Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 - Tử vi trọn đời Nam|Nữ mạng

20 tháng 10, 2023
609059 lượt xem

Tử vi trọn đời của người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi có nhiều đặc điểm nổi bật. Nam, nữ tuổi này đều là những người có cuộc sống rất sung sướng từ khi còn nhỏ.

Mục Lục

    Tử vi trọn đời của người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi có nhiều đặc điểm nổi bật. Nam, nữ tuổi này đều là những người có cuộc sống rất sung sướng từ khi còn nhỏ. Họ đều là những người ôn hòa, cởi mở, luôn giúp đỡ mọi người mà không màng đến lợi ích bản thân. Cùng tìm hiểu chi tiết về tử vi tuổi Hợi 1995 thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Tổng quan về Nam|Nữ tuổi Hợi sinh năm 1995

    Tử vi tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

    Tử vi tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

    Nam, nữ tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 là những người có thể đảm nhiệm mọi việc được giao mà không biết đến mệt mỏi. Họ luôn kiên trì, nỗ lực với mọi mục tiêu đã đặt ra để có thể thu về thành quả tốt. Tuy nhiên, ở họ cũng có những đặc điểm riêng biệt từ cuộc sống, công việc cho đến chuyện tình duyên, cụ thể như sau:

    • Nam Ất Hợi: Cuộc sống của nam tuổi Hợi 1995 từ nhỏ đã rất êm đẹp, đủ đầy và luôn tràn ngập niềm vui. Gia đình hòa thuận, êm ấm, cha mẹ yêu thương hết mực. Công danh và sự nghiệp của nam tuổi Hợi 1995 cũng phát triển khá tốt và ổn định nhất vào năm nam tuổi này 30 tuổi. Càng về sau, nam tuổi Hợi lại càng có vận số tốt, tài lộc dồi dào. Độ tuổi hưởng thọ của nam Ất Hợi trung bình từ 78 đến 84 tuổi
    • Nữ Ất Hợi: Cuộc đời của nữ tuổi Hợi khá tốt đẹp, gặp nhiều may mắn từ khi còn trẻ. Sau khi kết hôn, cuộc sống nhiều niềm vui và phong phú, nhiều màu sắc, sự nghiệp có sự tiến triển vượt bậc, nhiều cơ hội rộng mở hơn.  Nữ tuổi Hợi 1995 bước vào tuổi trung niên với nhiều vận may tài lộc, sự nghiệp phát triển mạnh. Khi về già, sống sung túc vui vẻ bên con cháu. Những người nữ tuổi này có độ tuổi hưởng thọ trung bình từ 78 đến 88 tuổi.
    ẤT HỢI 1995 NAM MẠNG NỮ MẠNG
    Mệnh Hỏa
    Tuổi 28 tuổi
    Con giáp Con Lợn
    Năm sinh dương lịch Từ 31/01/1995 đến 18/02/1996
    Cung Khôn Thổ Khảm Thủy
    Màu hợp Trắng, xám, ghi, vàng, nâu
    Năm khó khăn 23 - 31 - 32 - 33 - 42 tuổi 19 - 25 - 30 - 39 tuổi
    Top các mẫu đồng hồ dành riêng cho tuổi Ất Hợi 1995

    Tính cách người tuổi Hợi

    Tính cách của người tuổi Hợi 1995

    Tính cách của người tuổi Hợi 1995

     

    Người sinh năm 1995 tuổi con Lợn, đây là biểu tượng cho sự tốt bụng, hiền lành. Còn trong văn hóa thì nó là biểu tượng của sự phồn thịnh, nhàn nhã. Vì vậy, những người sinh năm 1995 sẽ mang những nét tính cách đặc trưng của con giáp này.

    • NAM MẠNG: Tính tình hiền lành, tốt bụng nên đi đâu cũng được quý mến. Những người nam tuổi này ưa thích cuộc sống phóng khoáng, thoải mái tự do, luôn trân trọng hiện tại.
    • NỮ MẠNG: Tính tình hiền lành, tốt bụng luôn hy sinh cho người khác, đặt lợi ích của mọi người lên trên lợi ích cá nhân. Chính vì điều này mà nữ tuổi Hợi 1995 luôn phải chịu thiệt nhiều hơn. Họ rất biết cách lắng nghe người khác, cư xử hòa nhã nên luôn khiến người khác cảm thấy dễ chịu khi ở cạnh. Đây chính là mẫu người vợ lý tưởng, biết chăm lo vun vén cho gia đình, hy sinh vì chồng con. 

    Con đường tình duyên

    Những người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi đều là những người lương thiện, hòa đồng. Họ rất dễ dàng tha thứ cũng như luôn sống hết lòng với mọi người. Trong cuộc sống họ gặp rất nhiều vận may tài lộc hay vận may trong sự nghiệp,... 

    Tính theo lịch âm, con đường tình duyên của nam mạng được chia làm ba trường hợp, mỗi trường hợp đều có ý nghĩa riêng, cụ thể như sau: 

    NAM MẠNG

    • Tháng 2, 3, 9 (âm lịch): Những người sinh tháng này coi trọng công việc hơn tình yêu nên họ bắt đầu hẹn hò muộn và chỉ nghĩ đến hôn nhân khi đã có công việc ổn định. Sau khi kết hôn, hầu hết những người này đều có cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm và nuôi dạy những đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo.
    • Tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 (âm lịch): Những người này từng trải qua nhiều mối tình, hầu hết đều trở thành kỷ niệm êm đềm với họ. Sau hôn nhân đôi lúc sẽ có những khó khăn nhưng nếu cả hai nỗ lực thì chắc chắn sẽ vượt qua được và sống cuộc sống hạnh phúc mà bản thân mong muốn.
    • Tháng 1, 5, 12 (âm lịch): Những người sinh tháng này không chỉ gặp may mắn trong tình yêu mà còn nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống, tình cảm  gia đình khăng khít và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.


    Bên cạnh nam mạng, đường tình duyên của nữ mạng tuổi Hợi 1995 cũng được chia làm ba trường hợp như sau: 

    NỮ MẠNG

    • Tháng 1, 6, 8, 10 (âm lịch): Những người phụ nữ tuổi Ất Hợi sẽ phải đối mặt với những trở ngại và trải qua nhiều sóng gió, khó khăn trong tình cảm. Sau khi kết hôn, sẽ có khó khăn ban đầu nhưng nếu cố gắng vun đắp thì sẽ có phúc về sau. Nếu có con thì phúc càng tăng.
    • Tháng 2, 4, 7, 9, 11 (âm lịch): Nữ tuổi Hợi 1995 có nhiều mối tình đẹp nhưng thường tình cảm không được như ý muốn và nhanh chóng kết thúc.  Họ là người coi trọng công danh sự nghiệp hơn tình yêu nên chỉ tính đến chuyện kết hôn nếu đã có sự nghiệp ổn định.
    • Tháng 1, 3, 5, 12 (âm lịch): Một người phụ nữ tuổi Hợi 1995 có một tình yêu đẹp và sâu đậm, cuộc sống sau hôn nhân nhiều hạnh phúc, niềm vui và những điều tốt đẹp.

    Đường tình duyên của người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi

    Đường tình duyên của người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi

    BST mẫu đồng hồ Orient bán chạy

    Lựa chọn vợ chồng

    Yêu đương thì có thể không quan trọng việc hợp tuổi nhưng khi bắt đầu chuẩn kết hôn thì việc xem tuổi hợp là điều quan trọng. Việc xem tuổi hợp giúp cho cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, công danh và sự nghiệp của cả hai sẽ có sự đi lên, kinh tế gia đình ổn định hơn. 

    NAM MẠNG

    • Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất: Có rất nhiều điều hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của nam tuổi Hợi 1995 khi kết hôn với những tuổi này. Cuộc sống gia đình gặp nhiều điều vui, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn và vận may tài lộc. Đời sống kinh tế  phát triển mạnh mẽ và ổn định. Nếu cả hai cố gắng thì có thể sống một cuộc sống giàu có và sung túc. Kết hôn với một trong những tuổi này, nam tuổi Hợi 1995 sẽ gặp nhiều may mắn về đường con cái.
    • Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão: Cuộc sống hôn nhân của tuổi Hợi khi kết hôn với những tuổi này ban đầu hơi khó khăn nhưng nếu cả hai làm việc chăm chỉ thì có thể có một cuộc sống viên mãn. Sự giàu sang thì có thể khó nhưng no ấm thì hoàn toàn có thể. Sau khi kết hôn, gia đình trở nên hạnh phúc và tình cảm, cuộc sống bình yên và tốt đẹp.
    • Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ: Cuộc sống của một nam tuổi Hợi 1995 khi lấy các tuổi này sẽ có lúc khó khăn vất vả. Trong công việc sẽ có những điều xảy ra không như ý muốn nhưng đều được giải quyết nhanh chóng. Dù cuộc hôn nhân khá eo hẹp về tài chính nhưng mối quan hệ giữa vợ chồng rất khăng khít và tốt đẹp.

    NỮ MẠNG

    • Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất: Cuộc sống của nữ Ất Hợi sẽ gặp nhiều điều may mắn, công việc có nhiều sự thành công khi kết hôn với những tuổi này. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung sướng, tiền tài rủng rỉnh, không lo nghĩ về tiền bạc.
    • Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão: Sau khi kết hôn với các tuổi này, nữ tuổi Hợi 1995 chỉ nhận được hạnh phúc về mặt tinh thần. Cuộc sống rất khó khăn và nhiều gian khổ khiến cả hai lận đận về vấn đề tài chính. Nếu muốn có một cuộc sống tốt đẹp và giàu có, vợ chồng cần chú ý nhiều hơn đến việc phát triển sự nghiệp, làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn để đạt được kết quả tốt.
    • Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ: Trong cuộc hôn nhân nữ tuổi Hợi khi lấy các tuổi này đôi khi  phải đối mặt với nhiều khó khăn và rắc rối trong phương diện tình cảm. Cuộc sống tuy giàu có về vật chất nhưng cũng thường xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, mệt mỏi. Để mối quan hệ phát triển tốt đẹp, cả hai vợ chồng cần tin tưởng nhau hơn

    Nam, nữ tuổi Ất Hợi kết hôn với tuổi nào hợp?

    Nam, nữ tuổi Ất Hợi kết hôn với tuổi nào hợp?

    Tuổi hợp trong làm ăn

    Hoạt động kinh doanh không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Hợi 1995 mà còn phụ thuộc vào những người họ làm việc và kinh doanh cùng. Chọn tuổi hợp làm ăn cho người tuổi Ất Hợi 1995 sẽ giúp công việc được thuận buồm xuôi gió, tài lộc tăng tiến.

    NAM MẠNG

    • Canh Thìn: Kết hợp làm ăn với tuổi này sẽ rất hòa hợp, cùng nhau phát triển, hỗ trợ lẫn nhau, nhiều tài lộc đến. Đầu tư làm ăn dễ thành công.
    • Đinh Sửu: Hợp tác với tuổi này, Ất Hợi 1995 sẽ không được thuận lợi bởi đây là hai tuổi tương khắc mệnh với nhau (Hỏa - Thủy). Làm việc cùng nhau khắc khẩu dễ xảy ra xung đột, không có tiếng nói chung.
    • Quý Mùi: Nếu Ất Hợi làm ăn với tuổi này sẽ được hỗ trợ, giúp đỡ nhiều trong công việc, được tạo điều kiện thuận lợi để mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai.

    NỮ MẠNG

    • Đinh Sửu: Những người cùng mệnh Thủy khi hợp tác làm ăn với Ất Hợi sẽ không được thuận lợi, khắc khẩu với nhau, làm việc không được ăn ý, dễ xảy ra mâu thuẫn.
    • Canh Thìn: Những người tuổi này hợp tác làm ăn với nhau sẽ hỗ trợ nhau, làm việc vô cùng ăn ý, công việc diễn ra thuận lợi và kiếm về lợi nhuận cao.
    • Quý Mùi: Nữ Ất Hợi hợp tác làm ăn với tuổi này sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, mở ra tương lai xán lạn cho con đường công danh sau này.

    Nam, nữ tuổi Ất Hợi nên hợp tác làm với tuổi nào?

    Nam, nữ tuổi Ất Hợi nên hợp tác làm với tuổi nào?

    Công danh và sự nghiệp

    Con đường công danh và sự nghiệp của tuổi Ất Hợi

    Con đường công danh và sự nghiệp của tuổi Ất Hợi 

     

    Tuổi Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa cụ thể là Sơn đầu hỏa (lửa trên núi), công danh và sự nghiệp của tuổi này không có điểm gì nổi bật, không thuận lợi cũng không quá khó khăn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, công danh và sự nghiệp ở nam, nữ tuổi Ất có những điểm khác biệt riêng, cụ thể như sau: 

    NAM MẠNG

    Nam mạng sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi rất coi trọng sự nghiệp nên khởi nghiệp từ rất sớm. Khi bắt đầu sự nghiệp, bạn sẽ gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn nhưng nếu biết nỗ lực, chăm chỉ và nắm bắt cơ hội, bạn có thể dần chứng tỏ bản thân và tạo dựng vị thế ngày càng vững chắc. Sự nghiệp ngày càng phát triển mạnh và ổn định nhất vào những năm 28 đến 30 tuổi.

    NỮ MẠNG

    Sự nghiệp của nữ Ất Hợi sẽ phát triển vào năm 28 tuổi. Càng về sau, công danh và sự nghiệp càng thuận lợi, tài lộc càng rộng mở. Tuy nhiên, khi bước vào tuổi trung niên, có thể sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn và sự nghiệp bấp bênh. Vào thời điểm này, hậu vận của nữ tuổi Hợi 1995 nhiều thăng trầm nhưng khi về già lại có vận may tài lộc..

    Gia đạo tuổi Ất Hợi

    Gia đạo của người tuổi Hợi 1995

    Gia đạo của người tuổi Hợi 1995

    NAM MẠNG

    Cuộc sống tràn ngập niềm vui đối với nam giới sinh năm Ất Hợi 1995. Khi còn nhỏ có một cuộc sống gia đình bình yên và êm ấm. Ngay sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân vẫn viên mãn và gặp được nhiều vận may trong cuộc sống  lẫn sự nghiệp.

    NỮ MẠNG

    Phụ nữ sinh năm Hợi rất may mắn trong đường tình duyên. Khi còn nhỏ luôn được cha mẹ yêu thương và chăm sóc, cuộc sống tràn ngập niềm vui. Sau khi kết hôn, sẽ được chồng yêu thương và con cái hiếu thảo, thuận hòa, sống hạnh phúc. Mối quan hệ với mọi người trong gia đình rất tốt, yên ấm.

    Top các mẫu bút ký cao cấp bán chạy

     Diễn biến tử vi tuổi Hợi 1995 theo từng năm

    Diễn biến tử vi tuổi Hợi 1995 theo từng năm

    Diễn biến tử vi tuổi Hợi 1995 theo từng năm

     

    Tuổi Ất Hợi là những người sinh trong khoảng thời gian từ 31/01/1995 đến 18/02/1996, cầm tinh con Lợn, mang ý nghĩa là Quá Vãng Chi Trư (Lợn hay đi). Chi tiết diễn biến tử vi tuổi Hợi 1995 theo từng năm cụ thể như sau:

    NAM MẠNG

    • Từ 18 đến 21 tuổi: Những năm này rất may mắn, có vận may học tập và tài chính tốt. Năm 18 tuổi có may mắn khi đi thi, cuối năm có may mắn về tài lộc. Khi 19 hoặc 20 tuổi, cuộc sống thay đổi nhưng không ảnh hưởng nhiều tới bản thân nam tuổi Hợi 1995. Nhân duyên tốt đẹp ở tuổi 21.
    • Từ 22 đến 27 tuổi: Năm 22 tuổi, cuộc sống đôi khi gặp trắc trở, có tháng hao hụt tiền bạc, gia đình bất hòa. Năm 23 tuổi, cần phải cẩn trọng khi đưa ra những quyết định của bản thân. Cuộc sống hơi khó khăn về tài chính, cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Năm 24 tuổi, công việc làm ăn phát triển tốt đẹp, làm ăn thuận lợi, cuộc sống có nhiều niềm vui, cuối năm vận may tài lộc gõ cửa. Năm 25 tuổi,  có nhiều điều tốt đẹp, nhất là về tình cảm và công việc. Năm 26 tuổi, tình duyên thuận lợi, thích hợp để lập gia đình. Năm 27 tuổi cần cẩn thận hơn trong làm ăn, kinh doanh.
    • Từ 28 đến 35 tuổi: Năm 28 tuổi, cuộc sống giàu sang tốt đẹp, gặp nhiều may mắn, gia đình nhiều điều hạnh phúc. Năm 29 tuổi, cẩn thận trong việc giao dịch mua bán trong năm, chớ nên quá nóng vội trong thời gian này. Khi bạn bước sang tuổi 30, những tháng đầu năm thường tốt đẹp, những tháng tiếp theo có xu hướng giảm đi nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều đến tài vận của bạn. Bước sang tuổi 31, bạn cần dành thời gian để chăm sóc gia đình và con cái. 32 tuổi, một năm bình thường nhưng cũng không nên đầu tư quá nhiều tiền để tránh thua lỗ trong kinh doanh. Năm 33 tuổi thận trọng hơn trong vấn đề làm ăn, buôn bán. 34 là một năm khá tốt, nhiều vận may nhưng cần giữ gìn sức khỏe.
    • Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi là một năm may mắn nhưng hãy cẩn thận trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh và cố gắng đừng để bị lợi dụng. Năm 37 tuổi, cuộc sống gia đình khá êm đềm và hạnh phúc. 38 tuổi, cuộc đời có nhiều điều tốt đẹp, nhiều vận may gõ cửa, gia đình tình cảm tốt đẹp. Năm 39 tuổi, năm này không được may mắn lắm về tài lộc, cuộc sống vật chất có phần khó khăn. Năm 40 tuổi, tình cảm gia đình tốt đẹp, may mắn sẽ đến.
    • Từ 41 đến 45 tuổi: Trong những năm này, cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. 41 tuổi, cuộc đời có nhiều trở ngại, việc làm ăn cần cẩn thận. Năm 42 tuổi, cuộc sống khó khăn, tình cảm gia đình có phần không tốt. Nếu bạn 43 tuổi, bạn rất may mắn vào những tháng đầu năm, nhưng nên cẩn thận kẻo mất vận may vào cuối năm. Bước sang tuổi 44 quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Cuộc sống tươi sáng hơn ở tuổi 45 và con cái thành đạt mang lại nhiều điều tốt đẹp.
    • Từ 46 đến 50 tuổi: Ở những năm này cuộc sống có những điều tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, con cháu thành đạt và khỏe mạnh.

    NỮ MẠNG:

    • Từ 20 đến 25 tuổi: Đây là thời điểm tình yêu có nhiều vấn đề, có thể không hạnh phúc. Tuy nhiên, có nhiều bất ngờ trong công việc và bước đầu xây dựng sự nghiệp đã rất thành công. Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền rộng mở trong suốt cả năm. 25 tuổi là năm hoàn hảo để đầu tư và phát triển sự nghiệp của bạn.
    • Từ 26 đến 30 tuổi: Những năm này là khoảng thời gian rất tốt cho các mối quan hệ tình cảm nam nữ. Nữ tuổi Hợi 1995 sẽ nhận được tin vui về con cái. Ở tuổi 26, sự nghiệp không ngừng phát triển và có nhiều may mắn về mặt tài chính. 27 tuổi, sự nghiệp có một chút thay đổi nhưng không ảnh hưởng gì. Năm 28 tuổi, vận may quay trở lại, cuối năm có khoản thu nhập bất ngờ. Năm 29 và 30 tuổi, tình cảm gia đình được tốt đẹp.
    • Từ 31 đến 35 tuổi: Thời điểm này phát triển nhất về công danh và tài chính. Nữ tuổi Hợi 1995 sẽ gặp may mắn trong thời gian đầu, tuy nhiên cần cẩn thận hơn với các mối quan hệ của mình kẻo bị lợi dụng. Trong cuộc sống gia đình, các vấn đề khúc mắc nảy sinh giữa các thành viên. Cần quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của người thân, đối xử hài hòa với mọi người trong nhà.
    • Từ 36 đến 40 tuổi: Ở tuổi 36, công việc đã phát triển vượt bậc và cuộc sống cũng trở nên thoải mái hơn trước. Năm 37 và 38 tuổi, cẩn trọng hơn trong công việc, bớt đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận tiền bạc. Năm 39 và 40 tuổi là thời gian có nhiều sóng gió, cẩn thận sức khỏe của gia đình. Nữ tuổi Hợi 1995 nên dành thời gian cho bản thân cũng như cho gia đình trong những năm này.
    • Từ 41 đến 45 tuổi: Ở tuổi 41, cống hiến nhiều hơn cho công việc kinh doanh, cần cẩn thận có lỗ hổng cho người khác xen vào. 42 tuổi, tình cảm khá tốt, cuộc sống nhiều niềm vui, con cái thành đạt, tài giỏi. Năm 43 và 44 tuổi, công việc làm ăn rất tốt, công việc liên tục phát triển, kiếm được nhiều tiền. Năm 45 tuổi gặp may mắn về tài chính, có một cuộc sống gia đình hạnh phúc 
    • Từ 51 đến 55 tuổi: Tại thời điểm này, nhiều điều tồi tệ xảy ra nên cần phải cẩn thận khi đi ra ngoài. Trong năm nên cẩn thận về các bệnh vặt, hãy thường xuyên đi khám kiểm tra tình trạng sức khỏe và quan tâm đến sức khỏe của mình.
    • Từ 56 đến 60 tuổi: Sức khỏe không được tốt trong khoảng thời gian này nên cần cẩn thận hơn. Cuộc sống khoảng năm 59 và 60 tuổi được yên bình, hạnh phúc, sung túc và thoải mái bên con cháu

    Bài viết trên là toàn bộ nội dung chi tiết về tuổi Ất Hợi sinh năm 1995. Hy vọng bài viết trên có thể giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan về tuổi Ất Hợi 1955 và sẽ có những quyết định phù hợp với bản thân mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published
    Trương Chí Hiếu
    23 ngày trước, 22:36
    Muốn xem tử vi trọn đời hoặc xem cung phu thê cho Nam tuổi ất hợi
    Trả lời

    • bộ sưu tập seiko prospex

      Seiko Prospex - Thiết kế mạnh mẽ, chất lượng vượt trội

      7 tháng 5, 2024
      Với thiết kế mạnh mẽ và chất lượng vượt trội, Seiko Prospex là BST hướng tới đối tượng người dùng đam mê khám phá thử thách. Tại Đồng hồ Galle, bạn sẽ dễ dàng tìm ra những mẫu đồng hồ Seiko Prospex...
      Đọc thêm
    • bảo vệ môi trường cùng bộ sưu tập certina

      [Ưu đãi 15%] Cùng Certina chung tay bảo vệ môi trường

      4 tháng 5, 2024
      Thành công nhờ những cỗ máy thời gian bền bỉ và mạnh mẽ, Certina còn tạo được dấu ấn tốt đẹp khi tiên phong tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Trong tháng 5 này, hướng đến mục tiêu lan tỏa...
      Đọc thêm
    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD