Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu uy tín?

27 tháng 1, 2022
18018 lượt xem
Ngày nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái diễn ra quá tinh vi và phổ biến hơn dẫn tới người Việt mất niềm tin vào việc mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của ngành đồng hồ lại thua xa Quốc tế. Tại sao cùng bỏ một số tiền như nhau, thậm chí là đắt đỏ hơn cả ở nước ngoài nhưng người tiêu dùng Việt lại chưa nhận được phục vụ xứng đáng? Đó là những câu hỏi luôn khiến những người sáng lập Galle Watch trăn trở.

Mục Lục

    Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cực kỳ được yêu thích ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á. Chính vì vậy, Tissot ngày nay đã được phân phối chính thức thông qua các hệ thống cửa hàng bán lẻ ở nước ta, tuy nhiên đâu mới là nơi để chúng ta đặt niềm tin? Mua đồng hồ Tissot Thụy Sỹ ở đâu uy tín?


    Trên thực tế, vì giá trị của đồng hồ Tissot là khá cao nên đã có không ít hành vi làm giả, làm nhái sản phẩm tinh vi để trục lợi, khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt thật - giả. Nếu không phải là người chơi đồng hồ lâu năm và có kinh nghiệm chọn hàng, cũng như tìm được một địa chỉ uy tín thì bạn rất dễ nhầm lẫn. 

    mua-dong-ho-tissot-chinh-hang-o-dau

    ❱❱❱ Xem thêm:

    Lưu ý khi mua đồng hồ Tissot chính hãng

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot bắt đầu từ năm 1853 tại Thụy Sĩ, nổi tiếng với những thiết kế sang trọng đẳng cấp và cỗ máy chất lượng, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dùng. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, hãy đọc kỹ những lưu ý dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Kiểm tra thông tin trên website chính hãng của Tissot

    Nhằm ngăn chặn hành vi phát tán hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu, Tissot đã thành lập trang web chính thức, cho phép người dùng truy cập vào đó để kiểm tra thông tin các đại lý phân phối được ủy quyền. 
    Ví dụ: Bạn truy cập vào địa chỉ store.tissotwatches.com, sau đó gõ Galle Watch, nếu có kết quả trả về thì có nghĩa đây là địa chỉ phân phối chính hãng uy tín 100%. 

    mua-dong-ho-tissot

    dia-chi-ban-dong-ho-tissot-tai-ha-noi

    Cách kiểm tra thông tin trên website chính hãng của Tissot

    Kiểm tra giấy chứng nhận ủy quyền của hãng

    Nếu là đại lý chính thức của Tissot, chắc chắn cửa hàng đó sẽ có giấy chứng nhận ủy quyền. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng, nơi bán xuất trình loại giấy tờ này để chứng minh sản phẩm của họ là chính hãng và tất nhiên một cơ sở uy tín sẽ không ngần ngại đưa ra. Nhưng một số nơi xuất hiện tình trạng làm giả giấy ủy quyền, do đó, bạn hãy chú ý đến con dấu, chữ ký và thời hạn của văn bản nhé!

    Kiểm tra các bộ kiện đi kèm và seal

    Tất cả sản phẩm của Tissot đều đi kèm với túi xách, hộp đựng, giấy hướng dẫn sử dụng và sổ bảo hành quốc tế. Khi mua hàng, bạn phải được nhận đầy đủ những thứ này, nếu không, đó là hàng fake. Đừng quên kiểm tra mã ghi dưới nắp lưng đồng hồ xem có khớp với mã ghi trong sổ bảo hành không nhé! Ngoài ra, sản phẩm chính hãng cũng sẽ có lớp seal niêm phong ở mặt dưới và mặt số.

    Kiểm tra độ hoàn thiện của của đồng hồ

    Một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng sẽ được hoàn thiện cực kỳ tốt, các chi tiết logo, họa tiết, cọc số, bộ kim, đường vân,... đều vô cùng sắc nét và rõ ràng, khoảng cách đều nhau,...Nếu bạn thấy sản phẩm không đạt được những yếu tố đó thì nên xem xét lại vì đó có thể là hàng giả.

    nen-mua-dong-ho-tissot-o-dau

    Đồng hồ Tissot chính hãng sẽ được hoàn thiện cực kỳ tốt, các chi tiết logo, họa tiết, cọc số, bộ kim, đường vân,... đều vô cùng sắc nét và rõ ràng

    Nên mua đồng hồ Tissot ở đâu?

    Galle Watch là địa chỉ mua đồng hồ Tissot ở Hà Nội được rất nhiều người dùng Việt tin tưởng trong những năm gần đây. Bên cạnh sự ganh đua khốc liệt của thị trường, Galle Watch bằng 18 năm kinh nghiệm “lặn lội” trong ngành đã chứng minh vị trí số 1 trong lòng người hâm mộ. Chúng tôi đã làm được điều đó bằng cách nào?

    Galle Watch cũng có khởi đầu khiêm tốn như bao cửa hàng đồng hồ khác, nhưng bằng niềm tin và tình yêu mãnh liệt với các cỗ máy đong đếm thời gian, Galle Watch đã đưa hơn 30 thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới về Việt Nam, trong đó có Tissot và trao tận tay người dùng. Không chỉ có vậy, cơ sở còn luôn cập nhật thêm nhiều mẫu mới, kịp thời đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hiện đại, cho chúng ta có thêm nhiều lựa chọn phong phú và hấp dẫn hơn. 

    mua-dong-ho-tissot-thuy-si

    Galle Watch - Địa chỉ bán đồng hồ Tissot tại Hà Nội

    Chưa dừng lại ở sự phổ cập về thương hiệu và giá, Galle Watch còn chú trọng vào việc mở rộng thị trường để có thể phục vụ khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Cho đến nay, đã có hơn 30 cửa hàng, showroom được mở ra, trong đó chiếm số lượng nhiều nhất ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, tiếp đến là Hải Phòng, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Dương, Bắc Ninh, Biên Hòa,...

    100% sản phẩm đồng hồ Tissot được phân phối tại Galle Watch đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ hợp pháp chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu nguyên chiếc, đầy đủ phụ kiện đi kèm theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Khách hàng cũng không cần lo lắng về chính sách, chế độ bảo hành sau mua, vì Galle Watch sở hữu đến 6 trung tâm bảo hành ủy quyền từ các hãng đồng hồ danh tiếng tại Việt Nam, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành và hệ thống máy móc công nghệ cao, nhập khẩu từ Thụy Sĩ. 

    giay-chung-nhan-phan-phoi-chinh-hang-dong-ho-tissot

    Chứng nhận đại lý phân phối đồng hồ Tissot của Galle Watch

    Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành mà các hoạt sau mua cũng được Galle Watch hết sức quan tâm, đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược trong những năm trở lại đây. Nếu như đồng hồ khách hàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng khác nhau thì chính sách chăm sóc khách hàng là điểm khác biệt để khách hàng quay trở lại với chúng tôi. 

    Đến với Galle Watch, khách hàng không chỉ được tư vấn nhiệt tình mà còn được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt về giá, thay pin miễn phí trọn đời, miễn phí ship trên toàn quốc, chính sách dành riêng sách hội viên,... Cùng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của nhân viên sẽ mang đến sự thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi khách hàng mua sắm tại đây.

    Đầu năm 2021, Galle Watch đã dành tặng riêng cho những khách hàng có niềm yêu thích đặc biệt với đồng hồ Thụy Sĩ, nhất là thương hiệu Tissot một showroom hiện đại, chuyên nghiệp tại địa chỉ 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là trung tâm sửa chữa và bảo hành thứ 6 của Galle Watch, đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trước và sau mua. 

    dong-ho-thuy-si-chinh-hang-galle-watch

    Cửa hàng bán đồng hồ Tissot tại Hà Nội - Galle Watch 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội 

    Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu rồi phải không nào? Mong rằng những chia sẻ trên đây giúp bạn nhận định chính xác về sản phẩm và địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội. Để chiêm ngưỡng và trực tiếp trên tay những cỗ máy tinh xảo nhất đến từ Thụy Sĩ, ngay hôm nay hãy ghé thăm showroom 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé! Chắc chắn Galle Watch sẽ không làm bạn thất vọng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD