Showroom Lotte Gò Vấp - Phân phối thương hiệu Frederique Constant chính hãng

21 tháng 6, 2022
3355 lượt xem

Cơ hội trải nghiệm thực tế mua sắm đồng hồ Frederique Constant chính hãng dành riêng cho giới mộ điệu Sài thành tại showroom đồng hồ Galle thuộc Lotte Mart Gò Vấp cùng chương trình tri ân ưu đãi tới 10% trong tháng 6 này.

Mục Lục

    Cơ hội trải nghiệm thực tế mua sắm đồng hồ Frederique Constant chính hãng dành riêng cho giới mộ điệu Sài thành tại showroom Galle Watch thuộc Lotte Mart Gò Vấp cùng chương trình tri ân ưu đãi tới 10% trong tháng 6 này.

    Showroom Lotte Gò Vấp - Phân phối thương hiệu Frederique Constant chính hãng

    Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2010, Frederique Constant nhanh chóng trở thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được yêu thích nhất khi sở hữu những thiết kế ấn tượng, công nghệ in-house chất lượng kiểm định chặt chẽ, từ đó định hình phong cách với phương châm “Let more people enjoy luxury” - Mang sự sang trọng đến với mọi người.

    Tự hào là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Thụy Sĩ đầy tiềm năng này, Hệ thống Đồng hồ Galle mong muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng cao. Tại khu vực miền Nam, Hệ thống Đồng hồ Galle gợi ý tới bạn địa chỉ điểm bán và trưng bày đa dạng sản phẩm đồng hồ thương hiệu Frederique Constant chính hãng - showroom Galle Watch Lotte Mart, phường 10, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Với ưu thế về vị trí gian hàng ngay mặt sảnh trung tâm tầng 1 thuận tiện di chuyển từ 3 cổng vào, nhận diện dễ dàng, showroom Galle Watch sẽ là điểm dừng chân mua sắm mỗi dịp khách hàng thăm quan và vui chơi tại Lotte Mart Gò Vấp.

    Đặc biệt, showroom Galle Watch Lotte Mart Gò Vấp tri ân khách hàng yêu thích thương hiệu Frederique Constant chương trình ưu đãi tới 10% với mọi hóa đơn mua sản phẩm từ nay đến hết ngày 30/06/2022. Không chỉ sản phẩm thương hiệu đồng hồ Frederique Constant, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ chính hãng ưng ý khác đến từ các thương hiệu cao cấp tới thời trang trung cấp đa dạng.

    Cùng Đồng hồ Galle điểm danh TOP 5 đồng hồ Frederique Constant bán chạy nhất dưới đây:

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S3B

    Nằm trong bộ sưu tập Slimline, FC-206MPWD1S3B là mẫu đồng hồ tuyệt đẹp dành cho nữ giới thuộc dòng sản phẩm Slimline Moonphase Ladies khi sở hữu kích thước tuyệt hảo là 30 x 7.7 mm. Đồng thời, hãng đã trang bị cho sản phẩm cỗ máy Quartz FC-206 cực kì chính xác và bền bỉ giúp mang tới độ nhỏ gọn nhất định vô cùng ấn tượng. Cỗ máy này cũng giúp cho FC-206MPWD1S3B sở hữu tính năng Moonphase với tạo hình cực kỳ đẹp mắt trên mặt số. Cùng với đó, nhà sản xuất Thụy Sỹ cũng đính lên dial của FC-206MPWD1S3B 8 viên kim cương 0,04 CT để tăng thêm sự xa xỉ và đẳng cấp cho người đeo. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S3B

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu đồng hồ có kiểu dáng mỏng và nhẹ thì những mẫu đồng hồ thuộc BST Slimline của thương hiệu Frederique Constant sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nổi bật trong BST Slimline Moonphase chính là “quý cô” FC-206MPWD1S6 khi được khoác lên mình tông màu xanh navy chủ đạo từ dây da cá sấu cùng các nguyên liệu đẳng cấp khác để tạo nên một món phụ kiện xa xỉ cho phái đẹp. Vỏ đồng hồ của FC-206MPWD1S6 được làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD màu bạc sang trọng. Đặc biệt, độ dày của case chỉ là 7.7 mm – kích thước quá hoàn hảo cho một bộ máy đa chức năng. Cỗ máy in-house FC-206 Quartz 5 chân kính, khả năng pin kéo dài tới 25 tháng sử dụng cùng biểu tượng lịch tuần trăng đặc trưng của thương hiệu.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-200V1S32B

    Nằm trong bộ sưu tập Slimline dành cho phái đẹp, FC-200V1S32B được Frederique Constant phát huy đúng tính chất tiêu biểu của dòng sản phẩm đó là chú trọng vào độ mỏng của sản phẩm.  FC-200V1S32B sở hữu ngoại hình cổ điển, các chi tiết được thiết kế tối giản để làm nổi bật tone màu demi chủ đạo của sản phẩm. Mặt số trắng, các cọc số dạng vạch và bộ kim lá liễu đồng màu vàng hồng với case mang lại nét sang trọng về tổng thể cho sản phẩm. Mặt số trắng, các cọc số dạng vạch và bộ kim lá liễu đồng màu vàng hồng với case mang lại nét sang trọng về tổng thể cho sản phẩm. Bảo vệ toàn bộ mặt số là kính sapphire phẳng nguyên khối chống xước giúp phái nữ an tâm cả khi vận động mạnh. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200V1S32B

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-200MPW2AR2B

    Frederique Constant đã trình làng bộ sưu tập Classic Art Deco với những mẫu đồng hồ nữ mang đậm chất nghệ thuật và nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Năm 2019, Frederique Constant bổ sung thêm dòng sản phẩm Classic Art Deco Round và nổi bật với sản phẩm FC-200MPW2AR2B thiết kế dành riêng cho các quý cô theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, thời thượng. Tông màu mạ demi trên nền thép không gỉ 316L là điểm nhấn ấn tượng trải dài toàn bộ dây đeo và khung case. Phần lug của case được tạo hình chữ T điệu đà, nữ tính nối liền với dial tròn đường kính 30mm. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy điện tử FC-200 trang bị 4 chân kính, có khả năng vận hành tới 72 tháng.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MPW2AR2B

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6B

    Nằm trong BST Slimline Moonphase, mẫu đồng hồ FC-206MPWD1S6B là sản phẩm được thiết kế dành cho nữ giới. Khoác lên mình tông màu bạc chủ đạo của thép không gỉ 316L mạ PVD sang trọng cùng điểm nhấn 8 viên kim cương trên nền dial khảm trai, FC-206MPWD1S6B hiện diện như món phụ kiện xa xỉ dành cho phái đẹp. Tại khu vực mặt số, cửa sổ hiển thị chức năng Moonphase nằm ở vị trí 6 giờ quen thuộc giúp cho người đeo nắm rõ được chu kỳ lịch tuần trăng. Núm vặn crown của đồng hồ được đính đá xanh cùng các điểm gờ đẹp mắt và dễ sử dụng. Dây đeo kim loại cùng khóa bướm 1 lần gập vô cùng an toàn và chắc chắn.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6B

    Ưu đãi mê ly, tặng quà hết ý! Showroom đồng hồ Galle tại Lotte Mart Gò Vấp hoan nghênh quý khách hàng gần xa tới thăm quan, trải nghiệm thực tế sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và không gian mua sắm hiện đại giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD