Manufacture Collection - Biểu tượng của sự thành công

4 tháng 1, 2024
3795 lượt xem

Là bộ sưu tập cao cấp nhất của Frederique Constant, Manufacture kết tụ mọi tinh hoa trong chế tác của thương hiệu và được xem là biểu tượng cho sự thành công, được yêu thích đặc biệt bởi các doanh nhân. Cùng Frederique Constant khám phá ngay những mẫu đồng hồ Manufacture được yêu thích nhất thời gian qua nhé!

Mục Lục

    Manufacture Collection - Biểu tượng của sự thành công

    Ngành đồng hồ thế giới có hàng chục nghìn thương hiệu, nhưng bạn có biết, chỉ có một phần trăm rất nhỏ những cái tên đang có khả năng tự mình làm chủ hoàn toàn quá trình tạo ra một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh. Trong số này, Frederique Constant tự hào khi được xếp cạnh bên những cái tên lừng lẫy như Patek Philippe, Audemars Piguet hay Vacheron Constantin, thông qua bộ sưu tập Manufacture - được tạo nên với tiêu chuẩn in-house cực kỳ danh giá. 

    Bộ máy manufacture đầu tiên của Frederique Constant được giới thiệu năm 2004, mang mã hiệu FC-910 với chức năng Tourbillon, là một sự khởi đầu bùng nổ của thương hiệu, cho thấy khát vọng đứng vào hàng ngũ tinh hoa những “manufacturer” của Frederique Constant. Cho đến năm 2024, sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập và 20 năm kể từ bộ máy manufacture đầu tiên, Frederique Constant đã trình làng 31 bộ máy in-house, với những cái tên gây chấn động như Hybrid Manufacture hay Monolithic Manufacture.

    Được tạo nên với 100% quy trình thực hiện tại nhà xưởng của thương hiệu (có diện tích lên tới 6.200m2, trụ sở tại Geneva, Thụy Sỹ) những mẫu đồng hồ Manufacture sở hữu vẻ ngoài cao cấp, được tạo nên với những chất liệu đẳng cấp nhất như vàng khối, kim cương đi kèm là bộ máy với những tính năng đặc biệt như Tourbillon, Perpetual Calendar, Flyback Chronograph,...trở thành một biểu tượng của sự thành đạt và là sự lựa chọn yêu thích của các doanh nhân thế hệ mới hay những nhà sưu tầm sừng sỏ. 

    Manufacture bởi thế được xem là biểu tượng cho thành công của Frederique Constant với những giá trị cốt lõi là sự cao cấp trong trải nghiệm, sự sáng tạo trong việc đơn giản hóa những bộ chuyển động phức tạp (yếu tố chính giúp đem tới cho đồng hồ mức giá hấp dẫn) và niềm đam mê không ngừng nghỉ dành cho những cỗ máy thời gian. 

    Một số thiết kế Manufacture ấn tượng của Frederique Constant

     1. Đồng hồ nam Frederique Constant Manufacture Highlife Perpetual Calendar FC-775V4NH2B

    Manufacture Highlife Perpetual Calendar hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một mẫu đồng hồ cao cấp mà bạn có thể đặt ra ở thời điểm hiện tại, từ sự sang trọng và chuẩn mực trong từng đường nét thiết kế và hoàn thiện, tới bộ vỏ thời thượng và bộ máy siêu phức tạp với chức năng lịch vạn niên. Frederique Constant cũng tặng kèm 01 bộ dây cao su để bạn cá nhân hóa trải nghiệm của mình.

    Manufacture Collection - Biểu tượng của sự thành công

    2. Đồng hồ nam Frederique Constant Manufacture Classic Worldtimer FC-718WM4H6

    Worldtimer là dòng sản phẩm đặc biệt thành công của Frederique Constant. Với mặt số mang hình bản đồ thế giới kết hợp cùng đĩa xoay 24 giờ gắn liền với tên 24 thành phố lớn, Worldtimer giúp bạn dễ dàng nắm bắt khung giờ toàn cầu ngay trên cổ tay.

    Manufacture Collection - Biểu tượng của sự thành công

    3. Đồng hồ nam Frederique Constant Manufacture Classic Power Reserve Big Date FC-735G3H9

    Được trang bị bộ máy FC-735, Manufacture Classic Power Reserve Big Date là dòng sản phẩm đầu tiên của Frederique Constant sở hữu chức năng lịch ngày cỡ lớn và kim báo năng lượng dự trữ trên mặt số. Riêng với FC-735G3H9, Frederique Constant còn mang đến trải nghiệm vô cùng đẳng cấp nhờ bộ vỏ làm từ vàng hồng 18K.

    Manufacture Collection - Biểu tượng của sự thành công

    4. Đồng hồ nam Frederique Constant Manufacture Slimline Perpetual Calendar The Naked Watchmaker FC-775TNW4S6

    Được tạo nên bởi sự hợp tác giữa Frederique Constant với The Naked Watchmaker, FC-775TNW4S6 mang đến một trải nghiệm mới lạ và cá tính cho dòng sản phẩm Manufacture Slimline, vốn gắn liền với hình ảnh thanh lịch và cổ điển. Thông qua việc lược bỏ đi phần dial kín, nhà sản xuất tạo nên một mặt số lộ cơ hoàn toàn, khiến cho mọi chuyển động của cỗ máy được trình diễn ngay trước mắt người dùng. 

    Manufacture Collection - Biểu tượng của sự thành công

    5. Đồng hồ nam Frederique Constant Manufacture Flyback Chronograph FC-760DG4H4

    Vừa giữ được vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn rất thể thao và nam tính, mẫu đồng hồ Manufacture Flyback Chronograph FC-760DG4H4 là item được nhiều quý ông săn đón kể từ khi ra mắt. Frederique Constant tạo hình nút bấm giờ thể thao rất gọn gàng, nhờ đó, dù vẫn cung cấp chức năng chronograph, thậm chí là chronograph flyback thao tác nhanh, song ngoại hình của mẫu đồng hồ này vẫn rất gọn gàng và dễ đeo.

    Manufacture Collection - Biểu tượng của sự thành công

    Để sở hữu các mẫu đồng hồ Manufacture mới nhất của thương hiệu, mời bạn ghé thăm ngay các showroom Frederique Constant Vietnam trên toàn quốc nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD