Top 5 đồng hồ Michael Kors nữ dây da được nhiều người yêu thích nhất

27 tháng 1, 2022
7139 lượt xem
Michael Kors là thương hiệu uy tín đến từ đất nước Mỹ, được sáng lập bởi ông Michael Kors. Định hướng đi lên từ thương hiệu thời trang, trải qua nhiều năm tháng, thương hiệu Michael Kors đã sản xuất rất nhiều mặt hàng. Không chỉ đơn thuần là quần áo mà còn cả giày dép, túi xách, … trong số đó không thể không kể đến đồng hồ.

Mục Lục

    Michael Kors là thương hiệu uy tín đến từ đất nước Mỹ, được sáng lập bởi ông Michael Kors. Định hướng đi lên từ thương hiệu thời trang, trải qua nhiều năm tháng, thương hiệu Michael Kors đã sản xuất rất nhiều mặt hàng. Không chỉ đơn thuần là quần áo mà còn cả giày dép, túi xách, … trong số đó không thể không kể đến đồng hồ.

    Số lượng người yêu thích đồng hồ Michael Kors là rất lớn, và loại mặt hàng được nhiều người kể đến nhất phải nhắc đến đồng hồ nữ dây da. Cùng Galle tìm hiểu về mặt hàng này và top những sản phẩm được yêu thích nhất của Michael Kors

    1. Michael Kors Pyper Rose Gold-Tone Leather Watch

    Đây là một trong những thiết kế bán chạy nhất của hãng. Với tone màu chủ đạo là hồng nhạt, đem đến sự ngọt ngào trẻ trung cho người sử dụng. Thiết kế mặt đồng hồ đơn giản, không chứa thêm bất cứ đồng hồ phụ nào. Thế nhưng chính sự đơn giản ấy lại làm nên vẻ thanh lịch cho thiết kế của hãng. Theo Michael Kors nhận xét thì đây là một thiết kế đơn giản phù hợp với công việc thường ngày của người đi học, đi làm. Có thể đeo chiếc Michael Kors này riêng lẻ hoặc là kết hợp cùng những món phụ kiện khác để có thể tăng tính quyến rũ và nổi bật của cả set đồ.

    Không chỉ có vậy, chiếc đồng hồ này có thời hạn 2 năm bảo hành- 1 mốc thời gian giống với những chiếc đồng hồ của đa số hãng khác. Độ chống nước là 5 ATM, từ đó có thể thoải mái đi mưa, rửa tay mà không lo hỏng hóc sản phẩm. Giá bán của chiếc đồng hồ này rơi vào 3-4 triệu VNĐ.

    Đồng hồ MK

    2. Michael Kors Petite Portia Rose Gold-Tone Leather Watch

    Vẫn là một tone màu hồng nhạt được đông đảo phụ nữ yêu thích của hãng. Michael Kors rất biết cách đánh trúng tâm lý người tiêu dùng. Khác với thiết kế đồng hồ mục 1, chiếc đồng hồ này được hãng khéo léo thêm thắt vào một chiếc đồng hồ phụ. Với thiết kế như vậy khiến cho mẫu đồng hồ đây thêm phần hiện đại và trẻ trung. Núm vặn giờ đồng hồ được khắc chữ MK-viết tắt tên hãng đầy khéo léo và tinh tế. Michael Kors chưa bao giờ làm thất vọng người tiêu dùng ở bất cứ sản phẩm nào.

    Giá bán cho sản phẩm này là $150, người tiêu dùng khi mua ở những shop xách tay hay nhập về bán ở Việt Nam dao động quanh 4 triệu đồng.

    Đồng hồ MK

    3. Michael Kors Lake Crocodile-Embossed Leather Watch

    Khác với các thiết kế mặt tròn thông thường của hãng, thiết kế này được làm thành mặt vuông với kích thước nhỏ hơn size bình thường. Xung quanh mặt đồng hồ được gắn rất nhiều viên đá sáng lấp lánh. Từ đó đem đến cho sản phẩm sự sang trọng đáng kể. Mặt đồng hồ tuy nhỏ hơn bình thường nhưng vẫn đủ để người dùng quan sát được thời gian rõ ràng. Dây da đen không lì mịn mà lại có những đường hằn bên trên, đem đến cảm giác mới lạ cho sản phẩm.

    Giống như mỗi thiết kế khác của Michael Kors, sản phẩm được bảo hành 2 năm và chống nước ở mức cao. Sản phẩm lại hay được giảm giá vào dịp cuối năm hay là mùa lễ hội ở Mỹ, do vậy giá dao động từ $168 đến $225.

    Đồng hồ MK

    4. Michael Kors Lake Gold-Tone and Leather Wrap Watch

    Lại là một siêu phẩm mặt vuông khác đến từ nhà Michael Kors, thế nhưng thiết kế lại có phần đơn giản hơn. Tuy không trang trí nhiều viên đá lấp lánh như thiết kế trên, thế nhưng người tiêu dùng vẫn yêu thích và sử dụng sản phẩm. Tone màu đỏ pha chút nâu ấm áp lại rất thời thượng, cực kì phù hợp cho mùa lễ hội sắp tới. Thiết kế được lòng nhiều người, do vậy chọn làm một món quà tặng người thân cũng rất hợp lý. Sản phẩm này bình thường bán với giá $195, hiện tại đang bán với giá $139, người dùng rất nên cân nhắc sản phẩm.

    Thiết kế này của Michael Kors đã được rất nhiều người bình chọn và đánh giá cao. Tuy rằng là dạng mini-sized thế nhưng đeo lên rất vừa vặn và làm cho họ hài lòng.

    Đồng hồ MK

    5. Michael Kors Jaryn Pavé Gold-Tone Leather Watch

    Cuối cùng là một thiết kế được Michael Kors lấy cảm hứng từ các loại hoa. Vẫn là dây da cơ bản nhưng lần này được thu gọn và làm nhỏ, cùng với đó là màu sắc dây đen trung tính. Điều đó khiến mọi điểm nhìn đều tập trung vào mặt đồng hồ. Khác với những thiết kế lịch sự khác, sản phẩm này đem đến sự tự do phóng khoáng mềm mại. Những bông hoa đỏ hồng nở rộ trên mặt đồng hồ, khiến cho sản phẩm mang nhiều tính nghệ thuật. Tone màu vàng đồng đem đến cho người dùng sự sang trọng, nhưng vẫn không kém lung linh. Mỗi thiết kế Michael Kors đều cố gắng thay đổi nhưng không mất đi định hướng tối giản ban đầu. Do vậy đối với những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng thì đây là một lựa chọn không tồi.

    Với thiết kế này, giá full-price là $275 còn giá sale là $155, cực kì tiết kiệm cho những người muốn sở hữu.

    Đồng hồ MK

    Hiện tại tại Việt Nam để mua được những sản phẩm này người dùng phải order hoặc mua xách tay. Tại Galle không bán những sản phẩm đồng hồ trên. người tiêu dùng có thể hướng đến các mặt hàng cùng phân khúc khác như Festina hay Orient đều rất tuyệt vời.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    >>Xem thêm: Chính sách bảo hành tại Galle Watch

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD