Trải nghiệm không gian mua sắm đồng hồ chính hãng tại hệ thống Galle Watch

5 tháng 6, 2022
3322 lượt xem

Không chỉ nỗ lực phát triển không ngừng thực hiện sứ mệnh mang những sản phẩm đồng hồ chính hãng tới người tiêu dùng Việt, Galle Watch còn đề cao sự trải nghiệm của khách hàng từ không gian mua sắm chuẩn quốc tế, thương hiệu đồng hồ đa dạng cho đến các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán.

Mục Lục

    Không chỉ nỗ lực phát triển không ngừng thực hiện sứ mệnh mang những sản phẩm đồng hồ chính hãng tới người tiêu dùng Việt, Galle còn đề cao sự trải nghiệm của khách hàng từ không gian mua sắm đồng hồ chuẩn quốc tế, thương hiệu đồng hồ đa dạng cho đến các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán.

    Trải nghiệm không gian mua sắm đồng hồ chính hãng tại hệ thống Galle Watch

    Trong suốt 19 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh tiên phong là đem tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng cùng với trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế, Galle vẫn đang nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa và giữ vững vị thế Hệ thống bán lẻ đồng hồ số 1 Việt Nam.

    Galle Watch vẫn đang nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa và giữ vững vị thế Hệ thống bán lẻ đồng hồ số 1 Việt Nam

    Hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng, sản phẩm tại Galle Watch trải rộng ở nhiều phổ giá, từ xa xỉ, cao cấp tới phổ thông. Đến nay, Galle hiện đang là nhà bán lẻ chính hãng của hơn 30 thương hiệu đồng hồ như: Breitling, Zenith, Chronoswiss, Century, Perrelet hay những thương hiệu cao cấp như Rado, Frederique Constant, Certina, Tissot, Longines, Seiko, Orient,...

    Trải nghiệm không gian mua sắm tại hệ thống Đồng hồ chính hãng Galle Watch

    Bên cạnh đó, đề cao tính trải nghiệm thực tế của khách hàng, Galle cũng đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống điểm bán khi sở hữu hơn 30 showroom, chủ yếu tại những đô thị lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Đồng Nai. Tất cả showroom đều được đầu tư lớn, với diện tích lớn, hệ thống kệ tủ trưng bày theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm và nhiệt tình với khách hàng.

    alle Watch cũng đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống điểm bán khi sở hữu hơn 30 showroom

    Song song với hệ thống showroom, Galle cũng tiên phong trong lĩnh vực bảo dưỡng đồng hồ khi thành lập và sở hữu 05 Trung tâm bảo hành đồng hồ ủy quyền chính hãng với tên gọi Galle Care. Đến với Galle Care, Quý khách hàng có thể an tâm khi gửi gắm những chiếc đồng hồ yêu thích bởi nơi đây quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu được đào tạo bài bản cùng hệ thống máy móc, thiết bị nhập khẩu Thụy Sĩ.

    Galle Watch sở hữu 05 Trung tâm bảo hành đồng hồ ủy quyền chính hãng với tên gọi Galle Care

    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Galle cũng đề cao sự trải nghiệm của khách hàng từ không gian mua sắm chuẩn quốc tế, thương hiệu đồng hồ đa dạng cho đến các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán.

    Galle Watch cũng đề cao sự trải nghiệm của khách hàng từ không gian mua sắm chuẩn quốc tế

    Hãy cùng điểm qua ảnh thực tế không gian trưng bày và mua sắm đồng hồ chính hãng tại một vài showroom Galle Watch tiêu biểu dưới đây nhé. Hoan nghênh quý khách hàng ghé thăm, trải nghiệm thực tế và cảm nhận.

    Trải nghiệm không gian mua sắm tại Galle Watch

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD