Đại diện Hermle ghé thăm và làm việc về đồng hồ cây tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
4796 lượt xem
Ngày 6/9/2017 vừa qua, ngài Jens Quaeck - Giám đốc kinh doanh quốc tế của thương hiệu đồng hồ cây Hermle đã tới Việt Nam và ghé thăm GalleWatch nhằm phát triển nhãn hiệu đồng hồ cây tại Việt Nam

Mục Lục

    Đại diện Hermle đến thăm và làm việc tại Galle Watch

    Vào ngày 6/9/2017 vừa qua, ngài Jens Quaeck - Giám đốc kinh doanh quốc tế của thương hiệu đồng hồ cây Hermle đã tới Việt Nam và ghé thăm Galle Watch - đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam. 

    Hermle là thương hiệu đồng hồ Đức có lịch sử khá lâu đời, được thành lập từ năm 1922 bởi Franz Hermle. Sản phẩm được ưa chuộng bởi chất lượng, độ tin cậy và sự tinh tế trong các mẫu thiết kế. Đồng hồ cây là một trong những sản phẩm chiến lược của thương hiệu này. Đồng hồ cây được chia làm hai loại, gồm đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Tuy nhiên, đồng hồ cây Hermle chỉ sử dụng năng lượng cót để hoạt động (tức đồng hồ cơ). Đồng hồ cơ luôn được đánh giá cao bởi bộ máy tinh xảo, những chi tiết được lắp ráp một cách chuẩn xác để làm nên giá trị của sản phẩm. Phần lớn các chi tiết về máy, quả lắc, quả tạ và gong của đồng hồ đều được làm bằng đồng.

    đồng hồ cây Hermle được thiết kế rất tinh xảo

    Tại cuộc viếng thăm này, ngài đã cuộc trao đổi với các đại diện của Galle Watch về sự phát triển của đồng hồ cây nói chung và đồng hồ Hermle nói riêng tại Việt Nam. Ngài cũng đã tới thăm showroom cũng như trung tâm bảo hành kỹ thuật của Galle Watch. 

    đồng hồ hermel

    ngài Jen Quaeck hướng dẫn nhân viên GalleWatch về đồng hồ cây Hermle

    Sau buổi làm việc, ngài Jens Quaeck đã có lời khen với Galle Watch trong việc luôn tuân thủ các tiêu chuẩn trong bảo quản, dịch vụ bán hàng cũng như dịch vụ bảo hành của thương hiệu Hermle. 

    Bên cạnh đó, ngài cũng đã có những góp ý để Galle Watch tiếp tục phát triển với vai trò là đơn vị phân phối chính hãng đồng hồ cây Hermle tại Việt Nam.

     

    >>> Xem thêm : Bộ sưu tập đồng hồ cây Hermle của Galle Watch

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD