Điểm mặt những siêu phẩm đồng hồ xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2023

3 tháng 4, 2023
814 lượt xem

Sự kiện Oscar 2023 lễ trao giải thường niên lần thứ 95 vừa diễn ra với sự xuất hiện những siêu phẩm đồng hồ trên tay các minh tinh màn bạc. Cùng Đồng hồ Galle điểm lại nhé

Mục Lục

    Sự kiện trao giải thường niên lần thứ 95 của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ đã vừa diễn ra với chiến thắng hoành tráng của bộ phim “Everything Everywhere All At Once”. Bên cạnh những chiến thắng lần đầu của các diễn viên gốc châu Á như Michelle Yoeh hay Ke Huy Quan, thì sự xuất hiện của những siêu phẩm đồng hồ trên tay các minh tinh màn bạc cũng thu hút nhiều sự chú ý. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm mặt những mẫu đồng hồ ấn tượng nhất đã xuất hiện tại Oscar 2023 nhé

    1. Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Michelle Yoeh và Richard Mille RM07-02

    Michelle Yoeh hay Dương Tử Quỳnh đã đi vào lịch sử khi trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên giành Tượng vàng Oscar sau vai diễn đầy biến hóa trong Everything Everywhere All At Once. Và hiếm ai biết, Dương Tử Quỳnh cũng là người phụ nữ đầu tiên làm đại sứ thương hiệu của Richard Mille, tiên phong và củng cố cho vị trí, sức mạnh của phái nữ trên toàn thế giới.

    Và sự lựa chọn của cô trong lễ trao giải Oscar là siêu phẩm Richard Mille RM07 Sapphire có giá hơn 2 triệu đô la Mỹ, tức khoảng 60 tỷ đồng. Mức giá cao như vậy là bởi đây là một độc bản dành riêng cho đại sứ của hãng, lớp vỏ được làm từ sapphire cao cấp.

    2. Nam chính xuất sắc nhất Brendan Fraser và Omega Speedmaster Chronoscope

    Nam tài tử Brendan Fraser đánh dấu sự trở lại ngoạn mục sau rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp với Tượng vàng Oscar cho vai diễn ấn tượng trong The Whale. Và đồng hành với anh trong dấu mốc quan trọng của sự nghiệp lần này là một chiếc Omega Speedmaster Chronoscope.

    Mẫu đồng hồ này có đường kính 43mm, mặt số màu bạc và làm từ thép không gỉ. Tông màu xanh chủ đạo của các chi tiết trên mặt số cũng như dây da cá sấu giúp chiếc Omega này tôn lên vẻ thanh lịch và lịch lãm của chủ nhân. Mức giá tham khảo của chiếc Omega này là 8,600 USD, tương đương hơn 200 triệu đồng.

    3. Dwayne Johnson 'The Rock' và TAG Heuer Aquaracer Professional 200 Date

    Dù không giành giải thưởng nào nhưng The Rock luôn là tâm điểm ở mỗi sự kiện anh góp mặt. Trên tay nam tài tử cơ bắp là một chiếc TAG Heuer Aquaracer Professional 200 Date. Đây là mẫu đồng hồ mang tới sự rắn chắc, bền bỉ và là một trong những mẫu đồng hồ tool watch được yêu thích của TAG Heuer. Mặt số đen nam tính cũng kiểu vân ván thuyền giúp chiếc đồng hồ vừa mạnh mẽ, vừa sang trọng.

    4. Idris Elba và Gucci G-Timeless Planetarium

    Nam tài nổi tiếng Idris Elba xuất hiện tại Oscar 2023 với một mẫu đồng hồ phá cách và vô cùng thời trang đến từ nhà mốt Gucci đình đám. Đó là một chiếc Gucci G-Timeless Planetarium. Sự phá cách đến từ mặt số với lồng tourbillon đặt ở chính giữa, các mốc giờ là các viên ngọc lục xoay liên tục. Có thể nói đây như một dải ngân hà thu nhỏ trên cổ tay của các quý ông sang trọng.

    5. Michael B. Jordan và Tiffany and Co Square 2-Hand

    Nam tài tử lừng danh Michael B. Jordan thì lại trên tay một chiếc Tiffany and Co Square 2-Hand khi công bố giải thưởng cho Oscar 2023. Đây là một phiên bản giới hạn số lượng, từng được ra mắt năm 2019. Phiên bản này được lấy cảm hứng từ một mẫu Tiffany 27mm của những năm 1920. Đồng hồ được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sỹ với số lương giới hạn 450 chiếc.

    6. Nam phụ xuất sắc gốc Việt - Ke Huy Quan và Omega Globemaster

    Nam tài tử gốc Việt cũng có một năm thành công khi ẵm trọn bộ đôi giải thưởng danh giá là Quả Cầu Vàng và giờ đây là Tượng Vàng Oscar cho vai diễn trong Everthing Everywhere All at one cùng Dương Tử Quỳnh. Anh lựa chọn cho mình một chiếc Omega Globemaster với vành băm, mặt số bát giác quen thuộc thường thấy trên những mẫu Constellation. Mức giá tham khảo của mẫu đồng hồ này là khoảng 7,100 USD, khoảng 170 triệu đồng.

    7. “Người nhện” Andrew Garfield và Omega De Ville Tresor

    Người nhện siêu đẳng - Andrew Garfield cũng lựa chọn một chiếc Omega khi tham gia sự kiện lớn nhất thế giới của ngành điện ảnh, đó là một mẫu De Ville Tresor thanh lịch. Một mẫu đồng hồ sở hữu mặt kính sapphire cong vòm quyến rũ, mặt số tối giản, tôn lên vẻ lịch thiệp và thanh lịch của một quý ông. Mức giá tham khảo cũng không hề rẻ do toàn bộ vỏ được làm từ vàng trắng 18k. Cụ thể, mức giá này là khoảng 6,700 USD, khoảng 160 triệu đồng.

    Vậy các bạn nghĩ sao về những mẫu đồng hồ đình đám vừa xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 95? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD