Top 9 mẫu đồng hồ nữ mặt vuông cao cấp được săn đón

27 tháng 1, 2022
5236 lượt xem

Hôm nay, đồng hồ Galle xin phép gửi tới bạn đọc top 13 mẫu đồng hồ nữ mặt vuông độc đáo, cực chất trên hệ thống cửa hàng của chúng tôi.

Mục Lục

    Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc đồng hồ mặt tròn, và bạn muốn thay đổi phong cách của bản thân, và muốn trở nên khác lạ, cá tính hơn trong mắt mọi người xung quanh thì một chiếc đồng hồ mặt vuông là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng không chỉ làm sáng cổ tay, nếu kết hợp khéo léo với trang phục nó còn tạo nên điểm nhấn thu hút và thể hiện cá tính của người phụ nữ. Hay cùng Galle giải thích vì sao phái đẹp lại mê mẩn với những chiếc đồng hồ này và khám phá xem mẫu đồng hồ nữ mặt vuông nào đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!


    1. Tại sao phái đẹp lại mê mẩn đồng hồ nữ mặt vuông

    Bên cạnh giày, túi xách,... thì đồng hồ chính là phụ kiện thời trang làm đẹp. Nó không chỉ đẹp mà còn hữu dụng với chị em phụ nữ. Đồng hồ mặt vuông hiện đang là phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào, dù bạn là nữ học sinh, sinh viên hay nữ văn phòng. Tại sao đồng hồ vuông lại trở thành Hot trend đặt săn đón nhiều đến vậy? Để giải thích cho lý do này, chúng ta hãy cùng khám phá những ưu điểm trong thiết kế của nó nhé.

    Đồng hồ nữ mặt vuông - Xu thế ngày nay

    Đồng hồ nữ mặt vuông - Xu thế ngày nay

    Đồng hồ mặt vuông tạo nên cá tính nổi bật

    Nếu những chiếc đồng hồ hình tròn truyền thống thể hiện nét cổ điển vốn có, thì những thiết kế đồng hồ mặt vuông mới lạ lại đem đến sự khác biệt. Một chiếc đồng hồ mặt vuông sẽ giúp các cô nàng khẳng định sự tự tin, thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn ẩn chứa sự dễ thương trong mắt người đối diện.

    Đồng hồ mặt vuông giúp các bạn gái tự tin thể hiện cá tính

    Đồng hồ mặt vuông giúp các bạn gái tự tin thể hiện cá tính

    Dễ phối trang phục

    Sẽ thật tuyệt nếu các cô nàng của chúng ta kết hợp trang phục với chiếc đồng hồ mặt vuông. Dù là trang phục dạo phố hay trang phục tham gia sự kiện, dạ hội,... đồng hồ mặt vuông cũng dễ dàng kết hợp với trang phục tạo điểm nhấn làm toát lên vẻ đẹp đầy quyến rũ cho người đeo. 

    2. Top những mẫu đồng hồ nữ mặt vuông được phái đẹp yêu thích săn lùng nhiều nhất

    Nếu bạn là một cô nàng thời thượng, luôn bắt kịp xu hướng, tại sao bạn không thử với những mẫu đồng hồ mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây:

    Đồng hồ nữ mặt vuông Frederique Constant FC-200MC14

    Nói về dòng đồng hồ cao cấp, Thuỵ Sỹ là thương hiệu hàng đầu về chất lượng cũng như các dáng đồng hồ. Một thương hiệu khác cũng được đánh giá cao và được tín đồ đồng hồ săn lùng đó là Frederique Constant. Với kiểu dáng cổ điển, một bộ đồ mang phong cách vintage là một ý tưởng tuyệt vời cho các nàng. Ngoài ra mặt số La Mã có hình dạng phức tạp, nhiều nét, thể hiện sự đối xứng trong thiết kế.

    Do đó kiểu mặt đồng hồ đeo tay số La Mã luôn được xem là biểu tượng của sự tinh tế, thanh lịch, sang trọng. Góp phần tạo nên sự sang trọng của FC-200MC14 còn nhờ vào chiếc vỏ làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng bền đẹp, không bị bong tróc lớp sơn cùng với dây da bóng cao cấp không những hạn chế được việc mục, mốc do thời tiết nóng ẩm mà còn dễ vệ sinh hơn so với dây da lì.  Hơn nữa dây da màu đỏ còn có tác dụng làm sáng da cho các nàng nữa.

    FC -200MC14 được sử dụng đồng hồ điện tử, thay bằng pin, với thời lượng sử dụng là 72 tháng bạn mới phải thay pin 1 lần. Với mức giá trên 20.000.000 VND cho một chiếc đồng hồ chính hãng thì bạn sẽ không phải lo về cỗ máy thời gian này đâu nhé.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Frederique Constant
    • Xuất xứ: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử (Quartz)
    • Loại mặt kính: Kính Sapphire
    • Loại khung: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây Da

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MC14Đồng hồ Frederique Constant FC-200MC14

    Đồng hồ Ernest Borel LBR1856SQ-2599BR

    Một thương hiệu lâu đời khác cũng đến từ Thuỵ Sỹ, đó là Ernest Borel. Tính đến nay thương hiệu này đã có mặt trên thế giới 160 năm và gặt hái rất nhiều những thành công. Mang một vẻ đẹp lãng mạn, mộng mơ của những cô nàng đang yêu. Chiếc đồng hồ này không mang ẻ cứng cáp, rắn rỏi và góc cạnh như những cô gái mặt vuông khác, ở LBR1856SQ-2599BR lại trông nhẹ nhàng, nữ tính nhờ sự mềm mại ở các viền bên ngoài và các chi tiết được mạ vàng hồng.

    Thêm vào đó, 6 viên kim cương được gắn lấp lánh, không những thế còn nhờ vào cả màu sắc khác lạ đã tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Về bộ máy bên trong sử dụng Swiss Quartz, đây là bộ máy chuẩn của Thuỵ Sỹ, được lắp ở ưcasc dòng đồng hồ cao cấp, có độ chính xác và độ bền cao.

    Và với độ chống nước 5 ATM, cải tiến hơn so với các mẫu đồng hồ trên, thì  LBR1856SQ-2599BR có thể trở thành một phụ kiện thời trang giúp bạn tự tin hơn khi diện một bộ đồ bikini và thậm chí còn mang xuống làn nước trong mát để bơi mà không làm ảnh hưởng đến bộ máy bên trong.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Ernest Borel
    • Xuất xứ: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Thép không gỉ
    • Loại mặt kính: Kính Sapphire
    • Loại khung: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây Da

    Đồng hồ Ernest Borel LBR1856SQ-2599BRĐồng hồ Ernest Borel LBR1856SQ-2599BR

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MC16

    Cũng được thiết kế giống với Frederique Constant FC-200MC14 nhưng FC-200MC16 lại khoác một màu xanh lại mang vẻ hiện đại, thời thượng hơn. Với màu sắc nhã nhặn như vậy, bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào kể cả khi đi làm hay đi chơi, chiếc đồng hồ sẽ trở thành phụ kiện thời trang đắc lực giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt đối phương.

    Ngoài ra, thời gian vốn là thứ không ai có thể nắm bắt, nó trôi liên tục, khi bạn sở hữu một chiếc đồng hồ nghĩa là bạn có thể quan sát và chạm được vào thời gian,  chứng tỏ bạn là con người biết quý trọng và sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Và với mức giá trên 16 triệu, FC-200MC16 phân khúc khách hàng chủ yếu là những người có thu nhập cao.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Frederique Constant
    • Xuất xứ: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử (Quartz)
    • Loại mặt kính: Kính Sapphire
    • Loại khung: Kính Sapphire
    • Loại dây: Dây Da

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MC16Đồng hồ Frederique Constant FC-200MC16

    Đồng hồ TISSOT T073.310.16.116.01

    Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và đẳng cấp trên thế giới. Có lẽ vì bên trong mặt đồng hồ được khảm trai đầy cuốn hút, tạo nên một bầu trời huyền ảo nhưng không kém phần thơ mộng và sự kết hợp ăn ý tới từng chi tiết, tạo nên nét riêng của T073.310.16.116.01 đã khiến nhiều chị em phải xao xuyến.  

    T073.310.16.116.01 tưởng chừng rất đơn giản, nhưng ẩn chứa sau đó là cả một tinh hoa của nền chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Tất cả đều phải được qua nhiều công đoạn mài dũa khác nhau với hàng trăm nghệ nhân có tay nghề cao. Chiếc đồng hồ này sử dụng mặt kính sapphire đạt chất lượng của chiếc đồng hồ Thụy Sĩ bộc lộ khả năng chống xước, chống va đập mạnh mẽ.

    Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng khá đầy đủ chức năng như giờ, phút, giây, rất thuận lợi cho các hoạt động của mình, mà không cần phải mất công để lôi chiếc điện thoại của mình ra để coi giờ, nhất là khi bạn đi trên đường. Hơn thế nữa với mức giá trên 12 triệu VNĐ cùng với hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Thuỵ Sỹ là bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bộ máy quartz ở bên trong.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Tissot
    • Xuất xứ: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử (Quartz)
    • Loại mặt kính: Kính Sapphire
    • Loại khung: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây Da

    Đồng hồ TISSOT T073.310.16.116.01

    Đồng hồ TISSOT T073.310.16.116.01

    Đồng hồ Romanson TM9216LCWH

    Xuất phát từ xứ sở Kim Chi, thương hiệu đồng hồ Romanson được rất nhiều tín đồ mộ điệu yêu thích trong những năm gần đây. Đồng hồ Romanson TM9216LCWH được phát triển dựa trên những chất liệu tốt nhất như: Thép không gỉ 316L, kính cứng chống trầy xước và chịu lực tốt. Đồng hồ TM9216LCWH mang phong cách cách tân từ những nét đẹp cổ điển và đem đến sự sang trọng, sâu lắng, nhẹ nhàng cho những quý cô yêu thích sự cá tính và năng động.

    Mặt đồng hồ hình vuông khá thích hợp với những ai có cổ tay to, khung xương rắn chắc, những ai yêu thích mix phụ kiện cùng gu thời trang cá tính. Romanson TM9216LCWH góp phần làm gia tăng thêm nét sang chảnh, cá tính, cùng một chút gì đó phá cách trong cuộc sống hằng ngày của các cô nàng ngày nay.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Romanson
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử (Quartz)
    • Loại mặt kính: Kính Cứng
    • Loại khung: Kim loại
    • Loại dây: Thép không gỉ

    Đồng hồ Romanson TM9216LCWH

    Đồng hồ Romanson TM9216LCWH

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUP250P1

    Tiếp theo là đồng hồ SUP250P1 đến từ thương hiệu đồng hồ Seiko, sử dụng bộ máy Quartz, Pin được thay thế bằng 1 tinh thể thạch anh, tạo nên những xung nhịp điều động chuyển động của bộ máy bên trong đồng hồ SUP250P1.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Seiko
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử (Quartz)
    • Loại mặt kính: Kính Hardlex
    • Loại khung: Thép không gỉ
    • Loại dây: Thép không gỉ

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUP250P1

    Đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SUP250P1

    Đồng hồ Citizen EZ6350.53E

    Ấn tượng và tinh tế, sang trọng và nổi bật, đó là những cảm nhận đầu tiên của các quý cô khi được chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ EZ6350.53E. Sử dụng tone màu đen trắng kinh điển, viền và dây màu trắng kết hợp với mặt số đen giúp chiếc đồng hồ mang diện mạo hiện đại, tối giản và nổi bật. Không bị nhàm chán bởi những thiết kế mặt tròn cổ điển, EZ6350.53E có thiết kế mặt chữ nhật cách điệu 2 bên viền tạo trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng. không những vậy, viền ngoài được đính đá cao cấp 2 bên giúp cho cổ tay của nàng luôn phát ra những thứ ánh sáng kỳ diệu. Dây đeo của EZ6350.53E được citizen làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L, được thiết kế dạng mắt liền ôm trọn cổ tay phái đẹp. Tại khu vực trung tâm mặt số, bộ kim Dauphine và cọc số kết hợp được mạ vàng sáng bóng nổi bật trên nền dial màu đen, tạo điểm nhấn ấn tượng và sang trọng.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Citizen
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử (Quartz)
    • Loại mặt kính: Kính Cứng
    • Loại khung: Đính đá
    • Loại dây: Thép không gỉ

    Đồng hồ Citizen EZ6350.53E

    Đồng hồ Citizen EZ6350.53E

    Đồng hồ CANDINO C4475/2

    Nằm trong top những chiếc đồng hồ nữ dây da mặt vuông giá rẻ không thể bỏ qua chiếc C4475/2 đến từ đất nước Thụy Sĩ - Cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Với thiết kế mặt đồng hồ hình vuông cá tính, dây da màu hồng khỏe khoắn và dịu dàng. Đồng hồ Candino C4475/2 dễ dàng thu hút sự chú ý của các cô nàng hiện đại. Candino C4475/2 mang đậm hình ảnh sức sống của các cô gái hiện đại, trẻ trung, cá tính và đầy sức trẻ. Candino C4475/2 đồng hành như những người bạn tri kỷ trong suốt những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất của mỗi cô gái yêu màu hồng, thích những gì sâu lắng và nhẹ nhàng.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Candino
    • Xuất xứ: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử (Quartz)
    • Loại mặt kính: Kính Sapphire
    • Loại khung: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây Da

    Đồng hồ CANDINO C4475/2

    Đồng hồ CANDINO C4475/2

    Đồng hồ Candino C4426/2

    C4426/2 cũng là một sản phẩm nữa thuộc họ nhà Candino. C4426/2 là một chiếc đồng hồ khá là bắt mắt với thiết kế dây kim loại tinh xảo đầy nghệ thuật, điểm nhấn chính là màu xanh galaxy ở mặt đồng hồ. Thiết kế đơn giản này tạo nên sự sành điệu khó tả, C4426/2 khiến cho bất cứ cô nàng nào cũng phải yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhất là những cô nàng văn phòng cá tính nổi bật.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Candino
    • Xuất xứ: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử (Quartz)
    • Loại mặt kính: Kính Cứng
    • Loại khung: Thép không gỉ
    • Loại dây: Thép không gỉ

    Đồng hồ Candino C4426/2

    Đồng hồ Candino C4426/2

    3. Mua đồng hồ nữ mặt vuông chính hãng uy tín ở đâu?

    Không biết là với những kiểu đồng hồ được giới thiệu ở trên các có mẫu đồng hồ nào đã lọt vào mắt xanh của các bạn nữ chưa ạ? Và bây giờ bạn đang có ý định mua đồng hồ, nhưng không biết địa chỉ nào uy tín và giá cả hợp lý?

    Đến với Galle, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm và mua sắm với đa dạng mẫu mã đồng hồ mặt vuông đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đồng hồ Galle cam kết với khách hàng chỉ bán hàng chính hãng, không có hàng fake, giá cả hợp lý nhất trên toàn quốc, kèm theo đó là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng vô cùng tốt.

    Trên đây là top 13 những chiếc đồng hồ nữ mặt vuông dây da có giá trên 10.000.000 VNĐ, bạn đã bị chinh phục và chọn được cho mình chiếc đồng hồ phù hợp với cá tính và phong cách nào chưa? Nếu rồi và muốn sở hữu cho mình một “em" nhưng bạn còn nghi ngại về địa chỉ mua đồng hồ, thì chúng tôi - đồng hồ Galle được ứng cử là 1 trong những đại lí phân phối đồng hồ uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD