Thương hiệu tại nên cơn sốt SK một thời

27 tháng 1, 2022
3872 lượt xem
Khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, hầu hết mọi người lập tức nghĩ tới đồng hồ thạch anh hoặc đồng hồ điện tử. Nhưng trong hơn 60 năm qua, công ty Orient đã sản xuất bộ máy cơ khí với kĩ thuật cao dành cho những người yêu đồng hồ trên toàn thế giới.

Mục Lục

    Thương hiệu Orient là một trong những công ty có lịch sử lâu năm của Nhật Bản được thành lập từ tháng 07 năm 1950 tại Tokyo với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay. Ngài Shogoro Yoshida - người sáng lập ra Orient đã mở một cửa hàng đồng hồ lớn tại Ueno, một khu thương mại sầm uất tại Tokyo. Hơn 50 năm kể từ ngày thành lập, Orient đã cố gắng làm mọi cách tốt nhất để thương hiệu Orient trở nên phổ biến trên toàn thế giới bằng những nỗ lực không ngừng.

    Thương hiệu Orient là một trong những công ty có lịch sử lâu năm của Nhật Bản được thành lập từ tháng 07 năm 1950 tại Tokyo với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay. Ngài Shogoro Yoshida - người sáng lập ra Orient đã mở một cửa hàng đồng hồ lớn tại Ueno, một khu thương mại sầm uất tại Tokyo. Hơn 50 năm kể từ ngày thành lập, Orient đã cố gắng làm mọi cách tốt nhất để thương hiệu Orient trở nên phổ biến trên toàn thế giới bằng những nỗ lực không ngừng.

    Thương hiệu này đã từng là một phần của "Big Three", nhóm công ty bao gồm Citizen, Seiko, Orient - luôn tập trung vào thiết kế đồng hồ cơ khí và tự động. Trong những năm 70, các công ty phải đối mặt với những khó khăn khi hàng loạt những chiếc đồng hồ thạnh anh giá rẻ được chào đời. Hai thương hiệu Citizen và Seiko đã chạy theo xu hướng đó, chỉ còn thương hiệu đồng hồ Orient vẫn tiếp tục với những gì họ đã làm tốt nhất.

    Ông Jiro Miyagawa President & CEO

    Đồng hồ Galle đánh giá Orient là một trong số ít nhà sản xuất trên thế giới có thể tự tạo ra bộ máy đồng hồ cho mình, và tính cho đến thời điểm hiện tại thì Orient luôn nằm trong TOP thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất đồng hồ cơ khí.

    Người hâm mộ đồng hồ Orient đã từng có những lời ưu ái như sau:  “Tôi yêu thích Orient bởi tính chính xác, thiết kế tốt , mặt số và kim số khá tinh xảo, nhìn sắc nét nhưng không hề để lại gờ. Điểm độc đáo của Orient là ở In-house movement (hãng tự làm hoàn toàn các chi tiết của bộ máy cơ khí chạy trong đồng hồ - PV) nên tính đồng bộ là cao . Cùng với dây da êm và chắc tay, đeo trời mưa mấy hôm nhưng sau 3 năm vẫn không thấy làm sao”.

    Người tiêu dùng Việt Nam đã biết đến thương hiệu đồng hồ Orent đồng hồ Orient từ rất lâu, Mẫu đồng hồ SK - "Thủy quân lục chiến" đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt Nam. Tuy nhiên đa số chỉ là hàng xách tay hoặc không rõ nguồn gốc xuất sứ và chủng loại cũng rất ít. Đến năm 2005, Orient mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hamex Co., Ltd. Và mẫu SK đã lại 1 lần nữa tái sinh, đây quả thực là một tin vui với thế hệ trước và là trải nghiệm thú vị cho người trẻ tuổi khi họ có thể ngắm nhìn và đeo trên tay chiếc đồng hồ mà những người ông, người cha họ đã từng coi như cả 1 kho báu khi sở hữu chúng.

    Trong thời gian hiện nay, bên cạnh sự bùng nổ của điện thoại di động và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ hay các thương hiệu đồng hồ bình dân của Hàn Quốc. Orient vẫn đứng vững và ngày càng phát triển bởi những cải tiến trong chất lượng và sự đa dạng của kiểu dáng. Orient liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập, những dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của nam giới lẫn phái đẹp. Những dòng đồng hồ Automatic và Quartz của Orient đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu đồng hồ trên toàn cầu.

    “Dấu ấn thời gian – Tháp đồng hồ Orient” Xưa & Nay

    Xưa:  Tháp đồng hồ 4 mặt toạ lạc trên con đường Nguyễn Huệ được hãng đồng hồ uy tín hàng đầu của Nhật Bản – Orient tặng nhân dân Sài Gòn và được khánh thành vào năm 1964. Trải qua gần nửa thế kỷ, tháp đồng hồ Orient đã chứng kiến biết bao sự kiện lịch sử, sự thăng trầm của Sài Gòn. Đồng hồ Orient đã đi vào lòng người của nhiều thế hệ gắn bó với Sài Gòn và đã trở thành biểu tượng của Sài Gòn.

    Ngày nay,Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh đang thay da đổi thịt từng ngày, những toà cao ốc chọc trời, nhưng trung tâm thương mại đua nhau mọc lên. Cuối tháng 12 năm 2008, Tháp đồng hồ Orient đã được thay “chiếc áo” mới phù hợp với sự thay đổi và phát triển của Thành phố mang tên Bác.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD