Mua đồng hồ Online, nhận ngay ưu đãi 8% cho toàn bộ sản phẩm

24 tháng 10, 2022
5049 lượt xem

Bạn đã chuẩn bị làm mới bộ sưu tập đồng hồ của mình trong dịp lễ hội cuối năm? Bạn mong muốn được sở hữu những thiết kế đặc biệt nhất tại Đồng hồ Galle? Hãy tham gia ngay chương mua sắm Online và nhận ưu đãi lên đến 8%. 

Mục Lục

    Bạn đã chuẩn bị làm mới bộ sưu tập đồng hồ của mình trong dịp lễ hội cuối năm? Bạn mong muốn được sở hữu những thiết kế đặc biệt nhất tại Đồng hồ Galle? Hãy tham gia ngay chương trình mua sắm Online và nhận ưu đãi lên đến 8%

    Là một người chơi đồng hồ chuyên nghiệp và bạn muốn tiết kiệm tối đa thời gian cho gia đình, công việc, các sở thích cá nhân? Mua sắm Online luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngay hôm nay, nếu đã có cho mình một thiết kế yêu thích tại Đồng hồ Galle, hãy đặt hàng Online để nhận ưu đãi lên tới 8% cho toàn bộ sản phẩm đồng hồ nguyên giá.

    Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 01/10 đến 05/10 và từ ngày 24/10 đến hết 31/10. Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy thời gian chất lượng cho bộ sưu tập của mình, một món phụ kiện đeo tay sành điệu hay một thiết kế thể hiện đẳng cấp ngay trên cổ tay. 

    Lưu ý:

    • Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng mua Online.
    • Chương trình không áp dụng với các sản phẩm thuộc thương hiệu Hermle, đồng hồ treo tường thuộc thương hiệu Seiko và Orient.
    • Chương trình không áp dụng với phụ kiện (dây da, phụ kiện của đồng hồ, phụ kiện của bút, phụ kiện của bật lửa, hộp đựng, hộp xoay đồng hồ…).

    Mua sắm Online, nhận ngay ưu đãi, đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội được sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng với giá cực tốt.

    Đừng quên, tham khảo một số sản phẩm đang được ưu đãi cực hot dưới đây:

    Đồng hồ Frederique Constant FC-225ST5B5

    FC-225ST5B5 là thiết kế nổi bật và để lại nhiều ấn tượng của bộ sưu tập Classics Quartz. Đồng hồ có vỏ làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng PVD chất lượng, mang đến cảm giác vừa sang trọng, vừa cổ điển cho phái mạnh. Bên cạnh đó, với thiết kế mặt số tròn truyền thống cùng tông màu trắng chạm vân Guilloche, FC-225ST5B5 hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Ngoài ra, bảo vệ cho các cọc số, bộ kim lá liễu, ô lịch ngày và thứ,... là lớp kính sapphire cực kỳ cứng cáp, khả năng chống xước gần như hoàn hảo. Và cuối cùng, nhờ sử dụng máy Quartz nên đồng hồ khá mỏng nhẹ, thanh lịch, phù hợp với nam giới yêu thích sự đơn giản.

    Đồng hồ Orient King Diver RA-AA0D04G0HB

    RA-AA0D04G0HB là mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập kỷ niệm 70 năm của Orient và được phát triển dựa trên nguyên mẫu của dòng Weekly Auto King Diver. Do đó, các đặc trưng của đồng hồ vẫn được giữ nguyên, nhưng thu hút nhất phải kể đến cách phối màu dial hổ phách vô cùng đẹp mắt, kết hợp với vành inner bezel màu đen và dây da nâu, mang đến tổng thể đậm chất vintage. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị cỗ máy tự động F6922, một trong những bộ chuyển động được đánh giá cao nhất của thương hiệu bởi sự chính xác và ổn định, mức trữ cót 40 tiếng. 

    Đồng hồ Tissot T006.407.36.053.00

    Nếu bạn là chàng trai của sự cá tính và mạnh mẽ, nhất định không được bỏ qua thiết kế của T006.407.36.053.00, Mẫu đồng hồ với mặt số đen sẽ được chế tác bằng thép không gỉ 316L cao cấp và mạ vàng hồng thời thượng. Đường kính dial 39.3mm có thể phù hợp với kích thước cổ tay của đại đa số phái mạnh nhưng với trái tim là cỗ máy Powermatic 80 thì đồng hồ sẽ cho phép bạn sử dụng liên tục trong 80 tiếng sau khi lên cót đầy.

    Đồng hồ Citizen Automatic NH8390-71L

    NH8390-71L là một trong những mẫu đồng hồ hot nhất của bộ sưu tập Citizen C7 được lấy cảm hứng từ phiên bản Crystal Seven trong quá khứ. Đồng hồ sở hữu kích thước đường kính lên đến 40mm lớn hơn hẳn bản gốc và sử dụng mặt đáy trong suốt. Phiên bản màu xanh dương sẽ rất phù hợp với nam giới hiện đại, yêu thích sự khám phá và muốn có một điểm nhấn khác biệt cho diện mạo của mình. Và nhờ sử dụng bộ chuyển động Calibre 8200, đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng xấp xỉ 40 giờ, 21 chân kính, tần số dao động 21.600vph.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPG29K1

    SRPG29K1 nằm trong bộ sưu tập Seiko 5 Sports với 4 đặc trưng nổi bật là: cỗ máy tự động lên dây cót, chống nước tốt, chống shock tốt, thứ và ngày được hiển thị cạnh nhau. Bên cạnh đó, vỏ và dây đeo đồng hồ được chế tác bằng thép không gỉ chất lượng cao, các chi tiết cọc số, bộ kim phủ dạ quang nổi bật trên nền mặt số blue hiện đại. Và nhờ được trang bị mặt kính độc quyền Hardlex Crystal nên SRPG29K1 có khả năng chống trầy, chống rạn nứt tốt hơn. 

    Đồng hồ nam Candino C4548/1

    C4548/1 là mẫu đồng hồ tự động bán chạy nhất của Candino. Mang trong mình phong cách trẻ trung, thanh lịch nhưng lại vô cùng khỏe khoắn, đồng hồ có thể sử dụng cho hầu hết các dịp trong năm cũng như đeo trên tay hàng ngày. Ngoài ra, việc thiết kế bộ kim, cọc số phủ dạ quang, người dùng có thể thoải mái đọc thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Mong rằng, với những gợi ý ở trên, bạn đã chọn được một mẫu đồng hồ yêu thích với mức ưu đãi lên đến 8% khi đặt hàng Online.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD