giải chạy mottainai

    Trong tương lai, Đồng hồ Galle tiếp tục khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam mà còn là một biểu tượng của lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội. Với mục tiêu không chỉ đóng góp cho sự phát triển kinh tế mà còn vì sự phát triển toàn diện của xã hội, Đồng hồ Galle dự kiến sẽ mở rộng và phát triển thêm nhiều chương trình thiện nguyện, nhấn mạnh vào việc mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng.

    giải chạy mottainai

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD