8 món quà tặng bố ý nghĩa và thiết thực nhất

4 tháng 12, 2023
1254 lượt xem

Một món quà tặng bố sẽ giúp bạn thể hiện được hết sự quan tâm và yêu thương đến với đấng sinh thành. Vậy đâu là món quà ý nghĩa mà bố sẽ rất thích khi nhận được?

Mục Lục

    Ai cũng mong muốn dành tặng món quà ý nghĩa cho bố của mình

    Đồng hồ cơ

    Đồng hồ cơ có lẽ chính là món quà tặng bố vô cùng thiết thực. Không chỉ để xem giờ mà còn là món quà quà thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán. Món quà thời gian với ý nghĩa về sự trân trọng có lẽ là điều mà mỗi người đều muốn dành tặng cho bố của mình.

    Để lựa chọn chiếc đồng hồ cơ dành tặng bố, bạn nên dựa vào tính cách cũng như nghề nghiệp của bố. Nếu bố thường xuyên phải ra ngoài thì những chiếc đồng hồ tiện dụng là ưu tiên hàng đầu. Còn thường xuyên ngồi làm việc trong phòng thì bạn có thể lựa chọn đa dạng những chiếc đồng hồ khác nhau.

    Ở tuổi trung niên, món quà tặng bố nên là chiếc đồng hồ có màu sắc trầm dịu, trung tính, không quá nổi bật. Những chiếc đồng hồ dây kim loại hay kim loại mạ vàng sẽ khá phù hợp để làm quà dành tặng bố.

    Orient RA-AA0B02R19B với mặt đỏ chắc chắn sẽ làm bố ưng ý. Phần vỏ và dây được làm từ thép không gỉ 316L sáng bóng cùng tone đỏ đen trên mặt số vô cùng hài hoà. Thiết kế này của Orient tạo nên vẻ đĩnh đạc, lịch lãm phù hợp với hầu hết phái mạnh. Gần 8.000.000đ là mức giá để bạn đầu tư cho món quà này.

    Orient RA-AA0B02R19B sẽ là món quà tặng bố vô cùng thích hợp

    Ghế massage

    Khi đã có tuổi, chắc chắn bố cũng như những người khác sẽ gặp phải vấn đề đau nhức xương khớp, tê bì chân tay. Hơn thế, người có tuổi cũng dễ gặp phải tình trạng mất ngủ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bố. 

    Thấu hiểu và lo lắng cho bố, chắc chắn bạn cũng muốn tìm một món quà tặng bố để có thể hỗ trợ cải thiện sức khoẻ. Hiện nay, ghế massage được đánh giá là một trong những giải pháp chăm sóc sức khoẻ rất tốt tại nhà. Có lẽ một chiếc ghế massage chính là quà tặng cho bố vô cùng ý nghĩa.

    Chiếc ghế chính là hành động yêu thương thay cho những lời nói. Dù bận rộn với công việc nhưng bố luôn là điều mà chúng ta quan tâm. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, có rất nhiều các mẫu ghế massage mà bạn có thể lựa chọn. Với tầm giá từ 20.000.000đ bạn cũng có thể lựa chọn quà tặng bố là chiếc ghế massage 3D. Bố sẽ giảm được các triệu chứng đau nhức chân tay và giấc ngủ cũng ngon hơn, sâu hơn.

    Một chiếc ghế massage sẽ chăm sóc sức khỏe của bố tốt hơn

    Áo sơ mi

    Chọn quà tặng bố chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bởi khi chúng ta hỏi bố thích gì thì câu trả lời sẽ là bố chẳng thích gì. Nhưng nếu nhận được một món quà từ các con bố sẽ vô cùng hạnh phúc và hãnh diện. Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho bố thì áo sơ mi cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    Chiếc áo sơ mi vừa vặn với bố thể hiện sự quan tâm rằng chúng ta luôn biết bố mặc áo size nào. Và chiếc áo sơ mi cũng gửi gắm những tình cảm khó nói thành lời. Mỗi khi bố mặc áo bố cũng sẽ biết rằng con luôn ở bên và yêu bố. Một chiếc áo sơ mi chất lượng sẽ có mức giá từ 300.000đ trở lên.

    Quà tặng bố là chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ chọn lựa chọn áo có màu mà bố thích hoặc phù hợp để bố mặc với áo vest trong nhiều dịp. Áo sơ mi trắng dài tay là lựa chọn dễ dàng nhất. Bởi không chỉ phù hợp với lứa tuổi mà bố có thể mặc trong nhiều dịp, dù là trong các buổi lễ hay đi làm đều có thể mặc.

    Áo sơ mi đơn giản nhưng là món quà mang nhiều ý nghĩa

    Giày da

    Một trong những món quà tặng bố mà bạn có thể lựa chọn chính là giày da. Đôi giày mang ý nghĩa từng bước chân trưởng thành của con cảm ơn bố đã luôn là điểm tựa. Sau này dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, con cũng mãi ở bên bố, yêu bố trong từng bước chân.

    Một đôi giày da chất lượng không chỉ để bố sử dụng hàng ngày mà trong những dịp quan trọng bố cũng có thể mang. Đó không chỉ là món quà mà còn là một phần để hoàn thiện bộ trang phục lịch lãm của bố. Để chọn một đôi giày da chất lượng tặng bố, bạn sẽ cần đầu tư khoảng từ 1.000.000đ đến 2.000.000đ.

    Quà tặng bố bạn có thể lựa chọn là một đôi giày da bò nhập khẩu. Loại da này sẽ mềm hơn, đi ôm chân và tôn được dáng. Kiểu giày mũi nhọn buộc dây được thiết kế sang trọng, lịch lãm, đi gọn chân chắc chắn bố sẽ rất thích. Một đôi giày da bò nhập khẩu màu đen sẽ có giá khoảng 1.800.000đ.

    Đôi giày da êm chân giúp bố đi lại thoải mái hơn

    Rượu thuốc bổ

    Mua quà tặng bố như thế nào để bố cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được? Rượu thuốc được biết đến như một món quà truyền thống với ý nghĩa chúc bố có thật nhiều sức khỏe. Có lẽ, món quà tặng bố này cũng rất phù hợp, bởi khi đã có tuổi, rất nhiều ông bố đều thích uống rượu thuốc.

    Rượu thuốc thường được làm từ các loại dược liệu quý hiếm. Bên cạnh sở thích thì đây cũng là phương pháp cải thiện sức khỏe dành cho người trung tuổi. Đặc biệt, những chai rượu to, mẫu mã đẹp còn có thể trưng bày trong phòng khách như một món đồ trang trí nội thất. Và bố cũng sẽ rất tự hào khi khoe đó là món quà các con tặng.

    Lựa chọn rượu thuốc bổ làm quà tặng bố, bạn có thể tìm các loại như: rượu đông trùng hạ thảo, rượu nhân sâm, rượu lộc nhung,... Các loại rượu chứa những thành phần này đều rất tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Một bình rượu thuốc bổ 5 lít sẽ có giá khoảng từ 1.000.000đ trở lên.

    Rượu thuốc chứa đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe

    Bộ ấm chén sứ

    Một lựa chọn phổ biến mà nhiều người lựa chọn làm quà tặng bố chính là bộ ấm chén sứ. Bởi khi đã có tuổi, việc thưởng trà hay mời trà khi nhà có khách ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy một bộ ấm chén đẹp không chỉ là món quà mà còn tô điểm cho phòng khách thêm ấn tượng.

    Bộ ấm chén với ý nghĩa đủ đầy, sum vầy cũng như mong ước của các con. Mong bố mãi khỏe mạnh để các con trở về vào những dịp lễ tết. Món quà ý nghĩa này chắc chắn sẽ làm bố vô cùng hạnh phúc khi nhận được.

    Bộ ấm chén sứ Bát tràng là một trong những gợi ý tuyệt vời khi bạn muốn chọn quà tặng bố. Chất lượng men sứ cao cấp, sáng bóng thể hiện được tâm ý, sự chỉnh chu khi chọn lựa. Một bộ ấm chén gồm 1 ấm, 6 chén và 7 đĩa sẽ có mức giá từ 700.000đ. Nếu bạn lựa chọn các chi tiết hoa văn cầu kì thì mức giá sẽ có thể lên đến vài triệu một bộ.

    Bộ ấm chén là món quà đơn giản, ý nghĩa tặng bố 

    Thuốc bổ

    Bên cạnh rượu thuốc thì thuốc bổ cũng sẽ là quà tặng bố cực kỳ hữu dụng. Khi đã có tuổi, sức khỏe của bố chắc chắn sẽ không còn như xưa. Thường xuyên đau ốm, cơ thể không còn linh hoạt khiến bố mệt mỏi. Những loại thuốc bổ sẽ thể hiện được sự quan tâm cũng như mong muốn bố luôn khỏe mạnh của bạn.

    Thuốc bổ hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Những loại thuốc Đông y sẽ giúp khắc phục và cải thiện sức khỏe từ bên trong. Ngoài ra, các loại thực phẩm chức năng cũng sẽ giúp bố cảm thấy thoải mái hơn, giảm mệt mỏi cũng như các triệu chứng của người cao tuổi.

    Một số món quà tặng bố là thuốc bổ bạn có thể tham khảo như: Thuốc bổ xương khớp Glucosamine của Nhật, Viên uống Đông trùng hạ thảo Royal Nichiei Bussan,... Mức giá của thuốc bổ xương khớp và 800.000đ và viên uống Đông trùng hạ thảo là 2.150.000đ.

    Thuốc bổ là món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bố

    Bể cá, lồng chim

    Món quà tặng bố cuối cùng trong top 8 món quà bố yêu thích chính là bể cá hoặc lồng chim. Rất nhiều người bố khi đã có tuổi sẽ có sở thích nuôi cá cảnh hoặc chim cảnh. Việc chăm sóc những động vật này là lúc bố cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng khi tuổi đã xế chiều.

    Mua tặng bố một chiếc bể cá cảnh thể hiện rằng bạn luôn quan tâm đến sở thích hàng ngày của bố. Một chiếc bể cá mới, thay đổi không gian phù hợp với bố chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Hiện nay, với một chiếc bể cá tầm trung 60x40x40 cm, kích đúc có giá khoảng 1.500.000đ.

    Nếu bố bạn đang nuôi chim cảnh thì quà tặng bố có thể là những lồng chim mới. Thay đổi không gian cho những chú chim và đây cũng là cách để trang trí không gian nổi bật hơn. Một chiếc lồng chim chào mào vuông, đẹp sẽ có giá khoảng 1.350.000đ.

    Lồng chim là món quà tặng bố phù hợp với sở thích

    Những lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho bố

    Lựa chọn quà tặng cho bố chắc chắn bạn luôn mong muốn có thể gửi gắm tình cảm và những điều muốn nói đến với đấng sinh thành. Vì vậy đó không chỉ là một món quà ý nghĩa mà còn phải là món quà phù hợp để bố cảm thấy được sự hạnh phúc khi nhận quà.

    Vì vậy khi chọn quà tặng bố, bạn nhất định phải lưu ý một vài điều để món quà ấy đem đến sự vui vẻ nhất.

    Lựa chọn quà phù hợp với độ tuổi: Chọn quà gì và màu sắc như nào thì bạn đều phải cân nhắc sao cho phù hợp với tuổi của bố. Như vậy món quà mới trở nên hữu ích để số sử dụng hàng ngày.
    Lựa chọn quà thiết thực: Thể hiện thành ý cũng như sự quan tâm thì bạn có thể để ý xem hiện tại bố đang quan tâm đến món đồ nào. Như vậy chắc chắn khi nhận được quà bố sẽ rất vui.
    Lựa chọn quà đúng theo sở thích: Một lưu ý mà bạn cũng có thể để tâm tính là chọn những món quà theo sở thích của bố. Điều này cũng sẽ giúp bố hiểu được bạn luôn quan tâm đến bố mỗi ngày.

    Một số lưu ý nhỏ sẽ giúp bạn chọn quà cho bố thêm ý nghĩa

    Tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

    Chọn quà tặng bố không phải là điều gì đó quá khó. Bố là người sẽ không quan trọng việc bạn tặng gì mà những sự quan tâm, ý nghĩa của món quà mới là điều làm cho bố hạnh phúc. Mong rằng với những gợi ý từ  Galle Watch, bạn sẽ luôn tìm được một món quà ưng ý mà chắc chắn bố bạn sẽ thích.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm
    • sale online tháng 5

      MUA HÀNG ONLINE - NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

      3 tháng 5, 2024
      Chào đón mùa hè nóng bỏng, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có...
      Đọc thêm
    • Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      27 tháng 4, 2024
      Lựa chọn thanh toán thông minh, nhận lấy muôn vàn tiện lợi với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ TPBank. Mời bạn ghé thăm showroom giúp bạn trở nên phong cách, nổi bật và tự tin trước đám đông!
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD