Frederique Constant Worldtimer - Phiên bản giới hạn hot nhất thế giới

27 tháng 1, 2022
3729 lượt xem
Những mẫu đồng hồ với tính năng Worldtimer được xem là khát khao của mọi tay chơi nhờ thiết kế đặc biệt với sự hiện diện 24 thành phố trên mặt số. Tham khảo ngay Top 3 mẫu đồng hồ Worldtimer tới từ thương hiệu Frederique Constant!

Mục Lục

    Những mẫu đồng hồ với tính năng Worldtimer được xem là khát khao của mọi tay chơi nhờ thiết kế đặc biệt với sự hiện diện 24 thành phố trên mặt số. Tham khảo ngay Top 3 mẫu đồng hồ Frederique Constant Worldtimer phiên bản sản xuất giới hạn được săn lùng nhiều nhất đang có mặt trên thị trường nhé!


    Sự ra đời của dòng đồng hồ Frederique Constant Worldtimer 

    Trái đất được chia thành 24 múi giờ với qui ước GMT+/- số giờ tương ứng. Trong ngành đồng hồ, 24 múi giờ này được gắn với tên của 24 thành phố lớn trên thế giới. Với những người thường xuyên di chuyển giữa các quốc gia, việc theo dõi thời gian đồng thời ở 2 hay 3 múi giờ là một nhu cầu vô cùng cần thiết. Để thỏa mãn nhu cầu này của những người yêu đồng hồ, các nhà sản xuất đồng hồ đã phát triển những dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay đặc biệt với khả năng cung cấp thời gian ở hai hay nhiều múi giờ cùng lúc. 

    dong-ho-Frederique-Constant-worldtimer-vietnam-limited-editon

    Biến thể đầu tiên của dòng sản phẩm này chính là đồng hồ GMT. GMT là viết tắt của cụm từ Greenwich Mean Time. Trên các mẫu đồng hồ GMT, nhà sản xuất sẽ trang bị thêm ít nhất 01 cây kim GMT trên mặt số. Cách sử dụng đồng hồ GMT là rất đơn giản. Người dùng sẽ điều chỉnh cây kim GMT này thông qua núm xoay để nắm bắt được thời gian ở múi giờ thứ hai mà mình quan tâm. 
    Ngay từ khi ra mắt, những mẫu đồng hồ Frederique Constant GMT đã tạo nên sự hứng thú với các tay chơi trên khắp thế giới. Và đó cũng là cơ sở để những nhà sản xuất tiếp tục phát triển GMT lên một tầm cao mới với tên gọi Frederique Constant Worldtimer. 

    Bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra một mẫu đồng hồ Worldtimer với tên của 24 thành phố, tương ứng với 24 múi giờ trên thế giới, xuất hiện ở phần viền của mặt số. Khác với GMT, Worldtimer cung cấp cho người dùng cùng lúc thời gian chính xác ở cả 24 múi giờ. Dù vậy, với rất nhiều người, Worldtimer đã vượt lên trên yếu tố về mặt kỹ thuật để trở thành sân chơi cho các thương hiệu đồng hồ phô diễn khả năng thiết kế, sáng tạo và tính thẩm mỹ của mình.

    3 phiên bản Frederique Constant Worldtimer Limited Edition (sản xuất giới hạn)

    Là cái tên còn khá mới mẻ khi đặt bên cạnh những cây đa, cây đề của ngành đồng hồ, Frederique Constant đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người dùng trên toàn thế giới với những cỗ máy có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, đi kèm với giá bán hợp lý. 

    Không nằm ngoài xu thế của các nhà sản xuất trên thế giới, đồng hồ Frederique Constant tung ra dòng sản phẩm Worldtimer của riêng mình lần đầu tiên vào năm 2012. Ngay từ thời điểm ra mắt, Worldtimer đã được nhìn nhận là một trong những dòng sản phẩm ăn khách nhất của Frederique Constant.

    Nhà sản xuất có trụ sở tại Geneve, Thụy Sỹ đã tạo nên một cú hích thật sự cho dòng Classics Worldtimer Manufacture của mình với một dial cực kỳ đẹp mắt được hình thành từ 3 lớp đĩa xoay, có điểm nhấn là hình ảnh bản đồ thế giới được in nổi ở lớp đĩa xoay trên cùng, trong khi tên của các thành phố được in trên lớp đĩa xoay thứ 3. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Classics Worldtimer Manufacture còn được trang bị cỗ máy in-house cao cấp FC-718 với 26 chân kính, mức trữ cót 38 giờ cùng khả năng điều chỉnh tất cả các tính năng thông qua núm crown duy nhất. 

    Với sự hâm mộ dành cho dòng sản phẩm này, đồng hồ Frederique Constant cũng đã tung ra 03 mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn được phát triển dựa trên nguyên mẫu của Classics Worldtimer Manufacture. 

    1. Đồng hồ Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition 2020 

    dong-ho-Frederique-Constant-worldtimer-vietnam-limited-editon-4

    Phiên bản đồng hồ Frederique Constant Manufacture Worldtimer limited edition dành riêng cho thị trường Việt Nam được ra mắt cuối năm 2019 nhân kỷ niệm 45 năm ngày Việt Nam thống nhất đất nước. Ở phiên bản này, Frederique Constant đã đưa ra những điều chỉnh đặc biệt với sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh ở vị trí múi giờ GMT+7, thay thế cho Bangkok của Thái Lan. Cùng với đó, ở mặt sau của đồng hồ, nhà sản xuất Thụy Sỹ cũng đưa lên hình ảnh hoa văn trống đồng, biểu tượng của nền văn minh lúa nước, để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. 

    dong-ho-Frederique-Constant-worldtimer-vietnam-limited-editon-5

    Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition 2020 được sản xuất với số lượng 90 chiếc trên toàn thế giới. Trong đó có 45 chiếc phiên bản Hà Nội (FC-718WMHNI4H4) và 45 chiếc phiên bản thành phố Hồ Chí Minh (FC-718WMHCM4H4).

    ❱❱❱ Xem thêm: Link sản phẩm chi tiết phiên bản Hà Nội xem tại đâyphiên bản TP Hồ Chí Minh xem tại đây

    2. Đồng hồ Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture Doha Qatar FC-718QTWM4H6

    dong-ho-Frederique-Constant-worldtimer-vietnam-limited-editon-2

    Đầu năm 2020, tiếp nối thành công của mình tại khu vực Trung Đông, Frederique Constant đã chính thức khai trương showroom đầu tiên của mình tại thành phố Doha, Qatar. Đi cùng với sự kiện này, nhà sản xuất Thụy Sỹ đã dành tặng những khách hàng ở vùng đất dầu mỏ một phiên bản Worldtimer đặc biệt có mã hiệu FC-718QTWM4H6.

    Mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế đặc trưng chung của dòng Classics Worldtimer Manufacture là hình ảnh bản đồ thế giới trên dial đi kèm với đó là những dấu ấn riêng dành cho thị trường Qatar như phối màu đỏ burgundy, trắng mô phỏng màu sắc quốc kỳ của quốc gia này cùng với bộ cọc số là ký hiệu Ả rập.

    3. Đồng hồ Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture Dark Grey Edition FC-718DGWM4H4 và FC-718DGWM4H6

    dong-ho-Frederique-Constant-worldtimer-vietnam-limited-editon-3

    xem-ngay-dong-ho-fc

    Được Frederique Constant ra mắt năm 2019, FC-718DGWM4H4 và FC-718DGWM4H6 là hai mẫu đồng hồ nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Classics Worldtimer Manufacture với phối màu dial mới vô cùng đặc biệt - xám đậm. Ngoài sự khác biệt về màu sắc của mặt số, FC-718DGWM4H4 và FC-718DGWM4H6 vẫn giữ nguyên các đặc trưng của dòng sản phẩm đẳng cấp nhà Frederique Constant như hình ảnh bản đồ thế giới và cỗ máy FC-718. Frederique Constant cũng giữ số lượng sản xuất cho 2 phiên bản này ở mức giới hạn 718 chiếc trên toàn thế giới.   

    Trên đây là 03 phiên bản Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture đặc biệt được sản xuất giới hạn đang gây nên cơn sốt trên toàn thế giới. Để sở hữu những mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng, đặc biệt là phiên bản Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition 2020, hãy tới với các điểm bán thuộc hệ thống Galle Watch trên toàn quốc nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.htm

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD