[Watches & Wonders 2024] Frederique Constant ra mắt 03 dòng sản phẩm hoàn toàn mới

13 tháng 4, 2024
154 lượt xem

Trong Watches & Wonders - sự kiện đáng chờ mong nhất của ngành đồng hồ trong năm 2024, Frederique Constant đã giới thiệu 10 mẫu đồng hồ mới nhất với những cái tiến về công nghệ, phản ánh tinh thần không ngừng đổi mới của thương hiệu. 

Mục Lục

    Ở lần thứ hai tham dự Watches & Wonders - sự kiện đồng hồ lớn nhất thế giới, Frederique Constant đã trình làng 10 mẫu đồng hồ nằm trong 03 dòng sản phẩm mới đến từ bộ sưu tập Classics cực kỳ ăn khách của mình. Đáng chú ý, 2 trong 3 dòng sản phẩm mới được trang bị bộ máy in-house hoàn toàn mới với mức trữ cót được nâng cấp lên 72 giờ.

    Classic Date Manufacture

    Ra mắt với ba phiên bản vỏ thép, bộ sưu tập Classic Date Manufacture gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và đương đại. Đường kính mặt số chỉ 40mm giúp Classic Date Manufacture trở thành mẫu dress watch mà các quý ông không thể bỏ qua. 

    Mặc dù sở hữu thiết kế tối giản hướng đến vẻ đẹp tinh tế, 03 model vẫn tạo nên điểm nhấn riêng biệt như dial được hoàn thiện bằng phương pháp chải tia sunray đem đến hiệu ứng thị giác thú vị. Cọc số 5 giờ và 7 giờ cũng được làm nhỏ hơn một cách khéo léo để tạo không gian cho ô hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ. 

    Đặc biệt, Frederique Constant trang bị trên Classic Date Manufacture bộ máy FC-706 hoàn toàn mới với sự cải thiện ở khả năng dự trữ năng lượng (lên mức 72 giờ). 

    Classic 

    Classic Date Manufacture - Mẫu đồng hồ các quý ông không thể bỏ qua

    Classic Date Manufacture - Mẫu đồng hồ các quý ông không thể bỏ qua

    Classic Date Manufacture được giới thiệu với 03 màu sắc khác nhau, gồm có: bạc, cá hồi và đen. Nếu phiên bản xám và cá hồi hướng đến vẻ thanh lịch thì phiên bản đen lại tôn vinh nét hiện đại, cá tính và nổi bật. 

    Đặc biệt, Frederique Constant áp dụng thời hạn bảo hành lên đến 5 năm với các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập này, đem lại lợi ích rất lớn với người dùng cũng như thể hiện sự tự tin của nhà sản xuất với bộ chuyển động in-house của mình.

    Classic Moonphase Date Manufacture

    Có ngoại hình gần như tương tự với Classic Date Manufacture, 03 model đến từ dòng sản phẩm Classic Moonphase Date Manufacture đều hướng đến vẻ thanh lịch, cổ điển. Đường kính mặt số 40 mm hoàn hảo cho mọi cổ tay và mang tới sự thoải mái khi đeo. Đặc biệt, ô lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ, giúp tăng thêm tính nghệ thuật cho tổng thể thiết kế. 

    Với việc bổ sung thêm những lựa chọn đa dạng về màu sắc là màu bạc, màu xanh và xanh lục, 03 model này mang đến sự tự do trong việc cá nhân hóa phong cách, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Đồng thời, họa tiết chải tia sunray mang đến hiệu ứng thị giác thú vị là điểm cộng ấn tượng khác của sản phẩm. 

    Classic Moonphase Date Manufacture - Xứng danh một tuyệt tác nghệ thuật

    Classic Moonphase Date Manufacture - Xứng danh một tuyệt tác nghệ thuật

    Trái tim của đồng hồ là bộ máy FC-716, một bộ chuyển động in-house hoàn toàn mới nữa, với khả năng dao động ở tần số 4Hz cùng mức trữ cót 72 giờ.

    Cũng giống như Classic Date Manufacture, các mẫu đồng hồ Classic Moonphase Date Manufacture sẽ có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm. 

    Classic Elegance Luna

    Vẻ ngoài sang trọng pha lẫn nét lãng mạn của Classic Elegance Luna được tô điểm bởi 96 viên kim cương đính khắp phần viền vỏ và mặt số. 

    Cùng với đó, ô lịch tuần trăng của đồng hồ được thiết kế bởi con gái Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Frederique Constant, với hai vầng trăng khuyết được lồng vào nhau thay vì hình ảnh trăng tròn quen thuộc, là cách tuyệt vời để thể hiện tinh thần sáng tạo cũng như tính kế thừa mà thương hiệu luôn theo đuổi. 

    Classic Elegance Luna - Nét điểm của sự lãng mạng

    Classic Elegance Luna - Nét điểm của sự lãng mạng

    Kích thước dial 36mm, không quá nhỏ kết hợp với dây da cao cấp sẽ mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho cổ tay phái đẹp, nhất là với những cô nàng ưa thích phong cách vintage. Bên cạnh đó, vẻ đẹp cổ điển và sự tinh tế có thể được thấy qua cọc số La Mã, đường khâu thủ công nổi bật trên dây da.

    Classic Elegance Luna ra mắt với 04 phiên bản màu sắc, bao gồm 02 tùy chọn: vỏ thép và vỏ đính kim cương, được dự báo sẽ trở thành món phụ kiện được các quý cô trên toàn thế giới săn đón.

    10 mẫu đồng hồ, 3 phong cách với sự cải tiến đáng giá về bộ máy cũng như thời hạn bảo hành. Vậy bạn nghĩ sao về các sản phẩm mới được Frederique Constant ra mắt tại Watches & Wonders 2024? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD