Hublot chơi lớn khi cùng Nepresso tạo ra đồng hồ làm từ viên nén cafe

5 tháng 6, 2023
2321 lượt xem

Với triết lý Art of Fusion, thương hiệu Hublot đã tạo nên rất nhiều mẫu đồng hồ đặc biệt bằng những vật liệu công nghệ cao, thậm chí là tiên phong trên thị trường đồng hồ thế giới. Và mới đây, Hublot đã thêm một lần khiến giới mộ điệu sửng sốt khi cùng thương hiệu cà phê nổi tiếng Nepresso tạo nên một phiên bản đồng hồ giới hạn được làm từ vật liệu nhôm từ các viên nén cà phê và bã cà phê. Vậy Hublot đã tạo nên siêu phẩm này thế nào? Hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Mục Lục

    Hublot chơi lớn khi cùng Nepresso tạo ra đồng hồ làm từ viên nén cafe

    1. Sự hợp tác tất yếu của hai công ty thân thiện với môi trường

    Có một sự trùng hợp đó là cả Hublot và Nepresso đều là hai thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ và cả hai đều có những đóng góp lớn trong công cuộc hạn chế tác động của con người tới môi trường sinh thái. Trong lần hợp tác này, Hublot và Nepresso đã tìm thấy nhau khi mà thương hiệu cà phê nổi tiếng của Thụy Sĩ đang trong chiến dịch hạn chế vật liệu nhôm từ các viên nén cà phê dùng một lần.

    Chiến dịch của Nepresso có tên là Second Life - hay cuộc đời thứ hai, Nepresso sẽ bán vật liệu nhôm tái chế cho các công ty khác và ở trường hợp này là cho Hublot để tạo nên lớp vỏ và dây đeo của một mẫu đồng hồ Hublot có tên đầy đủ là Big Bang Unico Nespresso Origin. 

    Dù là một phiên bản hợp tác nhưng ta phải rất để ý mới thấy được dấu ấn của Nepresso trên mẫu đồng hồ này. Đó chỉ là một phần logo nhỏ được khắc trên núm vặn và phải nhìn kỹ mới có thể nhìn thấy. Nhưng sắc xanh lá rực rỡ của phiên bản Hublot đặc biệt này thì lại được lấy cảm hứng từ viên nén cà phê nổi tiếng của Nepresso - có tên Master Origins Peru Organic.

    Xem thêm: Đánh giá đồng hồ Hublot - đồng hồ Thuỵ Sỹ hạng sang

    Xem thêm: Hublot giới thiệu phiên bản Big Bang Tourbillon x Only Watch

    2. Lớp vỏ và bộ dây được làm từ nhôm đặc biệt

    Bộ vỏ của mẫu Hublot Big Bang độc đáo này có kích cỡ 42mm, và vật liệu tạo nên lớp vỏ này có chứa khoảng 28% là nhôm tái chế từ các viên nén cà phê. Sau đó lớp vỏ này sẽ được sơn tĩnh điện để đạt được màu xanh như mong muốn. Mặt đáy và phần bao bọc cỗ máy bên trong được làm từ chất liệu titanium thân thiện với môi trường. Lớp vỏ đặc biệt này vẫn vô cùng chắc chắn khi đảm bảo độ chịu nước lên tới 100 mét.

    Một phiên bản đặc biệt chắc chắn phải đi cùng những phụ kiện đặc biệt và mẫu Hublot Big Bang Unico Nespresso Origin cũng vậy. Cụ thể người mua sẽ sở hữu hai kiểu dây đeo đều làm từ chất liệu thân thiện môi trường. Loại dây đầu tiên có thành phần là 4.1% bã cà phê đã qua tái chế, 8.2% cao su trắng tái chế.

    Loại dây đi kèm thứ hai được làm từ vật liệu đặc biệt có tên là SingTex, một công ty đối tác của Nepresso, một loại sợi tổng hợp được làm từ 5% bã cà phê tái chế và 95% polyester tái chế. Cả hai loại dây này đều được trang bị chốt lẫy thông minh vì thế người dùng có thể tùy ý thay đổi giữa hai dây một cách dễ dàng mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.Về bộ máy thì phiên bản Big Bang đặc biệt này được trang bị bộ máy Unico nổi tiếng, mã hiệu HUB1280 - máy cơ tự động với chức năng bấm giờ thể thao Chronograph. Bộ máy này lần đầu được giới thiệu vào năm 2009 và là một trong số rất ít các bộ máy cơ tự động bấm giờ thể thao có chi tiết bánh xe trục (điều khiển chronograph) lộ trên mặt số.

    Phiên bản đặc biệt Hublot Big Bang Unico Nespresso Origin sẽ được bán ra trên toàn thế giới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc. Mức giá bán lẻ tham khảo là 25,200 Euro, tương đương với khoảng 635 triệu đồng. Vậy các bạn nghĩ sao về phiên bản hợp tác vô cùng đặc biệt và nổi bật này của Hublot với Nepresso? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD