IWC âm thầm ra mắt dòng đồng hồ phi công Mark XX mới: Trữ cót ấn tượng 120 tiếng

15 tháng 8, 2022
5082 lượt xem

Không kèn, không trống, không sự kiện ra mắt hoành tráng, thương hiệu nổi tiếng IWC mới đây đã âm thầm cho ra mắt bản cập nhật mới nhất cho dòng đồng hồ phi công trứ danh của mình - Mark XX. Đây là phiên bản mới nhất, và bỏ qua phiên bản Mark XIX nếu tính theo số thứ tự từng phiên bản hàng năm. Vậy phiên bản mới này có gì đặc biệt? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu nhanh trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Không kèn, không trống, không sự kiện ra mắt hoành tráng, thương hiệu nổi tiếng IWC mới đây đã âm thầm cho ra mắt bản cập nhật mới nhất cho dòng đồng hồ phi công trứ danh của mình - Mark XX. Đây là phiên bản mới nhất, và bỏ qua phiên bản Mark XIX nếu tính theo số thứ tự từng phiên bản hàng năm. Vậy phiên bản mới này có gì đặc biệt? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu nhanh trong bài viết ngày hôm nay nhé.


    Những cải tiến nhỏ mà đắt giá

    Là một phiên bản mới nên mẫu IWC Mark XX chắc chắn sẽ được nâng cấp ít nhiều so với bản Mark XVIII đã ra mắt cách đây tới 6 năm. Và những thay đổi này dù khá nhỏ nhưng lại khá hiệu quả, từ tỷ lệ, mặt số đến cả bộ máy bên trong. Dù nhận một số ý kiến trái chiều về bố cục mặt số hay kích thước ô lịch quá nhỏ thì IWC Mark vẫn là dòng đồng hồ phi công được rất nhiều đấng mày râu yêu thích. Và Mark XX với những cải tiến nhỏ đã trở nên cân bằng và đẹp hơn trên lý thuyết, còn thực tế trên tay sản phẩm thì hãy để ở những bài đánh giá sau nhé.

    Đồng hồ IWC Mark XX

    Về những thay đổi cụ thể thì đầu tiên phải nhắc đến là về phần kích thước của phần vỏ. Đường kính vỏ của Mark XX vẫn là 40mm, nhưng nay đã mỏng hơn so với Mark XVIII (10.8mm so với hơn 11mm), và điểm quan trọng là phần kích cỡ hai quai gắn dây đã ngắn hơn (49.2mm so với 51mm) giúp đồng hồ đeo lên tay ôm hơn.

    Cận cảnh mặt số đồng hồ IWC Mark XX

    Ngoài kích cỡ thì lớp vỏ vẫn còn đó sự kết hợp hài hòa giữa những phần được đánh bóng và chải xước. Phần vỏ này cũng được trang bị một lớp sắt mỏng bên trong giúp tăng khả năng kháng từ, một đặc trưng nổi bật của IWC Mark. Cũng ở phiên bản Mark XX thì IWC đã tăng khả năng chịu nước của bộ vỏ này từ 60 mét lên 100 mét.

    Đồng hồ IWC Mark XX màu đen

    Một sự thay đổi nhỏ khác đến từ mặt số đó là các mốc giờ được sơn dài hơn so với các mốc chia phút, cùng với đó là ở phần lịch, dù kích cỡ vẫn khá nhỏ nhưng nền của ô hiển thị lịch nay đã là màu trắng, giúp tăng khả năng xem lịch so với nền đen ở các bản Mark trước đây.

    Bộ máy ấn tượng với độ trữ cót khủng

    Một trong những cải tiến lớn nhất của chiếc IWC Mark XX này so với Mark XVIII đó là bộ máy bên trong được giấu đi với mặt đáy kín thay vì mặt đáy lộ cơ. Bộ máy được trang bị cho IWC Mark XX là loại máy Calibre 32111, một bộ máy được chế tác bởi nhà máy nổi tiếng ValFleurier.

    IWC Mark XX đáy kín

    Trong khi dòng máy lắp trên IWC Mark XVIII trước đây chỉ có mức trữ cót cơ bản là 42 tiếng thì với dòng sản phẩm Mark XX mới nhất, bộ máy Caliber 32111 mang tới độ trữ cót lên tới 120 tiếng, tức 5 ngày. Về các thông số khác thì bộ máy này có 21 chân kính cùng tần số dao động 28,800 nhịp trên giờ.

    Dù vậy thì đây không hẳn là một bộ máy mới của IWC khi nó từng được sử dụng trên những mẫu IWC phi công như Laureus Blue Ceramic hay mẫu IWC Big Pilot’s Watch Shock Absorber XPL. Đây đều là những mẫu IWC cao cấp và có mức giá cao hơn hẳn so với dòng IWC Mark.

    IWC Mark XX phiên bản xanh dương

    Dòng đồng hồ mới của IWC được đi kèm dây da đen hoặc xanh tùy theo phiên bản màu mặt, theo ý kiến cá nhân thì dây da xanh đẹp hơn với phần chỉ trắng tương phản, ấn tượng. Cả hai loại dây đều là dây có cơ chế tháo nhanh giúp người đeo dễ dàng thay dây mà không cần các công cụ hỗ trợ. Mức giá bán lẻ tham khảo với phiên bản Mark XX này là khoảng 5,500 euro, tương đương với 130 triệu đồng.

    Dây da đồng hồ IWC Mark XX

    Các bạn nghĩ sao về phiên bản mới này của IWC? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm
    • sale online tháng 5

      MUA HÀNG ONLINE - NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

      3 tháng 5, 2024
      Chào đón mùa hè nóng bỏng, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có...
      Đọc thêm
    • Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      27 tháng 4, 2024
      Lựa chọn thanh toán thông minh, nhận lấy muôn vàn tiện lợi với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ TPBank. Mời bạn ghé thăm showroom giúp bạn trở nên phong cách, nổi bật và tự tin trước đám đông!
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD