Turbine Poker - Phần thưởng trong giải đấu Poker thế giới

27 tháng 1, 2022
1320 lượt xem
Giải đấu poker thế giới The Table là sự kiện lý tưởng để nhà thiết kế Perrelet giới thiệu mẫu dong ho deo tay đặc biệt – Turbine Poker – Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác dong ho deo tay và vẻ đẹp những quân bài. Perrelet mới đây đã vừa ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Poker quốc tế IFP. Trong hợp đồng thỏa thuận hợp tác với liên đoàn bắt đầu có hiệu lực từ giải đấu Poker thế giới – The Table được bắt đầu diễn ra lần đầu tiên tại County Hall, London vào ngày 19 và 20 tháng 12 năm

Mục Lục

    Giải đấu poker thế giới The Table là sự kiện lý tưởng để nhà thiết kế Perrelet giới thiệu mẫu dong ho deo tay đặc biệt – Turbine Poker – Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác dong ho deo tay và vẻ đẹp những quân bài.

    Perrelet mới đây đã vừa ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Poker quốc tế IFP. Trong hợp đồng thỏa thuận hợp tác với liên đoàn bắt đầu có hiệu lực từ giải đấu Poker thế giới – The Table được bắt đầu diễn ra lần đầu tiên tại County Hall, London vào ngày 19 và 20 tháng 12 năm 2011.

    Ngài chủ tịch hiệp hội Anthony Holden- đã phát biểu trong niềm hân hoan đón tiếp đối tác Perrelet “ Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi được hợp tác cùng Perrelet, và hi vọng rằng sự kiện này bước đầu mở ra những quan hệ gắn kết lâu dài giữa hai bên”.

    Ngài Fausto Salvi, CEO của Perrelet phát biểu “ Perrelet tự hào khi chính thức trở thành đối tác của liên hiệp Poker quốc tế và cùng tham gia tổ chức giải đấu Poker thế giới – The Table. Do tính hấp dẫn của giải đấu thu hút sự quan tâm, tham gia của các tay Poker chuyên nghiệp nhất thế giới, The Table là sự kiện lý tưởng để chúng tôi trình diện phiên bản dong ho nam nữ đặc biệt – Turbine Poker – sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ và vẻ đẹp những quân bài.

    The Table- nơi các tay Poker chuyên nghiệp thể hiện khả năng chơi bài trước sự chứng kiến của giới truyền thông. Khác với những giải Poker tổ chức tại các sòng bạc nhỏ lẻ, đến với The Table, người chơi hoàn toàn tự do, và họ không thi đấu để tranh giành giải thưởng, mà là họ chơi vì điểm số và chia nhau giải thưởng.

    Gần 130 người tham dự giải đấu mang tầm cỡ quốc tế - The Table, diễn ra trong hai ngày và giải thưởng trị giá 250.000 USD. Bên cạnh đó, giải thưởng tài năng dành cho chín người vào các vòng thi cuối là mẫu đồng hồ đeo tay đặc biệt Turbine Poker của thương hiệu nổi tiếng Perrelet.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD