Đánh giá đồng hồ D&G - Bậc thầy của sự tinh xảo

27 tháng 1, 2022
27038 lượt xem
Thương hiệu D&G là viết tắt cho cái tên Dolce & Gabbana – đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và cao cấp, được thành lập từ hai nhà thiết kế lớn Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Cùng làm việc với nhau từ trước những năm 1985, với tiền thân là sản xuất quần áo thời trang, sau này D&G còn mở rộng ra sản xuất những món đồ như túi xách, giày dép,… đều giành được những thành công nhất định.

Mục Lục

    Thương hiệu D&G là viết tắt cho cái tên Dolce & Gabbana – đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và cao cấp, được thành lập từ hai nhà thiết kế lớn Domenico DolceStefano Gabbana. Cùng làm việc với nhau từ trước những năm 1985, với tiền thân là sản xuất quần áo thời trang, sau này D&G còn mở rộng ra sản xuất những món đồ như túi xách, giày dép,… đều giành được những thành công nhất định. Trong những món phụ kiện đấy, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến đồng hồ của hãng, luôn được coi là một trong những chiếc đồng hồ tinh xảo nhất trên thế giới mà giá thành lại không hề quá đắt.

    Đồng hồ D&G có tốt không?

    Không chỉ dừng lại ở những thành công về mặt thời trang, thương hiệu D&G còn đang chứng tỏ mình đáng để nhận được nhiều thứ hơn thế. Mỗi một sản phẩm đồng hồ D&G đều được thiết kế và trau chuốt kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường, do vậy nó luôn được giới mộ điệu và những người sành sỏi về đồng hồ để ý đến. Bắt đầu từ năm 2000, dòng đồng hồ đầu tiên của hãng được ra mắt và đã tạo được tiếng vang lớn, tạo tiền đề để các dòng sản phẩm đồng hồ sau ra mắt thuận lợi hơn. Từ khi ra mắt đến nay, mỗi bộ sưu tập đồng hồ D&G đều được người hâm mộ săn đón và sold out cực kì nhanh.

    Đồng hồ D & G

    Với những thiết kế được đánh giá là vô cùng sang trọng nhưng lại không thiếu tính sáng tạo, đồng hồ D&G được cho là sinh ra để dành cho những người am hiểu về thời trang. Mỗi sản phẩm đều toát lên vẻ tinh tế thanh nhã, do vậy để phối hợp đi học, đi làm, đi chơi đều có thể phù hợp. Đồng hồ D&G dành cho những người trẻ, yêu tự do và đam mê những sáng tạo mới.

    Thương hiệu D&G nổi tiếng và đang vươn mình sang các nước châu Á để khẳng định vị thế của bản thân. Tại Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba vinh dự được trở thành người đại diện cho thương hiệu này, đem hình ảnh của hãng tới gần hơn với người dân Trung Quốc nói riêng và người châu Á nói chung, trong đó có cả Việt Nam.

    Chất lượng bộ máy đồng hồ D&G

    Chất lượng bộ máy D&G là một điểm cộng đáng để nhắc đến. Khả năng chống nước của D&G đáng để người sử dụng phải kinh ngạc, lên đến 3ATM. Với chỉ số như vậy, những công việc như rửa tay hay là đi dưới mưa chúng ta cũng sẽ không lo đến việc bị hỏng hóc bộ máy bên trong.

    Đồng hồ D & G

    Tuổi thọ pin của D&G cũng đáng để người ta lưu tâm, khi vòng đời của pin hãng lên đến 3 năm. Chất lượng máy cơ bên trong của nó cũng vô cùng tốt. Đối với con số như vậy , khẳng định rằng thương hiệu D&G rất đáng giá để chúng ta chọn mua một chiếc đồng hồ.

    Thiết kế đồng hồ D&G

    Thiết kế đồng hồ D&G vô cùng tinh xảo với những điểm nhấn khiến người dùng không thể không lưu tâm.

    Đồng hồ D & G

    Mặt đồng hồ:

    Mặt đồng hồ được nhiều người tiêu dùng nhận xét rằng có sức hút kì lạ, khiến họ mua ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên. Đối với mỗi bộ sưu tập khác nhau lại có những thay đổi khác nhau, thế nhưng đa số đồng hồ của hãng đều được gắn thêm đá quý vào bên trong. Điều này khiến mỗi chiếc đồng hồ trở nên đáng giá và được săn đón hơn bao giờ hết. Thiết kế lồng ghép thêm những mặt đồng hồ phụ bên trong tuy không còn mới nhưng với cách nghĩ của D&G, mỗi sản phẩm lại trở nên đẹp và tinh xảo đến kì lạ. Không chỉ có những chiếc đồng hồ mặt tròn, D&G còn thiết kế những chiếc đồng hồ mặt vuông cỡ mini đem đến những cái nhìn rất mới về mỗi sản phẩm của hãng.

    Dây đồng hồ:

    Phải nói rằng dây đồng hồ là một điểm cộng của hãng bởi sự rực rỡ của mỗi một sản phẩm đem lại. Không chỉ dừng lại ở những sắc màu trung tính truyền thống như nâu, đen, nâu đen,… D&G thậm chí còn ra mắt một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ cầu vồng, với mỗi một thiết kế trong bộ sưu tập lại mang một dây đeo có màu sắc khác nhau. Mỗi chiếc đồng hồ đem đến màu sắc trẻ trung tươi mới, vô cùng ngọt ngào và nổi bật. Không chỉ đẹp mà chất lượng của mỗi chiếc đồng hồ đều được đánh giá cao- kể cả dây da hay dây hợp kim. Khi đeo vào tay vô cùng chắc chắn, người dùng có thể thoải mái chơi thể thao hoặc vận động mạnh mà không sợ đồng hồ bị tuột ra khỏi tay.

    Đồng hồ D & G

    Vỏ đựng đồng hồ:

    Mỗi chiếc hộp đựng đồng hồ đều vuông vức và bảo vệ chắc chắn được mỗi sản phẩm đồng hồ. Thế nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm mà không sợ đồng hồ của mình bị xây xước sau quãng đường dài vận chuyển. Bên trong hộp còn đựng nhiều phiếu bảo hành, phiếu thông tin,… vô cùng cẩn thận và chu đáo.

    Đồng hồ D & G

    Chế độ bảo hành đồng hồ D&G

    Chế độ bảo hành của đồng hồ vô cùng ưu đãi. Người tiêu dùng được hưởng thời hạn bảo hành trong vòng 24 tháng bắt đầu từ ngày mua hàng. Điều đó làm cho người tiêu dùng thấy tin tưởng và an tâm hơn.

    Đồng hồ D & G

    Mua đồng hồ D&G ở đâu?

    Tại Việt Nam, để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên mua những chiếc đồng hồ D & G được bán chính hãng tại Galle. Galle tin rằng người tiêu dùng sẽ hài lòng với chất lượng của mỗi sản phẩm. Giá thành dao động từ 5-6 triệu, người tiêu dùng có thể yên tâm về món hàng mình nhận được.

    >>Xem thêm: Chính sách bảo hành tại Galle Watch

    Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle Watch sở hữu 31 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai. Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất.

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bài viết của chúng tôi trên đây chủ yếu cung cấp những thông tin hữu ích nhất về hãng đồng hồ Frédérique Constant có nguồn gốc Thụy Sĩ. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn cho mình hãng đồng hồ uy tín nhất. Chúc bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân tại Galle Watch chúng tôi.  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD