Top 10 đồng hồ đeo tay cho người mệnh Hỏa năm 2023

27 tháng 1, 2023
5148 lượt xem

Mệnh Hỏa thường đeo đồng hồ màu gì? Đâu sẽ là cỗ máy thời gian mang lại tài lộc, công danh, sự nghiệp cho người mệnh Hỏa? Hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây của Đồng hồ Galle và chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhé!

Mục Lục

    Mệnh Hỏa thường đeo đồng hồ màu gì? Đâu sẽ là cỗ máy thời gian mang lại tài lộc, công danh, sự nghiệp cho người mệnh Hỏa? Hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây của Đồng hồ Galle và chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhé!

    Mệnh Hỏa đại diện cho lửa nên những người thuộc mệnh này thường có tính cách nóng nảy nhưng cũng rất sôi nổi, nhiệt huyết, quyết đoán. Đôi khi mệnh Hỏa thường vội vàng hấp tấp nên khó có thể hợp tác với người khác. Bạn có thể sử dụng đồng hồ hợp phong thủy để duy trì những điều tích cực và hạn chế vận xui và việc chọn màu luôn được xem là quan trọng nhất. 

    Thông thường, mệnh Hỏa sẽ hợp với màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây. Khi sử dụng những màu này, người mệnh Hỏa sẽ có nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, công danh phát triển. Ngược lại, mệnh Hỏa sẽ kỵ với màu đen, xám, xanh biển sẫm, trắng,...vì gây xung khắc, suy yếu cho bản mệnh. 

    Dưới đây là top 10 đồng hồ cho người mệnh Hỏa năm 2023 cho bạn: 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310BRGDHB3B6

    Frederique Constant liên tục mang đến cho nữ giới mệnh Hỏa nhiều phiên bản đồng hồ hợp phong thủy. Cụ thể như model FC-310BRGDHB3B6 với thiết kế đẹp mắt, thời trang cùng chất lượng tuyệt vời và dây da cao cấp màu đỏ đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu ra mắt. Mặt số đồng hồ có một ô cửa sổ lộ cơ tạo hình trái tim đôi ngọt ngào, nữ tính, xung quanh là các viên kim cương tự nhiên tăng thêm sự sang trọng cho người đeo. 

    Đồng hồ Ernest Borel N0113L0F-QR4L

    Thêm một phiên bản đồng hồ cho người mệnh Hỏa sử dụng tông đỏ bản mệnh chính là N0113L0F-QR4L của nhà Ernest Borel. Bên ngoài cỗ máy thời gian ấy là lớp vỏ thép sáng bóng, mạ vàng sang chảnh kết hợp cùng dây da đỏ quyến rũ. Đường kính dial nhỏ nên khi trên tay bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Điểm nhấn tiếp theo đến từ cọc số đính kim cương tự nhiên nổi bật trên nền khảm trai và bezel đính kim cương nhân tạo tinh tế.

    Đồng hồ Ernest Borel N0113L0F-QR4L

    Đồng hồ Certina C001.007.16.423.00

    C001.007.16.423.00 là cỗ máy thời gian có kích thước nhỏ gọn, nữ tính mà Certina dành tặng phái đẹp mệnh Hỏa. Nhìn tổng thể, đồng hồ cực kỳ nổi bật với sắc đỏ ở viền mặt số và dây đeo. Trên nền dial khảm trai, bạn sẽ thấy xuất hiện bộ kim lưỡi kiếm và hệ số La Mã cổ điển và thanh lịch. Phần dây đeo làm từ da bò dập vân cá sấu nên rất bền mà vẫn đem lại cảm giác sang trọng đầy quyền lực cho quý cô. 

    Đồng hồ Certina C001.007.16.423.00

    Đồng hồ Longines Master Collection L2.357.4.87.2

    Longines cũng không nằm ngoài cuộc đua phong thủy, hãng đã dành tặng cho chị em phụ nữ mệnh Hỏa một cỗ máy thời gian cao cấp hàng đầu mang tên L2.357.4.87.2. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ bộ dây da cá sấu màu đỏ, vỏ thép không gỉ sáng bóng và dial khảm trai đính kim cương cao cấp. Ngoài ra, ở L2.357.4.87.2 còn được trang bị cỗ máy L888 với mức trữ cót 72 giờ vô cùng ổn định và độ chính xác cao. 

    Đồng hồ Longines Master Collection L2.357.4.87.2

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14

    FC-200MCD14 cực kỳ rực rỡ và nổi bật cho các quý cô mệnh Hỏa. Có thể nói đây chính là chiếc đồng hồ được lựa chọn nhiều nhất tại Đồng hồ Galle nhờ sở hữu bộ vỏ thép không gỉ, tạo hình chữ nhật góc cạnh và đính đá quý. Trái tim của FC-200MCD14 là bộ máy điện tử Thụy Sỹ vừa giúp đồng hồ có độ mỏng tốt, vừa đảm bảo độ chính xác vượt trội. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14

    Đồng hồ Orient RA-AA0814R19B

    Với các chàng trai mệnh Hỏa có mong muốn được sở hữu một cỗ máy vừa hợp mệnh lại vừa thể thao thì Orient RA-AA0814R19B chính là sự lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm có bộ vỏ thép không gỉ sáng bóng nhưng ấn tượng nhất phải kể đến là dial màu đỏ trầm và vành bezel to bản phối hai sắc đỏ khác nhau. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết kế này để tham gia các bộ môn thể thao, vận động nhẹ nhàng vì có khả năng chống nước đến 20ATM.

    Đồng hồ Orient RA-AA0814R19B

    Đồng hồ Orient Star SDK02001B0

    Tiếp theo, ở phân khúc cao cấp hơn, SDK02001B0 sẽ mang đến cho phái mạnh một vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung và phong cách. Phần dây đeo da nâu cam khi kết hợp với dial tông đen sẽ khiến cho bất kỳ ai cũng bị thu hút ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, mặt số sẽ có một phần lộ máy góc 9h khoe được bộ máy in-house do hãng tự sản xuất là Cal.40S62 24 chân kính, chức năng lên cót tay và trữ cót lên đến 40h.

    Đồng hồ Orient Star SDK02001B0

    Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPH29K1

    SRPH29K1 là sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến nhất của bộ sưu tập Seiko 5 Sport. Ngoài tông màu xanh lá chủ đạo hợp mệnh Hỏa thì đồng hồ còn được trang bị cọc số phủ dạ quang trắng, mặt kính độc quyền Hardlex Crystal và cỗ máy 4R36 24 chân kính với khả năng đếm giờ chính xác đến từng giây. 

    Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPH29K1

    Đồng hồ Citizen Automatic NJ0101-78X

    NJ0101-78X là sự pha trộn giữ phong cách retro và hiện đại, mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho nam giới mệnh Hỏa. Điểm nhất của đồng hồ nằm ở mặt số xanh phá cách đi kèm với những sọc viền có thể chuyển đổi sắc độ khi nghiêng theo nhiều góc ánh sáng. Ngoài ra, Citizen còn chú trọng đầu tư đến bộ máy vận hành khi đưa vào sử dụng cỗ máy tự động in-house cùng khả năng trữ cót lên đến 48 giờ. 

    Đồng hồ Citizen Automatic NJ0101-78X

    Đồng hồ Nam Alpina Alpiner X Alive AL-284LBR5AQ6

    Thể thao và mạnh mẽ chính là những gì bạn có thể nói về AL-284LBR5AQ6. Sản phẩm mang trong mình sự hòa hợp giữa dòng đồng hồ truyền thống và đồng hồ thông minh. Do đó, người dùng có thể sử dụng rất nhiều tính năng hiện đại với AL-284LBR5AQ6 như theo dõi nhịp tim, theo dõi sức khỏe, hoạt động thể dục, thông báo tin nhắn, thời tiết,... Ngoài ra, đây còn là mẫu đồng hồ gợi ý cho người mệnh Hỏa vì sử dụng dây đeo màu đỏ cực kỳ nổi bật, viền mặt số và kim đồng hồ cũng mang dặc đỏ nên chắc chắn sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân.

    Đồng hồ Nam Alpina Alpiner X Alive AL-284LBR5AQ6

    Hy vọng với top 10 đồng hồ đeo tay cho người mệnh hỏa năm 2023 được Đồng hồ Galle giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc trong sự nghiệp cũng như có một sức khỏe dồi dào và hạnh phúc viên mãn. Hãy đến showroom gần nhất của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD