[Tuần lễ Đồng hồ Nhật Bản 2023] TOP đồng hồ Seiko ưu đãi 15%

18 tháng 3, 2023
2673 lượt xem

Sự kiện “Tuần lễ Đồng hồ Nhật Bản 2023” - Mua sắm đồng hồ Seiko chính hãng tại hệ thống Đồng hồ Galle từ ngày 15/03 đến 26/03

Mục Lục

    Tham gia mua sắm đồng hồ Seiko chính hãng với ưu đãi hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện “Tuần lễ Đồng hồ Nhật Bản 2023” tại hệ thống Đồng hồ Galle từ ngày 15/03 đến hết ngày 26/03/2023.

    Là tác nhân chính tạo nên “cuộc khủng hoảng thạch anh” nổi tiếng lịch sử, Seiko, tận dụng cú HIT này để phát triển thêm những dòng sản phẩm cực kỳ ăn khách khác và là lá cờ đầu của ngành đồng hồ Nhật Bản hơn nửa thế kỷ đã qua.

    Nếu bạn là fans của hãng đồng hồ này thì chắc chắn biết đến những dòng sản phẩm đã làm nên lịch sử thương hiệu đồng hồ Seiko như Seiko 5, Seiko Presage, Seiko Prospex, Seiko Kinetic hay Seiko Premier,... Đặc biệt, các sản phẩm Seiko rất được ưa chuộng và chiếm tình cảm đông đảo tại thị trường Việt Nam.

    Tháng 3 này, hãy tận hưởng ưu đãi 15% vô cùng hấp dẫn mà Đồng hồ Galle dành riêng các thương hiệu đồng hồ Nhật nói chung và các sản phẩm đồng hồ Seiko nói riêng trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện “Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản 2023”.

    Tham khảo nhanh TOP 05 đồng hồ Seiko best-seller đang được ưu đãi 15% tại Đồng hồ Galle dưới đây nhé!

    Đồng hồ Seiko SNK809K2S

    Được tái bản năm 2019, mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội SNK809K2S sở hữu ngoại hình ấn tượng với tông màu đen tuyền và đường kính mặt số 37mm đặc trưng, phù hợp với các chàng trai cổ tay nhỏ. Đồng hồ Seiko quân đội SNK809K2S sử dụng cơ chế 7S26 bản quyền của hãng Seiko. Đây là loại cơ chế hoạt động Automatic non-hacking có mức dự trữ năng lượng lên tới 40 giờ, độ sai số trong tầm -20 đến +40 giây mỗi ngày rất đáng tin cậy.

    Đồng hồ Seiko SNK807K2S

    Nằm trong dòng sản phẩm Seiko 5 quân đội được tái bản năm 2019, chiếc đồng hồ SNK807K2S sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với đường kính 37mm, đồng hồ Seiko SNK807K2S phù hợp với người có cổ tay nhỏ. Sự kết hợp sắc xanh của mặt đồng hồ và dây đeo, cùng màu bạc kim loại của kim đồng hồ và viền mặt tạo nên nét đặc trưng cho chiếc đồ hồ Seiko quân đội SNK807K2S. Điểm nhấn trong phần thiết kế của chiếc đồng hồ Seiko SNK807K2S là phần màu đỏ của kim giây và khung xem thứ ngày.

    Đồng hồ Seiko SNK805K2S

    Là một trong số những model được ưa chuộng nhất dòng Seiko 5, SNK805K2S sở hữu ngoại hình vô cùng thu hút, sự kết hợp giữa sắc xanh lá của mặt đồng hồ với dây đeo được kết cấu từ các sợi dây dù bền bỉ, mang tới ấn tượng quân đội đặc trưng. Đồng thời, đồng hồ Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S sử dụng với bộ máy 7S26 đáng tin cậy mang bản quyền của thương hiệu Seiko sẽ mang tới sự an tâm khi sử dụng cho các chàng trai.

    Đồng hồ Seiko SRPH78J1

    Khác với các mẫu đồng hồ Seiko Presage Cocktail từng ra mắt năm 2020, thì chiếc Seiko Presage Cocktail Time Star Bar SRPH78J1 có kích thước mặt số lớn hơn 40.5mm. Tông màu chủ đạo của chiếc đồng hồ Seiko Presage Cocktail SRPH78J1 này nổi bật với ánh vàng từ lớp vỏ, bộ kim mốc giờ và tâm điểm là sự long lanh của mặt số với các họa tiết tự do, phá cách và vô cùng cuốn hút. Mẫu đồng hồ được lấy cảm hứng từ loại đồ uống có tên là “Houjou”, mô phỏng lại hình ảnh cánh đồng lúa chín vàng đang phất phới trước gió.

    Đồng hồ Seiko SRPH75K1

    SEIKO Prospex “Save The Ocean Antarctica” Iced Monster SRPH75K1 thuộc bộ sưu tập Prospex phiên bản đặc biệt được ra mắt năm 2021. Mẫu đồng hồ nam lặn này nổi bật với thiết kế độc đáo với phần vỏ được làm dạng hai lớp, một lớp bên trong và một viền bảo vệ bọc bên ngoài, vừa giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn vừa mang lại ngoại hình mạnh mẽ hơn cho sản phẩm. Trái tim của SRPH75K1 là bộ máy tự động Calibre 4R36 mang đến bộ tứ ưu điểm vượt trội: chính xác, bền bỉ, ít bảo dưỡng, tiết kiệm năng lượng với 23 chân kính, thời gian trữ cót lên đến 41 giờ.

    Ưu đãi 15% áp dụng riêng cho 05 mẫu đồng hồ ở trên. Bên cạnh đó, Đồng hồ Galle còn dành tặng ưu đãi đặc biệt với những thiết kế khác của Seiko trong Tuần lễ Đồng hồ Nhật Bản. Ghé thăm showroom gần nhất để tận hưởng ưu đãi nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD