Thanh lịch với BST Frederique Constant

25 tháng 4, 2023
1375 lượt xem

Chào mừng đại lễ 30/4, Đồng hồ Galle mang đến vô số ưu đãi cực kỳ hấp dẫn có 1-0–2 đối với những cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu Frederique Constant

Mục Lục

    Chào mừng đại lễ 30/4, Đồng hồ Galle mang đến vô số ưu đãi cực kỳ hấp dẫn có 1-0–2 đối với những cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu Frederique Constant

    Thanh lịch với BST Frederique Constant

    Là cái tên sinh sau đẻ muộn, thương hiệu Frederique Constant đã có những bước đi táo bạo và vươn lên sánh vai cùng các ông lớn ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ chỉ trong 35 năm phát triển. 

    Coi trọng những vẻ đẹp cổ điển truyền thống, đa số thiết kế của Frederique Constant đều thanh lịch, sang trọng, tinh tế được thể hiện qua các chi tiết như đường chạm khắc Guilloche, cọc số La Mã, kim lá liễu… đồng thời vẫn duy trì được các chức năng ưu việt và bộ máy in-house độc đáo. 

    Tính đến thời điểm này, Frederique Constant đã trình làng rất nhiều bộ sưu tập mà chúng ta có thể kể tên một cách dễ dàng như: Manufacture, Horological Smartwatch, Ladies Automatic, Runabout, Vintage Rally, Slimline, Classics, Art Deco, Business Timer, Index,…

    Đặc biệt, BST Classics là minh chứng rõ ràng nhất cho vẻ đẹp thanh lịch của Frederique Constant.

    Nhân dịp Đại lễ, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu BST Frederique Constant với mức giá tốt nhất tại Đồng hồ Galle. Cụ thể:

    • Ưu đãi tới 30%, khi mua sắm các mẫu đồng hồ đến từ BST Frederique Constant.
    • Thời gian ưu đãi: 15/04/2023 - 03/05/2023.
    • Phạm vi áp dụng: Hệ thống cửa hàng Đồng hồ Galle, DONGHOTHUYSY.VN và Online.

    1. Đồng hồ Frederique Constant Classics Index Automatic Heart Beat FC-310MV5B4

    Đến từ BST Classics Index Automatic Heart Beat đình đám đã làm nên tên tuổi thương hiệu Frederique Constant, nét đẹp cổ điển đến từ cửa sổ lộ cơ ở góc 12 giờ và cọc số dạng vạch mảnh thanh lịch kết hợp với cách phối màu vàng hồng - nâu kinh điển. Mặt dial làm bằng kính sapphire chống xước, đi kèm với mức chịu nước 5 ATM, FC-310MV5B4 sẽ mang tới sự an tâm hoàn toàn cho chủ nhân trong quá trình sử dụng.

    Đồng hồ Frederique Constant Classics Index Automatic Heart Beat FC-310MV5B4

    2. Đồng hồ Frederique Constant Classics Carree Ladies FC-200MC14

    Ra mặt trong BST Classics Carrée Ladies dành cho các quý cô, FC-200MC14 nổi bật với tông màu đỏ đun sang trọng, tinh tế và hoài cổ. Thiết kế đơn giản với mặt số vuông có kích thước 23x21 mm và bề dày chỉ 5.8 mm phù hợp với cổ tay thanh tú của phụ nữ Á Đông. Đặc biệt, ấn tượng hơn cả chính là họa tiết Guilloche độc đáo ở trung tâm mặt số kết hợp với số La Mã màu đen và bộ kim lá liễu tạo thành một bức tranh cổ điển thanh lịch. 

    Đồng hồ Frederique Constant Classics Carree Ladies FC-200MC14

    3. Đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz Chronograph FC-292MC4P5

    Nếu là người ưa chuộng phong cách cổ điển lại đam mê thể thao, bạn không thể bỏ lỡ FC-292MC4P5 đến từ dòng sản phẩm Classics Quartz Chronograph. Vẻ đẹp cổ điển được ghi dấu qua phần case tròn đường kính 40mm, bộ kim vót nhọn, cọc số La Mã cùng những đường chạm khắc Guilloche sang trọng. Đồng thời, đồng hồ nam Frederique Constant FC-292MC4P5 vẫn có đầy đủ ưu điểm của một chiếc đồng hồ thể thao như chức năng bấm giờ.

    Đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz Chronograph FC-292MC4P5

    4. Đồng hồ nam Frederique Constant Runabout Automatic FC-303RMS5B4

    Lấy cảm hứng từ những mẫu thuyền Riva, Frederique Constant đã cho ra mắt BST Runabout Automatic với FC-303RMS5B4 là con át chủ bài và chỉ sản xuất giới hạn 888 chiếc. Đây là tác phẩm nghệ thuật có pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, các cọc số kết hợp số Arab và số vạch trở nên nổi bật trên nền trắng có đường họa tiết Guilloche tinh xảo tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế cho chiếc đồng hồ đeo tay này.

    Đồng hồ nam Frederique Constant Runabout Automatic FC-303RMS5B4

    5. Đồng hồ nam Frederique Constant Classics Carree Automatic FC-303V4C4

    Là một luồng gió mới cho những chiếc đồng hồ mặt tròn quen thuộc, thiết kế mặt vuông của đồng hồ nam Frederique Constant FC-303V4C4 mới lạ, tôn lên sự đĩnh đạc, nghiêm túc, chuyên nghiệp của các chàng công sở. Mẫu đồng hồ đi kèm dây da nâu vân cá sấu cao cấp, loại dây được làm từ chất liệu da bò an toàn và không gây kích ứng da tay.

    Đồng hồ nam Frederique Constant Classics Carree Automatic FC-303V4C4

    Nhân dịp đại lễ, đừng bỏ lỡ sở hữu những phiên bản Frederique Constant được ưa chuộng nhất với  với mức giá tốt nhất tại Đồng hồ Galle!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD