Nâng cấp không gian sống với BST đồng hồ Hermle, trải nghiệm ngay tại đồng hồ Galle 64 Võ Thị Sáu

29 tháng 8, 2023
715 lượt xem

Có vị trí đắc địa tại trung tâm của thành phố, Đồng hồ Galle 64 Võ Thị Sáu là showroom quy tụ những mẫu đồng hồ trang trí, đồng hồ cây của những thương hiệu đình đám.

Mục Lục

    Nâng cấp không gian sống với BST đồng hồ Hermle, trải nghiệm ngay tại đồng hồ Galle 64 Võ Thị Sáu

    Một chiếc đồng hồ cây cổ điển giữa không gian sống hiện đại được cho là biểu tượng giao thoa giữa xưa và nay, đồng thời cũng thể hiện con mắt thẩm mỹ độc đáo, tinh tế của chủ nhân. Nếu bạn chưa biết nên tìm chiếc đồng hồ cây lý tưởng, chất lượng tốt ở đâu, hãy tham khảo ngay thương hiệu Hermle nhé!

    03 lý do để đồng hồ cây thương hiệu Hermle là lựa chọn hàng đầu cho không gian sống của bạn:

    - Thương hiệu đến từ Đức với hơn 100 năm lịch sử. 

    - Được chế tác bởi những nghệ nhân tài hoa bậc nhất, thiết kế đậm chất cổ điển Châu Âu cùng những hoa văn, họa tiết sang trọng được chạm khắc trên những chi tiết bằng đồng thau. 

    - Chất liệu gỗ cao cấp trên những chiếc đồng hồ cây của Hermle đảm bảo sự thích nghi tốt với khí hậu nồm, ẩm của Việt Nam.

    Tự hào là điểm phân phối chính hãng Hermle, showroom Đồng hồ Galle 64 Võ Thị Sáu mang tới các giải pháp thẩm mỹ cho không gian sống của bạn với những mẫu đồng hồ cây có thiết kế đa dạng, phân khúc giá rộng, phù hợp với nhiều cách bài trí nội thất. 

    Cùng tham khảo TOP đồng hồ trang trí đang được yêu thích nhất tại showroom Đồng hồ Galle 64 Võ Thị Sáu nhé!

    ĐỒNG HỒ CÂY HERMLE 01131-031171

    Được chế tác từ loại gỗ cao cấp, 01131-031171 sở hữu đồ bền cao, khả năng chịu nhiệt, đột ấm và chống mối mọt cực tốt. Bộ vỏ được đánh bóng nhiều lớp, để có được độ bóng làm nổi bật những được vân gỗ cùng màu sắc tự nhiên. Bên cạnh đó, tính năng theo dõi lịch tuần trăng vừa hữu dụng lại có thể làm tăng thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ này.

    ĐỒNG HỒ CÂY HERMLE 01232-030271

    Hermle 01232-030271 là chiếc đồng hồ với kiểu dáng cổ điển dành cho những gian phòng lịch sự và sang trọng. Lớp vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ loại gỗ Anh Đào rất bền và thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam. Thân đồng hồ được tạo hình thẳng đứng và tinh giản nhưng vẫn thể hiện được những đường nét trạm trổ trên đỉnh hay dưới chân đế. Bên cạnh đó, khả năng điểm chuông theo giai điệu Westminster và chế độ ngắt chuông luôn là điểm cộng mà tất cả người dùng đều yêu mến.

    ĐỒNG HỒ CÂY HERMLE 01168-031161

    Điểm đặc biệt nhất của 01168-031161 là được làm từ loại gỗ óc chó Walnut vốn nổi tiếng với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, độ ẩm cũng như chống mối mọt cực tốt. Vẻ bên ngoài được thiết kế theo kiểu cổ điển toát lên từ những đường nét được điêu khắc một cách thủ công. Những đường nét vô cùng tinh xảo đó khoe trọn vẹn được sự sang trọng cùng đẳng cấp của chiếc đồng hồ.

    ĐỒNG HỒ CÂY HERMLE 01079-030451

    01079-030451 sẽ là điểm nhấn làm đẹp cho không gian sống của bạn với thiết kế nguyên khối một mảnh bằng chất liệu chính là gỗ cao cấp. Bên cạnh đó, mặt số của chiếc đồng hồ sở hữu những nét đẹp cổ kính với số La Mã cùng các cây kim vô cùng nổi bật. Chiếc đồng hồ sở hữu khá nhiều những chức năng ưu việt làm cho bất kỳ ai cũng đều cảm thấy hứng thú.

    ĐỒNG HỒ CÂY HERMLE 01245-740791

    Vẻ ngoài đơn giản với lớp gỗ đen tuyền vuông mang đến cho 01245-740791 vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Mặt số của chiếc đồng hồ được thiết kế theo dạng khung xương giúp người dùng có thể quan sát được rõ ràng bộ máy cơ khí đỉnh cao phía đằng sau. Bộ máy này nằm trên một trục dọc bao gồm cả bộ chuông bát mà khi được gõ điểm chuông sẽ phát ra những âm thanh hết sức trong trẻo. 

    Ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh và trải nghiệm những mẫu đồng hồ cây chính hãng với dịch vụ chu đáo, tận tâm nhé!

    Địa chỉ: 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Liên hệ: 028 2253 5172

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD