Đồng hồ nam Festina F6848/1

Festina
Giá KM 5.250.000 ₫

(-30%)

Giá 7.500.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

Lô L2-K4, tầng L2, Vincom Center Trần Duy Hưng
Tầng 1, L1-K1 TTTM Vincom Plaza Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ) với xưởng sản xuất đồng hồ đầu tiên, trải qua hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây FESTINA là một trong các tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới với trụ sở chính tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh những BST đồng hồ máy Quartz thì Festina cũng “thỏa lòng” của giới mộ điệu đồng hồ với những mẫu đồng hồ Automatic với cơ chế hoạt động mượt mà kết hợp cùng kiểu dáng thời trang. Đặc biệt. những chiếc đồng hồ Open Heart với thiết kế skeleton trên mặt số luôn có sức hút mãnh liệt đối với những anh chàng yêu thích sự trẻ trung, lịch lãm. Và đồng hồ Festina F6848/1 chính là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho một diện mạo trẻ trung trong một thiết kế đầy mới mẻ.

Nét cổ điển của sản phẩm được tái hiện thông qua chi tiết thiết kế cọc số La Mã và bộ kim Dauphine trên nền mặt số bạc tinh tế. Ở rãnh giữa bộ kim được phủ lớp dạ quang hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu. Đối nghịch với tính cổ điển là dư vị hiện đại phảng phất với các cửa sổ kim rốn tại vị trí 4-6 giờ và chức năng 24 giờ tại góc 8-10 giờ vô cùng lạ mắt. Ngay tại nền mặt trung tâm là họa tiết trang trí Guilloche với kiểu vân Flinqué với kỹ nghệ khắc phức tạp, tinh xảo.

Khung case đồng hồ F6848/1 được trang bị chất liệu thép không gỉ 316L với độ chống trầy xước cao. Cùng với đó là bộ máy Automatic bền bỉ đến từ đất nước Nhật Bản mang tới độ chính xác tuyệt đối. Mặt kính khoáng được dùng bởi tính chịu lực cao cùng với mức độ chịu nước 5ATM. Đồng hồ F6848/1 chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu của những quý ông đam mê với đồng hồ cơ và theo đuổi cho mình phong cách lịch lãm, cổ điển.

Đến với hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch để được trải nghiệm và khám phá thiết kế đặc biệt của Festina F6848/1 nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF6848/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmWORLDTIME
Bộ máyMiyota 8247
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPĐáy lộ cơ
Chức năngGiờ, phút, giây
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD