Tool watch, những cỗ máy nói “không” với sự thỏa hiệp

16 tháng 8, 2022
1430 lượt xem

Ngoại hình xù xì, thô ráp và cực đoan, những mẫu đồng hồ công cụ mà người dùng vẫn quen gọi với cái tên tool watch là thứ gia vị đặc biệt trong thế giới của các cỗ máy thời gian.

Mục Lục

    Ngoại hình xù xì, thô ráp và cực đoan, những mẫu đồng hồ công cụ mà người dùng vẫn quen gọi với cái tên tool watch là thứ gia vị đặc biệt trong thế giới của các cỗ máy thời gian.


    Được tạo nên với những “nhiệm vụ” cụ thể, từ chinh phục bầu trời cho tới khám phá đại dương, chính bởi vậy, thứ được ưu tiên hơn trong việc thiết kế nên những chiếc tool watch không phải là ngoại hình, mà thay vào đó là sự tối ưu để tăng khả năng vận hành trong những điều kiện khắc nghiệt và kém thuận lợi nhất.

    Tool watch, những cỗ máy nói “không” với sự thỏa hiệp
    Bạn sẽ chẳng thể đòi hỏi sự mỏng, nhẹ ở một chiếc đồng hồ dành cho thợ lặn. Núm crown thanh lịch cũng là thứ không bao giờ xuất hiện trên một cỗ máy có khả năng chịu nước 20-30 ATM. Dây đeo da ư? Bạn thực sự nghĩ đó là một trang bị hợp lý để chống chịu với nước và bụi bẩn?


    Không có sự thỏa hiệp nào cả, với tool watch, người dùng phải chấp nhận đánh đổi những yếu tố tưởng như đơn giản trên những mẫu đồng hồ thông thường ấy, để nhận lại khả năng vận hành phi thường với những mục đích cụ thể trên cổ tay. 


    Bạn đang tìm kiếm một mẫu tool watch với mức chống nước 30 ATM? Hay một cỗ máy để đồng hành trong những chuyến đi đầy nắng gió? Tham khảo ngay các gợi ý từ BST tool watch đang có mặt tại hệ thống Đồng hồ Galle nhé!

    1. Đồng hồ Perrelet Diver Seacraft A1054/B

    Với bạn, đâu là giới hạn về độ chịu nước trên một mẫu đồng hồ? 100m, 200m hay 300m? Quên con số ấy đi. Perrelel với Diver Seacraft mang đến bạn một con quái vật thực sự dưới nước, với độ chịu nước lên tới 777m. Siêu mạnh, siêu bền bỉ, bạn còn tìm kiếm điều gì hơn thế nữa?

    Đồng hồ Perrelet Diver Seacraft A1054/B

    2. Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-372BGR4S6

    Nhanh, gọn và chính xác, đó là những phẩm chất mà các phi công luôn theo đuổi. Được tạo nên với cảm hứng từ khát vọng chinh phục bầu trời, AL-372BGR4S6 là đại diện ưu tú của bộ sưu tập Startimer đến từ Alpina. Mặt số full thông tin, các nút bấm được làm to bản, có khoảng cách đủ lớn với bộ case để tiện lợi trong việc thao tác khi đeo găng tay, ô cửa lịch cỡ lớn, tất cả các yếu tố này được tạo nên để giúp cho AL-372BGR4S6 thực sự trở thành bạn đồng hành với các phi công trong những chuyến bay của mình.

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-372BGR4S6

    3. Đồng hồ Certina Aqua DS Action Chronograph C032.417.11.041.00

    Là cái tên lừng danh với cơ chế bảo vệ kép DS Double Security, Certina tạo nên những cỗ máy với khả năng chống va đập tuyệt vời nhờ sự gia cố ở những chi tiết nhạy cảm như núm crown, mặt kính hay nắp đáy. Và với C032.417.11.041.00, bạn còn nhận được nhiều hơn khả năng chống sốc ấy với mức chịu nước lên đến 300m. Go deep, go high, go higher, Certina thực sự xứng đáng để góp mặt trong mọi danh sách dành cho các mẫu tool watch tốt nhất thế giới. 

    Đồng hồ Certina Aqua DS Action Chronograph C032.417.11.041.00

    4. Đồng hồ Seiko Prospex Diver Padi SRPE27K1

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tool watch có mức giá dễ chịu hơn thì SRPE27K1 - mẫu đồng hồ đến từ BST Prospex của Seiko sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Vẻ ngoài hầm hố, vành bezel cỡ lớn mô phỏng các bánh răng cơ khí, bộ kim cọc phủ dạ quang siêu sáng cùng mức chịu nước đến 20 ATM là những phẩm chất tuyệt vời mà SRPE27K1 sở hữu. So với các đối thủ đến từ Thụy Sỹ, mức giá chỉ trên 10 triệu đồng của mẫu đồng hồ này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn.

    Đồng hồ Seiko Prospex Diver Padi SRPE27K1

    5. Đồng hồ Seiko Prospex Diver King Samurai SRPD23K1

    Tinh thần võ sĩ đạo luôn được ngưỡng mộ trên toàn thế giới. Với Seiko, họ mang tinh thần samurai ấy lên các mẫu đồng hồ của mình, đặc biệt là phiên bản SRPD23K1. Nằm trong BST Prospex, với tên gọi riêng là King Samurai, SRPD23K1 không chỉ sở hữu những thông số lý tưởng của một cỗ máy hiệu suất cao như mức chịu nước lên đến 20 ATM, kính sapphire lúp, bộ kim và cọc số mạnh mẽ mà còn có được vẻ ngoài đầy cuốn hút nhờ điểm nhấn là các vạch màu da cam nổi bật trên bezel. 

    Đồng hồ Seiko Prospex Diver King Samurai SRPD23K1

    Bạn ấn tượng với thiết kế nào trên đây/ Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận nhé. Đừng quên ghé thăm các showroom của Đồng hồ Galle để sở hữu những mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm
    • sale online tháng 5

      MUA HÀNG ONLINE - NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

      3 tháng 5, 2024
      Chào đón mùa hè nóng bỏng, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có...
      Đọc thêm
    • Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      27 tháng 4, 2024
      Lựa chọn thanh toán thông minh, nhận lấy muôn vàn tiện lợi với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ TPBank. Mời bạn ghé thăm showroom giúp bạn trở nên phong cách, nổi bật và tự tin trước đám đông!
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD