Thanh lịch thời thượng cùng BST Nữ Frederique Constant

12 tháng 7, 2023
1584 lượt xem

Kế thừa tinh hoa từ những bậc tiền bối, tạo ra được dấu ấn riêng, thương hiệu FREDERIQUE CONSTANT ra đời năm 1988 đã giữ vững vị thế của riêng mình, hiện hữu trong tâm trí người yêu đồng hồ với những thiết kế sang trọng, tinh tế, chứa đựng hơi thở hiện đại. 

Mục Lục

    Kế thừa tinh hoa từ những bậc tiền bối, tạo ra được dấu ấn riêng, thương hiệu FREDERIQUE CONSTANT ra đời năm 1988 đã giữ vững vị thế của riêng mình, hiện hữu trong tâm trí người yêu đồng hồ với những thiết kế sang trọng, tinh tế, chứa đựng hơi thở hiện đại. Thanh lịch thời thượng cùng BST nữ Frederique Constant

    Với phương châm “Let more people enjoy luxury”, vào năm 2020, Frederique Constant ra mắt Highlife Collection đã tạo được tiếng vang lớn, trở thành một trong những thiết kế nhận được nhiều sự yêu thích nhất trong ngành đồng hồ và thêm một lần nữa giúp cho tên tuổi của Frederique Constant bay cao.

    Thời thượng, sang trọng cùng thiết kế chứa ẩn ý, BST Frederique Constant dành cho nữ là kiệt tác nghệ thuật pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm mặt những át chủ bài của BST đình đám này nhé!

    FC-240VD2NH3B sang trọng, đắt giá với 8 viên kim cương đính trên các cọc số, như một cách tô điểm cho vẻ quý phái của các quý bà, quý cô.

    Thanh lịch thời thượng cùng BST Nữ Frederique Constant

    FC-310SD2NH6B thanh lịch, nữ tính với tone màu trắng bạc, cùng thiết kế lộ cơ kinh điển, giúp các quý cô luôn tự tin nổi bật dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Thanh lịch thời thượng cùng BST Nữ Frederique Constant

    FC-310VD2NH2B yêu kiều như nàng thơ với tone trắng chủ đạo, được kết hợp với một số chi tiết mạ vàng hồng làm điểm nhấn như bộ kim chỉ giờ.

    Thanh lịch thời thượng cùng BST Nữ Frederique Constant

    Đồng hồ là phụ kiện đặc biệt giúp nàng tôn vinh lên cái tôi cũng như phong cách. Nếu bạn là một quý cô thanh lịch, biết đi theo xu hướng, hướng đến vẻ đẹp sang trọng, cao quý. Vậy thì BST nữ Highlife Collection của thương hiệu Frederique Constant là lựa chọn không thể bỏ lỡ. 

    Xem thêm: Highlife Collection - Phong cách thượng lưu, dẫn đầu xu hướng

    Xem thêm: Frederique Constant Highlife Ladies - Vũ khí của quý cô thời thượng

    Thanh lịch thời thượng cùng BST Nữ Frederique Constant

    Mời nàng đến ngay showroom Đồng hồ Galle gần nhất, lựa chọn mẫu đồng hồ với thiết kế phù hợp để sẵn sàng đồng hành cùng nàng trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong đầu.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD