Top 5 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ ấn tượng nhất về năm Giáp Thìn 2024 (P2)

2 tháng 2, 2024
198 lượt xem

Ở phần trước, chúng ta đã cùng nhau khám phá ba mẫu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ và sở hữu thiết kế về chủ đề năm Giáp Thìn - hay năm Rồng ấn tượng. Cả ba đều tập trung vào kỹ nghệ chế tác tuyệt đỉnh, mang tới những tác phẩm nghệ thuật như tượng rồng đuổi theo trân châu, mặt số tráng men. Ngày hôm nay, hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá hai đại diện còn lại trong top 05 với những cách tiếp cận mới mẻ và khác biệt.

Mục Lục

    Hublot và làn gió mới có tên Spirit of Big Bang Titanium Dragon

    Siêu phẩm này là sự hợp tác giữa Hublot và nữ nghệ sĩ cá tính Chen Fenwan. Vốn nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật từ kỹ nghệ cắt giấy hàng ngàn năm của Trung Hoa, Chen Fenwan đã mang những kỹ thuật ấy vào phiên bản Hublot Spirit of Big Bang để tạo nên một mẫu đồng hồ mang chủ đề năm Giáp Thìn vô cùng ấn tượng.

    Điểm nhấn của đồng hồ chắc chắn là mặt số đa lớp với tạo hình mặt rồng vừa lạ vừa cuốn hút vô cùng. Hình ảnh mặt rồng vẫn gồm đặc tính của 09 loài vật như truyền thống dân gian Á Đông: măt tôm, sừng hươu, miệng bò, mũi chó, râu cá trê, bờm sư tử, đuôi rắn, vuốt đại bàng, vảy cá chép. Mặt số hiển thị kiểu 3D nhờ 5 tầng được sắp xếp tỉ mỉ và tinh xảo.

    Nhìn cận cảnh, có thể thấy Chen và Hublot đã tích hợp các thành phần của mặt số và bộ chuyển động một cách vô cùng nghệ thuật vào bố cục chung với chủ đề mặt Rồng. Cặp đôi ốc chữ H ở trung tâm như đang đóng vai trò như đôi mắt, trong khi những chi tiết máy khác được sử dụng như tạo nên chiếc bờm bồng bềnh của Rồng.

    Chiếc đuôi của con rồng được thể hiện trên dây đeo cao su màu đen với các vảy hoa văn đầy màu sắc, tương đồng với tông màu của mặt số. Đây cũng là lần đầu tiên Hublot tạo ra một mẫu dây đeo cầu kỳ như vậy khi mỗi chiếc vảy rồng được tô màu bằng tay và sau đó được lưu hóa nano trên dây đeo. Và quá trình này tốn tới 8 tiếng! Nếu bạn cần một phong cách khỏe khoắn hơn, Hublot cũng cung cấp thêm dây đeo Velcro màu xám với khóa làm từ vật liệu ceramic cao cấp.

    Bộ máy của siêu phẩm này có mã hiệu HUB1710, được phát triển dựa trên dòng máy Zenith Elite mã hiệu 670 (một thương hiệu chị em cũng thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH). Bộ máy tự động này khá mỏng, gồm các mô-đun và có độ chính xác rất cao, đồng thời có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ.

    Longines Heritage Flagship Moonphase Year of the Dragon

    Nhắc tới thị trường châu Á thì không thể không nhắc tới Longines, một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích tại các quốc gia Á Đông, đặc biệt là Trung Quốc. Và Longines cũng không thể bỏ qua ngày lễ quan trọng bậc nhất của thị trường Á Đông - Tết Âm Lịch. Và để chào đón năm Giáp Thìn 2024, Longines đã mang đến một phiên bản Heritage Flagship Moonphase vô cùng cuốn hút.

    Khác với những cách tiếp cận trực diện của các thương hiệu cao cấp khác, thông qua hình ảnh rồng trực tiếp xuất hiện trên mặt số, Longines vẫn giữ nguyên những thành phần tạo nên khí chất thanh lịch cổ điển của thương hiệu cũng như dòng sản phẩm Heritage Flagship, từ cọc số, bộ kim và các mốc giờ.

    Tuy nhiên, để kỷ niệm năm Giáp Thìn 2024 sắp tới, Longines đã lựa chọn tông màu đỏ rực rỡ cho mặt số hình vòm. Hiệu ứng chuyển màu giúp cho phần trung tâm của mặt số sáng hơn, qua đó tạo cảm giác có chiều sâu hơn cho mẫu đồng hồ này. Với người dân Á Đông, màu đỏ gắn liền với lễ hội, may mắn, giàu có và hạnh phúc.

    Không chỉ có vậy, thương hiệu Longines còn sử dụng các chi tiết mạ vàng trên mặt số. Vàng kết hợp với đỏ tạo nên một phối màu mang tới cảm giác may mắn, thịnh vượng cho những ai sở hữu mẫu đồng hồ này. Có thể nói, Longines đã sử dụng một cách thể hiện âm thầm nhưng vô cùng hiệu quả, cho thấy sự đầu tư của thương hiệu vào mẫu thiết kế đặc biệt này. 

    Và không thể thiếu hình ảnh con giáp biểu tượng cho Tết Giáp Thìn 2024, mặt sau của mẫu đồng hồ Longines Heritage Flagship này được khắc hình đầu rồng vô cùng uy nghiêm và dũng mãnh. Bên cạnh đó, mặt sau cũng được khắc các tham chiếu đến phiên bản giới hạn trên tổng số chỉ 888 chiếc trên toàn thế giới. Bên trong lớp vỏ này là bộ máy tự động L899.5 (phát triển từ ETA A31.L91) với lò xo cân bằng silicon chống từ tính và có khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ.

    Vậy các bạn nghĩ sao về hai mẫu đồng hồ Thụy Sĩ chủ đề năm mới Giáp Thìn 2024 vô cùng đặc biệt này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    Bên cạnh hai phiên bản đặc biệt này, nếu bạn yêu thích các mẫu đồng hồ tới từ hai thương hiệu cao cấp là Zenith và Longines, hãy ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle gần nhất để trải nghiệm các sản phẩm có sẵn nhé!

    Các mẫu đồng hồ Longines cao cấp

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD