Tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 - Tử vi trọn đời Nam|Nữ mạng

18 tháng 10, 2023
498311 lượt xem

Tử vi trọn đời của nam nữ tuổi Quý Hợi 1983 có những nét đặc trưng riêng biệt. Nam mạng cuộc sống có nhiều thăng trầm, sự nghiệp được giúp đỡ nên trải qua khó khăn dễ dàng. Trong khi đó nữ mạng tuổi Hợi 1983 khi bước chân vào đời không có được người giúp đỡ phải tự mình nỗ lực để có được sự nghiệp cho mình. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tử vi tuổi Quý Hợi thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Tổng quan về Nam|Nữ tuổi Hợi sinh năm 1983

    Tử vi tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

    Tử vi tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

    Nam, nữ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 đều là những người từ nhỏ đã trải qua nhiều khó khăn khổ cực, luôn có ý chí vươn lên, nỗ lực hết mình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy vậy, ở họ cũng có những nét riêng biệt từ cuộc sống, công việc đến tình duyên, cụ thể như sau: 

    • Nam Quý Hợi: Cuộc đời phải trải qua nhiều sóng gió, trắc trở của vận mệnh. Từ 36 tuổi trở đi, cuộc đời bớt thăng trầm và có nhiều cơ hội theo đuổi sự nghiệp. Sau 40 tuổi, cuộc sống mới ổn định, viên mãn, tình cảm thoải mái, yên bình. Tuổi thọ của những người này trung bình từ 70 đến 83 tuổi.
    • Nữ Quý Hợi: Cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn hơn các tuổi khác, trải qua nhiều khó khăn khi còn trẻ nên trưởng thành nhanh hơn các tuổi khác. Bước chân vào xã hội không có người giúp đỡ, phải tự mình vươn lên nên gặp nhiều gian nan, trở ngại. Khi bước vào tuổi trung niên, người phụ nữ tuổi Quý Hợi bắt đầu đạt được thành công trong cuộc sống, sự nghiệp ổn định. Khi về già được hưởng phước từ con cái.
    QUÝ HỢI 1983 NAM MẠNG NỮ MẠNG
    Mệnh Thủy
    Tuổi 40 tuổi
    Con giáp Con Lợn
    Năm sinh dương lịch Từ 13/02/1983 đến 01/02/1984
    Cung Cấn Thổ Đoài Kim
    Màu hợp Xanh nước biển, xanh dương, đen, xám, trắng, ghi
    Năm khó khăn  24 - 28 - 36 - 42 tuổi 23 - 27 - 30 - 35 tuổi
    Top các mẫu đồng hồ dành riêng cho tuổi Quý Hợi 1983

    Tính cách người tuổi Quý Hợi

    Tính cách của người tuổi Quý Hợi 1983

    Tính cách của người tuổi Quý Hợi 1983

     

    Người sinh năm 1983 cầm tinh con Lợn, con vật này cũng là biểu tượng cho sự hiền lành tốt bụng nên những người có năm sinh này sẽ có những nét tính cách đặc trưng của con giáp này

    • NAM MẠNG: Tính tình tốt bụng, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên rất được mọi người yêu quý. Họ là những người sống phóng khoáng, thoải mái không bận rộn chạy theo tiền bạc hay những thứ xa xỉ ngoài xã hội.
    • NỮ MẠNG: Tính tình hiền lành, tốt bụng, dễ mến, luôn tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người bởi khuôn mặt phúc hậu. Người phụ nữ ở tuổi này điềm tĩnh, đoan trang và không thích tranh cãi với ai. Đây là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của gia đình vì luôn nhường nhịn và gắn kết mọi người lại với nhau.

    Con đường tình duyên người sinh năm 1983

    Những người tuổi Quý Hợi 1983 là những người có đường tình duyên khá tốt đẹp. Nhưng mức độ hạnh phúc của họ ra sao còn tùy thuộc ở mỗi người và tháng sinh của họ. 

    Tính theo tháng âm lịch, con đường tình duyên của nam mạng tuổi Hợi 1983 được chia làm ba trường hợp, mỗi trường hợp có những nét riêng biệt riêng, cụ thể như sau:

    NAM MẠNG

    • Tháng 8, 12 (âm lịch): Những người sinh tháng này phải trải qua ba lần thay đổi tình duyên thì mới tìm được ý trung nhân cho cuộc đời của mình.
      Tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10 (âm lịch): Những người sinh tháng này cũng cần phải trải qua hai lần thay đổi tình duyên thì mới tìm được ý trung nhân cho cuộc đời của mình.
    • Tháng 6, 7, 11 (âm lịch): Những người có tháng sinh này là may mắn nhất khi không phải trải qua những lần thay đổi tình duyên nào vẫn tìm được cho mình ý chung nhân và sống hạnh phúc hết đời.
      Bên cạnh đó, đường tình duyên của nữ mạng tuổi Quý Hợi cũng được chia làm ba trường hợp, cụ thể như sau:

    NỮ MẠNG

    • Tháng 4, 9, 12 (âm lịch): Cuộc sống sau hôn nhân gặp một số khó khăn về tài chính nhưng về mặt tình cảm thì tốt đẹp. Biết cách làm việc chăm chỉ và lạc quan yêu đời có thể thay đổi cuộc sống tốt hơn.
    • Tháng 2, 5, 8, 10 (âm lịch): Cuộc sống sau hôn nhân có chút khó khăn nhưng gia đình yên ấm, chi tiêu không phải lo nhiều nhưng đường tình duyên vợ chồng chưa thuận lợi. Cần học cách tin tưởng nhau hơn nếu muốn có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.
    • Tháng 1, 3, 6, 7, 11 (âm lịch): Cuộc sống hôn nhân của nữ tuổi Hợi 1983 rất vui vẻ và hạnh phúc. Công việc của cả hai vợ chồng đều có những bước tiến mới trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống, mở ra nhiều cơ hội và có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

    Con đường tình duyên của người tuổi Hợi 1983

    Con đường tình duyên của người tuổi Hợi 1983

    BST đồng hồ Seiko bán chạy

    Lựa chọn vợ chồng phù hợp với người tuổi Quý Hợi

    Yêu đương thì không quan trọng việc hợp tuổi nhưng khi bắt đầu những bước đầu chuẩn kết hôn thì việc xem tuổi hợp là điều quan trọng. Việc xem tuổi hợp giúp cho cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, công danh và sự nghiệp của cả hai sẽ có sự đi lên, kinh tế gia đình ổn định hơn.

    NAM MẠNG

    • Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ và Tân Dậu: Kết hôn với những tuổi này nam tuổi Hợi 1983 có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tiền bạc rủng rỉnh, có một công việc tốt và một tương lai tươi sáng.
    • Giáp Tý, Mậu Thìn, Canh Ngọ và Nhâm Tuất: Những tuổi này hợp với Quý Hợi về mặt tình cảm nhưng không hợp về mặt tài lộc cũng như công việc. Tình yêu vợ chồng mặn nồng nhưng cuộc sống không dư giả, đầy đủ.
    • Bính Dần và Mậu Dần: Đây lại hai tuổi đại kỵ với Quý Hợi, không hợp để nên duyên vợ chồng. Nếu kết hôn cuộc sống hôn nhân sẽ không được hòa thuận, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã giữa hai bên.
    • 18, 24, 28, 31, 36 và 40 tuổi: Những năm tuổi xung khắc của Quý Hợi 1983, không nên tiến tới chuyện thành gia lập thất, xây dựng gia đình.

    NỮ MẠNG

    • Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu: Kết hôn với những tuổi này cuộc sống của nữ tuổi Hợi 1983 sẽ rất hạnh phúc với tình yêu. Mối quan hệ giữa hai vợ chồng rất tốt, đồng thời người chồng cũng là một quý nhân hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của vợ.
    • Giáp Tý, Mậu Thìn, Canh Ngọ, Nhâm Tuất: Người tuổi Hợi 1983 kết hôn với những tuổi này, cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc, trong cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng đều được hóa giải thành công. Thỉnh thoảng sẽ có tranh luận, nhưng miễn là một trong số họ nhượng bộ người kia, thì không sao cả.
    • Bính Dần, Mậu Dần: Kết hôn với những con giáp này cuộc sống hôn nhân của Quý Hợi đôi khi gặp trắc trở. Cuộc sống có một chút khó khăn, nếu muốn sống hạnh phúc thì cả hai phải cố gắng hơn trong cuộc sống lẫn công việc.

    Nam, nữ tuổi Quý Hợi kết hôn với tuổi nào hợp?

    Nam, nữ tuổi Quý Hợi kết hôn với tuổi nào hợp?

    Tuổi hợp trong làm ăn với người sinh năm 1983

    Hoạt động kinh doanh không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Hợi 1983 mà còn phụ thuộc vào những người họ làm việc và kinh doanh cùng. Chọn tuổi hợp làm ăn cho Quý Hợi sẽ giúp công việc được thuận buồm xuôi gió, tài lộc tăng tiến, hòa thuận và lợi lộc phát đạt.

    NAM MẠNG

    • Quý Hợi: Kết hợp làm ăn với tuổi này thì làm việc rất hòa hợp, cùng nhau phát triển, hỗ trợ lẫn nhau, nhiều tài lộc đến.
    • Ất Sửu: Nếu Quý Hợi làm ăn với tuổi này thì khi Ất Sửu nắm giữ vị trí cao hơn thì mọi việc sẽ rất hanh thông, làm gì cũng thành.
    • Đinh Mão: Tuổi này mang mệnh Hỏa nếu làm ăn với nhau Quý Hợi sẽ gặp nhiều khó khăn, làm việc không ăn ý, không thuận lợi dễ thua lỗ.

    NỮ MẠNG

    • Quý Hợi: Những người mệnh Thủy hợp tác làm ăn với nhau sẽ hỗ trợ nhau, làm việc vô cùng ăn ý, công việc diễn ra thuận lợi và kiếm về lợi nhuận cao.
    • Ất Sửu: Nữ Quý Hợi 1983 hợp tác làm ăn với tuổi này sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, mở ra nhiều cơ hội hơn cho con đường công danh của tuổi này.
    • Đinh Mão: Hợp tác với tuổi này nữ tuổi Hợi 1983 sẽ làm ăn kinh doanh không thuận lợi, khắc khẩu, không có tiếng nói chung dễ xảy ra mâu thuẫn.

    Nam, nữ tuổi Quý Hợi 1983 nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?

    Nam, nữ tuổi Quý Hợi 1983 nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?

    Công danh và sự nghiệp tuổi Quý Hợi 1983

    Con đường công danh và sự nghiệp của người tuổi Quý Hợi 1983

    Con đường công danh và sự nghiệp của người tuổi Quý Hợi 1983

     

    Tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, tuổi nhỏ trải qua nhiều gian nan, vất vả, phải lo nghĩ nhiều mà chỉ được an nhàn khi bước vào trung vận. Vì vậy, con đường công danh và sự nghiệp của tuổi Quý Hợi cũng rất trắc trở, gian nan, chi tiết như sau:

    NAM MẠNG

    Từ năm 36 tuổi nam mạng Quý Hợi sẽ gặp nhiều may mắn dồi dào. Con đường công danh và sự nghiệp không như mong muốn nhưng đủ để khiến cuộc sống trở nên giàu có và hạnh phúc.

    NỮ MẠNG

    Nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983 đã đạt được một số thành công nhất định trong sự nghiệp vì họ đã làm việc chăm chỉ cả đời. Bước vào tuổi trung niên gặp rất nhiều vận may về tài lộc.

    Gia đạo tuổi Quý Hợi

    Gia đạo của người tuổi Quý Hợi 1983

    Gia đạo của người tuổi Quý Hợi 1983

     

    NAM MẠNG

    Gia đạo của Quý Hợi 1983 sẽ xảy ra nhiều bất đồng, mâu thuẫn, xích mích. Nhưng họ là người thông minh, coi trọng tình cảm gia đình nên có thể khiến gia đình yên ấm, hạnh phúc trở lại.

    NỮ MẠNG

    Nữ mạng tuổi Quý Hợi có một cuộc sống gia đình khó khăn và ít được và quan tâm khi còn nhỏ. Nhưng khi lớn lên, họ sống hạnh phúc đặc biệt là sau khi kết hôn, và cuộc sống sau này trở nên giàu có và tốt hơn.

    BST các mẫu bút ký cao cấp bán chạy

    Diễn biến tử vi tuổi Hợi 1983 theo từng năm

    Diễn biến tử vi tuổi Quý Hợi 1983 theo từng năm

    Diễn biến tử vi tuổi Quý Hợi 1983 theo từng năm

     

    Tuổi Quý Hợi là những người sinh trong khoảng thời gian từ 13/02/1983 đến 01/02/1984 dương lịch, cầm tinh con Lợn, mang ý nghĩa là Lâ Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng). Chi tiết về diễn biến tử vi tuổi Hợi 1983 theo từng năm như sau:

    NAM MẠNG

    • Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi gặp tiếng sét ái tình nhưng không phải ý chung nhân. Năm 22 tuổi , cần phải hết sức chú ý đến việc đề phòng tai nạn hỏa hoạn. Ở tuổi 23 không nên đi chơi xa hay công tác xa tránh tai họa ập đến. 24 tuổi cẩn thận có vận hạn trong công việc, 25 tuổi có nhiều vận may về tài lộc.
    • Từ 26 đến 30 tuổi: Từ 26 đến 28 tuổi có số quý nhân phù trợ, công việc cũng như đường tình duyên thuận lợi như ý muốn. Năm 29 và 30 tuổi không có biến cố lớn gì xảy đến nhưng vẫn cần chú ý đến sức khỏe bản thân để tránh ốm đau bệnh tật.
    • Từ 31 đến 35 tuổi: Đường tài lộc có phần giảm sút, sức khỏe suy giảm, gặp phải nhiều bệnh vào những năm này.
    • Từ 36 đến 40 tuổi: Những điều khó khăn, không tốt của những năm trước được bù đắp vào thời gian này. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, theo ý bản thân muốn, nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ có được sự nghiệp vững mạnh cho bản thân.
    • Từ 41 đến 43 tuổi: Khoảng thời gian tươi đẹp của cuộc đời vậy nên hãy tận hưởng thành quả lao động của mình đã làm được lúc trước và không cần lo lắng về điều gì.
    • Từ 44 đến 50 tuổi: Năm 44 tuổi mọi việc đều tốt đẹp. Một đợt hạn nhẹ xảy ra vào năm 45 tuổi. 46 tuổi gặp nhiều may mắn vào cuối năm nhưng cẩn thận kẻo gặp rắc rối vào tháng 9. Năm 47 tuổi và 48 tuổi ổn định không có biến cố lớn. Cẩn thận vào các tháng giữa năm của năm 49 tuổi và 50 tuổi.
    • Từ 51 đến 55 tuổi: Để ý đến sức khỏe nhiều hơn để tránh bệnh tật. Sự nghiệp không có gì lớn xảy ra, con cái thành công trong công danh và sự nghiệp.
    • Từ 56 đến 60 tuổi: Tài vận mấy năm này có giảm sút nhưng gia đình vẫn yên ấm hạnh phúc. Sự nghiệp ở mức tương đối, có rất nhiều điều vui vẻ từ con cái.

    NỮ MẠNG:

    • Từ 18 đến 22 tuổi: Trong thời gian này, nữ tuổi Quý Hợi có nhiều hỷ sự, như học hành, thi cử. Những bước đầu có sự phát triển suôn sẻ và tốt đẹp. Tuy nhiên, vấn đề tình cảm lại không như ý muốn, cuộc sống nảy sinh nhiều rắc rối, tình cảm dần có dấu hiệu phai nhạt. Bạn không tìm thấy một nửa đích thực của đời mình cho đến năm 22 tuổi. Nữ tuổi Hợi 1983 đã nỗ lực rất nhiều trong những năm này nhưng sự nghiệp chỉ phát triển đến một mức độ nhất định và không có gì tiến triển hơn sau đó.
    • Từ 23 đến 28 tuổi: Những năm này tình duyên của tuổi Hợi 1983 phát triển vượt bậc, tin vui về hỷ sự sẽ đến với bạn trong năm nay. Công việc thuận lợi, gặp nhiều điều may mắn và nhiều cơ hội rộng mở trong cuộc sống gặp nhiều vận may trong năm 25 tuổi.
    • Từ 29 đến 34 tuổi: Thời gian này tài vận có chiều hướng sa sút, công việc gặp không ít trở ngại nên ảnh hưởng đến tình trạng hiện tại. Do đó, bạn cần cẩn thận kẻo bị người khác kéo xuống. Trong năm, tình trạng sức khỏe cũng có nhiều biến động phức tạp, có thể mắc một số bệnh nặng nhưng tình trạng sức khỏe được cải thiện rất nhanh. Khi bước sang tuổi 34, vận may đã quay trở lại và tình hình tài chính của nữ tuổi Hợi 1983 đã được cải thiện rất nhiều.
    • Từ 35 đến 40 tuổi: Trong thời gian này, sức khỏe  được cải thiện rất nhiều, nhưng chuyện tình cảm lại gặp nhiều thử thách. Có rất nhiều vấn đề trong cuộc sống ảnh hưởng đến tình cảm của các thành viên trong gia đình. Trong những năm này nữ tuổi Hợi 1983 cần dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến mọi người và giúp các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn.
    • Từ 41 đến 45 tuổi: Trong giai đoạn này, sẽ có nhiều tin vui về tài chính, tình cảm gia đình sẽ tốt đẹp và phát triển tốt, hòa khí gia đình sẽ được cải thiện rất nhiều. Con cái thành đạt khiến cha mẹ vui lòng.
    • Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian này tài vận của bạn rất vượng, công việc ổn định nhưng chưa có dấu hiệu phục hồi, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho sức khỏe bản thân và hạnh phúc gia đình.
    • Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, nên cẩn trọng hơn trong các khoản đầu tư cũng như vấn đề tài chính. sức khỏe có dấu hiệu sa sút.
    • Từ 56 đến 60 tuổi: Những năm này cuộc sống gia đình đầm ấm , có nhiều vận may tài lộc nhưng sức khỏe có dấu hiệu không tốt, cần chú ý đến sức khỏe bản thân.

    Bài viết trên đây là toàn bộ nội dung chi tiết về tử vi trọn đời của tuổi Quý Hợi 1983. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tuổi Quý Hợi 1983 và sẽ có những quyết định phù hợp với bản thân mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published
    Cao Văn hoài 8/7/1983
    3 tháng trước, 17:53
    Xem về con cái mà.
    Trả lời

    • bộ sưu tập seiko prospex

      Seiko Prospex - Thiết kế mạnh mẽ, chất lượng vượt trội

      7 tháng 5, 2024
      Với thiết kế mạnh mẽ và chất lượng vượt trội, Seiko Prospex là BST hướng tới đối tượng người dùng đam mê khám phá thử thách. Tại Đồng hồ Galle, bạn sẽ dễ dàng tìm ra những mẫu đồng hồ Seiko Prospex...
      Đọc thêm
    • bảo vệ môi trường cùng bộ sưu tập certina

      [Ưu đãi 15%] Cùng Certina chung tay bảo vệ môi trường

      4 tháng 5, 2024
      Thành công nhờ những cỗ máy thời gian bền bỉ và mạnh mẽ, Certina còn tạo được dấu ấn tốt đẹp khi tiên phong tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Trong tháng 5 này, hướng đến mục tiêu lan tỏa...
      Đọc thêm
    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD