Seiko 5 - Phong cách quân đội bụi bặm đi cùng năm tháng

22 tháng 2, 2023
7854 lượt xem

Điều gì đã tạo nên sức hút của dòng dòng sản phẩm Seiko 5 tại thị trường Việt Nam? Hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu ngay nhé!

Mục Lục

    Điều gì đã tạo nên sức hút của dòng dòng sản phẩm Seiko 5 tại thị trường Việt Nam? Hãy cùng  Đồng hồ Galle tìm hiểu ngay nhé! Seiko luôn là một trong những thương hiệu nổi bật nhất trên bản đồ đồng hồ thế giới trong suốt nhiều thập kỷ qua. Nhắc đến Seiko chắc chắn phải kể đến những mẫu đồng hồ phong cách quân đội đẳng cấp, mạnh mẽ, đậm chất nam tính với nhiều đặc điểm nổi trội. Vậy điều gì đã tạo nên sức nóng của tên tuổi dòng Seiko 5 tại Việt Nam?


    Seiko luôn là một trong những thương hiệu nổi bật nhất trên bản đồ đồng hồ thế giới

    Seiko luôn là một trong những thương hiệu nổi bật nhất trên bản đồ đồng hồ thế giới

    Chính thức ra mắt kể từ năm 1962, đến nay, dòng Seiko 5 đã trở thành dòng sản phẩm "huyền thoại" vô cùng ăn khách trên thế giới. Không hề khó để nhận diện thiết kế của mẫu đồng hồ Seiko 5 này bởi chất liệu dây vải dù nam tính, bụi bặm kết hợp cùng các tùy chọn màu sắc ấn tượng như xanh lá, xanh navy, vàng cát và đen. Đặc biệt, bộ vỏ case thép được hoàn thiện dạng sần càng khiến cho người dùng khi sử dụng không phải quá bận tâm đến những vết xước.

    Hiện tại, các mẫu đồng hồ Seiko 5 liên tục được bổ sung và có mặt tại các showroom thuộc Hệ thống Đồng hồ Galle trên toàn quốc. Trước tiên, hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu Seiko 5 phong cách quân đội HOT nhất dưới đây nhé!

    Đồng hồ Seiko 5 SNK809K2S

    Được tái bản năm 2019, mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội SNK809K2S sở hữu ngoại hình ấn tượng với tông màu đen tuyền và đường kính mặt số 37mm đặc trưng, phù hợp với các chàng trai cổ tay nhỏ. Đồng hồ Seiko quân đội SNK809K2S sử dụng cơ chế 7S26 bản quyền của thương hiệu Seiko. Đây là loại cơ chế hoạt động Automatic non-hacking có mức dự trữ năng lượng lên tới 40 giờ, độ sai số trong tầm -20 đến +40 giây mỗi ngày rất đáng tin cậy.

    Đồng hồ Seiko 5 SNK809K2S

    Đồng hồ Seiko 5 SNK807K2S

    Điểm nhấn trong phần thiết kế của chiếc đồng hồ Seiko 5 SNK807K2S là phần màu đỏ của kim giây và khung xem thứ ngày. Mặt đồng hồ làm bằng loại kính Hardlex độc quyền của Seiko, giúp chống trầy cực tốt. Khung đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống trầy cao, bền bỉ. Nắp đáy thiết kế mở cho phép bạn ngắm nhìn bộ máy hoạt động. Nhìn những chi tiết nhỏ bé hài hòa phối hợp nhịp nhàng cũng là một điều khá thú vị.

    Đồng hồ Seiko 5 SNK807K2S

    Đồng hồ Seiko 5 SNK805K2S

    Là một trong số những phiên bản đồng hồ quân đội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, Seiko 5 SNK805K2S sở hữu ngoại hình vô cùng thu hút, sự kết hợp giữa sắc xanh của mặt đồng hồ với dây đeo được kết cấu từ các sợi dây dù rất bền cũng tông màu xanh lá đặc trưng. Đồng thời, đồng hồ Seiko 5 SNK805K2S được trang bị bộ máy 7S26 đáng tin cậy mang bản quyền của thương hiệu Seiko sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

    Đồng hồ Seiko 5 SNK805K2S

    Đồng hồ Seiko 5 SNK803K2S

    Với thiết kế khá đơn giản, màu sắc trẻ trung, phong cách mạnh mẽ, mang nhiều dầu ấn của đế chế đồng hồ Seiko danh tiếng, đồng hồ Seiko SNK803K2 là một lựa chọn khá hấp dẫn của những chàng trai trẻ. Tuy đường kính mặt số chỉ 37mm nhưng các chi tiết kim quay được thiết kế hài hòa, đơn giản không kém phần thanh lịch tạo nên nét riêng của SNK803K2.

    Đồng hồ Seiko 5 SNK803K2S

    Đồng hồ Seiko 5 SRPG33K1

    Một phiên bản màu xanh lá đặc trưng phong cách quân đội, mẫu đồng hồ SRPG33K1 nằm trong BST Seiko Sport với đường kính 39.4mm, là lựa chọn khác biệt dành cho các chàng trai năng động, đam mê khám phá. SRPG33K1 được trang bị mặt kính độc quyền Hardlex Crystal trung hòa giữa kính cứng và kính sapphire đem lại khả năng chống trầy xước cao hơn so với kính cứng cũng như khả năng chống rạn nứt tốt hơn so với sapphire.

    Đồng hồ Seiko 5 SRPG33K1

    Đồng hồ Seiko 5 SRPG31K1

    Sản phẩm sở hữu tone màu ghi chì lạ mắt, dây đeo Nato cao cấp cùng màu kết hợp cùng sắc bạc kim loại của kim đồng hồ và viền mặt tạo nên nét đặc trưng của bộ sưu tập, SRPG31K1 đặc biệt phù hợp với những chàng trai năng động và yêu thích sự độc đáo, sáng tạo. Các chi tiết như cọc số và bộ kim được phủ dạ quang trắng nổi bật trên nền mặt số càng giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi thời gian ngay cả trong bóng tối.

    Đồng hồ Seiko 5 SRPG31K1

    Đồng hồ Seiko 5 SRPE65K1

    Với thiết kế dây vải dù chắc chắn, thoải mái vận động hoặc chơi thể thao mà vẫn cảm thấy dễ chịu mềm mại, không kích ứng da kể cả khi có mồ hôi. Đồng hồ Seiko 5 SRPE65K1 là sự chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung và muốn sở hữu một phụ kiện thời trang đa dụng, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chức năng dừng kim giây tiện lợi giúp điều chỉnh thời gian chính xác đến từng giây. Cửa sổ biểu thị lịch thứ ngày ở vị trí 3h cùng núm vặn được thiết kế ở vị trí 4h đặc trưng của Seiko 5 Sports.

    Đồng hồ Seiko 5 SRPE65K1

    Đồng hồ Seiko 5 SRPE63K1

    Seiko SRPE63K1 là mẫu đồng hồ nam thuộc bộ sưu tập Seiko 5 Sports với 5 đặc điểm: cỗ máy tự động lên dây cót, chống nước tốt, chống shock tốt, núm đồng hồ ở vị trí 4h, thứ và ngày được hiển thị cạnh nhau. Bên cạnh đó, Seiko SRPE63K1 được trang bị bộ máy tự động 4R36 chính xác, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng cùng với 24 chân kính, thời gian trữ cót lên đến 41 giờ. Chức năng dừng kim giây giúp điều chỉnh thời gian chính xác đến từng giây. Cửa sổ biểu thị lịch thứ ngày ở vị trí 3h cùng núm vặn được thiết kế ở vị trí 4h đặc trưng của Seiko 5 Sports.

    Đồng hồ Seiko 5 SRPE63K1

    Hãy ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle gần nhất để trực tiếp trải nghiệm trên tay và được tư vấn sản phẩm phù hợp với phong cách ngay
    —------------

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD