Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 - Tử vi trọn đời Nam|Nữ mạng

18 tháng 10, 2023
403359 lượt xem

Tử vi trọn đời của tuổi Bính Thìn 1976 có những đặc điểm cùng nhiều nét riêng biệt riêng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tuổi Bính Thìn 1976 thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Tử vi trọn đời của tuổi Bính Thìn 1976 có những đặc điểm cùng nhiều nét riêng biệt riêng. Nam mạng là người thông minh, tài trí hơn người, ưa thích sự tự do, cuộc sống luôn nhiều màu sắc. Nữ mạng thì là người giỏi giang, xinh đẹp, rất khéo léo trong mọi việc, có rất nhiều tài lẻ. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tuổi Bính Thìn 1976 thông qua bài viết dưới đây nhé!


    Tổng quan về Nam|Nữ tuổi Thìn sinh năm 1976

    Tử vi tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

    Tử vi tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

     Nam, nữ tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 đều là những người giỏi, nhiều tài. Họ gặp rất nhiều vận may trong mọi mặt từ công việc, cuộc sống cho đến tài lộc. Tuy nhiên, ở họ cũng có những nét khác biệt riêng cụ thể như sau:

    • NAM MẠNG: Cuộc sống của nam tuổi Thìn rất nhiều màu sắc, ít khi gặp phải chuyện gì buồn phiền, họ luôn có ý chí vươn lên. Người tuổi này hay gặp may mắn về tài lộc nhưng cuộc sống lại không được giàu sang. Họ được rất nhiều người yêu mến bởi luôn biết bao dung cho người khác. Tuổi này cũng được hưởng thọ rất cao, trung bình từ 80 đến 95 tuổi. Nếu chăm chỉ làm nhiều điều thiện tích đức thì có thể được hưởng thọ cao hơn nữa.
    • NỮ MẠNG: Cuộc sống có nhiều vận may và bắt đầu có cuộc sống đầy đủ, giàu sang khi bắt đầu bước vào tuổi trung niên.Tuy có vận may về tài lộc, sự nghiệp nhưng nữ tuổi này lại không gặp may về sức khỏe. Họ có tuổi thọ trung bình từ 68 đến 74 tuổi, thấp hơn so với nam tuổi Thìn 1976. Nếu tích cực làm việc thiện tích đức, sống lương thiện thì tuổi thọ có thể kéo dài hơn.
    BÍNH THÌN 1976 NAM MẠNG NỮ MẠNG
    Mệnh Thổ
    Tuổi 47 tuổi
    Con giáp Con Rồng
    Năm sinh dương lịch Từ 31/01/1976 đến 17/02/1977
    Cung Càn Kim Ly Hỏa
    Màu hợp Vàng, nâu, đỏ, hồng, cam, tím 
    Năm khó khăn 29 - 31 - 43 và 47 tuổi 29 - 31 - 43 và 47 tuổi
    BST đồng hồ dành riêng cho tuổi Bính Thìn 1976

    Tính cách người tuổi Thìn

    Tính cách người tuổi Thìn 1976

    Tính cách người tuổi Thìn 1976

    Người sinh năm 1976 cầm tinh con Rồng,. Con Rồng là đại diện cho sự cao sang, quyền quý, giống như các bậc vua chúa thời ngày xưa. Vậy nên, những người sinh năm Bính Thìn 1976 này mang những nét tính cách đặc trưng của con vật này, cụ thể như sau:

    • NAM MẠNG: Có lối sống tự do phóng khoáng, thích chinh phục những thử thách mới, đề ra nhiều mục tiêu lớn và không ngại vượt qua nó để thu về cho mình những thành quả lớn. Những người đàn ông tuổi này luôn có một nguồn năng lượng tích cực, rất thích hợp để làm chỗ dựa cho gia đình, bạn đời của mình. Là người biết quan tâm, luôn luôn đặt gia đình lên hàng đầu, không bao giờ để gia đình phải thiếu thốn.
    • NỮ MẠNG: Tính cách mạnh mẽ, luôn giữ được bình tĩnh và sự điềm đạm khi gặp phải vấn đề khó khăn. Là người luôn mang  năng lượng tích cực,  lạc quan, vui vẻ, họ yêu thích những cuộc vui chơi phiêu lưu và kết giao thêm nhiều mối quan hệ ngoài xã hội. Những người phụ nữ tuổi này rất đảm đang, chu toàn nội ngoại hai bên, luôn quan tâm, chăm lo cho gia đình, chồng con, sắp xếp được công việc gia đình rất hợp lý.

    Con đường tình duyên

    Tình duyên của nam tuổi Thìn 1976 có chút kém may mắn và đến hơi trễ so với sự nghiệp. Họ hơi kén chọn và có lối sống độc lập, phóng khoáng nên chưa sẵn sàng cho việc bắt đầu một mối quan hệ lâu dài. Tính theo tháng lịch âm, con đường tình duyên của nam mạng được chia làm ba trường hợp, mỗi trường hợp thì đều có ý nghĩa riêng

    NAM MẠNG

    • Tháng 1, 2, 3, 5, 10 (âm lịch): Muốn có một mối tình thực sự, chân thành thì phải biết cách lắng nghe, quan tâm và thấu hiểu người khác. Cần giữ được bình tĩnh, sự điềm đạm để có thể giải quyết mọi việc khi mâu thuẫn giữa hai bên xảy ra tránh làm tổn thương đối phương.
    • Tháng 4, 8, 12 (âm lịch): Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm, hòa thuận nhưng đôi lúc cũng không thể tránh được những mâu thuẫn hay cuộc cãi vã giữa vợ chồng. Cần lắng nghe nhau, hiểu nhau hơn để giải hòa mọi chuyện nhanh chóng.
    • Tháng 6, 7, 9, 11 (âm lịch): Cuộc sống vợ chồng sẽ rất phong phú và hòa thuận. Vợ của những người sinh tháng này là những người phụ nữ đảm đang, tháo vát mọi việc từ việc nhà đến việc riêng.

    Bên cạnh đó, đường tình duyên của nữ mạng tuổi Thìn 1976 cũng được chia làm ba trường hợp, cụ thể như sau: 

    NỮ MẠNG

    • Tháng 4, 9 (âm lịch): Trải qua nhiều cuộc tình không hạnh phúc, trọn vẹn. Cuộc sống sau hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn do không hiểu lẫn nhau. Cần biết cách lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau thì tình cảm mới dần tốt lên và bền chặt.
    • Tháng 1, 2, 5, 8, 10 (âm lịch): Không gặp nhiều may mắn trong tình cảm yêu đương. Sau khi kết hôn thì sẽ khởi sắc hơn, cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm và tốt đẹp hơn.
    • Tháng 3, 6, 7, 11, 12 (âm lịch): Có nhiều may mắn trong đường tình duyên. Cuộc sống sau kết hôn sẽ rất hạnh phúc, ấm êm, mang đến nhiều vận may tài lộc cho người chồng của mình.

    Đường tình duyên của tuổi Bính Thìn 1976

    Đường tình duyên của tuổi Bính Thìn 1976

    BST đồng hồ Citizen cao cấp bán chạy

    Lựa chọn vợ chồng

    Khi yêu thì không quá chú trọng vào việc hợp tuổi nhưng khi chuẩn bị kết hôn thì đó là việc rất hệ trọng. Ông bà xưa có câu “lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống”, việc xem tuổi kết hôn là điều rất cần thiết trước khi bước vào một cuộc hôn nhân. Bởi, nó có liên quan đến rất nhiều mặt trong cuộc sống vợ chồng hai người, liên quan đến sự nghiệp, công việc của cả hai sau này.

    NAM MẠNG

    • Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Giáp Ty, Ất Mão, Tân Dậu, Quý Hợi: Hai vợ chồng sống hạnh phúc, luôn nghĩ đến nhau, chung thủy một lòng một dạ với nhau. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, yên ấm, hòa thuận với nhau. Cả hai vợ chồng có một cuộc sống sung sướng, đủ đầy không lo thiếu thốn.
    • Giáp Dần, Đinh Mão, Mậu Thân, Canh Thân: Tình cảm vợ chồng phong phú, biết lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau. Nam tuổi Bính Thìn vẫn cần nhường nhịn và chia sẻ nhiều hơn với vợ để cả hai tránh những điểm bất đồng gây ra mâu thuẫn.
    • Nhâm Tuất, Bính Thìn: Mối quan hệ bền chặt, lâu dài nhưng cả hai vẫn phải học cách lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông cho nhau để mối quan hệ tốt dần lên.

    NỮ MẠNG

    • Đinh Tỵ, Mậu Ngọ: Gặp được ý trung nhân là quý nhân, phù trợ cho nữ tuổi Thìn 1976 trên con đường công danh và sự nghiệp, vận may tài lộc nhiều. Cuộc sống sung túc, ấm no, không lo lắng về tiền bạc.
    • Giáp Tý và Ất Mão: Cuộc sống vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc, giàu sang, đủ đầy, không lo thiếu thốn về mặt tiền bạc. Bên cạnh Bính Thìn luôn có người bạn đời hỗ trợ, động viên, giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn.
    • Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần, Nhâm Thân: Cuộc sống cũng như sự nghiệp ở mức bình thường, có phần vất vả nhưng không vì thế mà tình cảm không tốt đẹp. Dù vậy, đường con cái lại rất may mắn và nhiều phúc phần.
    • Bính Thìn, Nhâm Tuất và Canh Tuất: Cuộc sống khó khăn, cực khổ, cần phải phấn đấu rất nhiều thì cuộc sống mới dần trở nên tốt hơn, đủ đầy hơn.

    Nam, nữ tuổi Thìn 1976 hợp kết hôn với tuổi nào?

    Nam, nữ tuổi Thìn 1976 hợp kết hôn với tuổi nào? 

    Tuổi hợp trong làm ăn

    Việc làm ăn kinh doanh cũng giống như  kết hôn, cũng rất cần xem tuổi phù hợp để hợp tác làm ăn. Xem tuổi hợp để mọi việc, mọi sự đầu tư hợp tác diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, công việc hanh thông và thành công tốt đẹp.

    NAM MẠNG

    • Mậu Ngọ: Khi làm ăn với tuổi này mọi việc rất suôn sẻ, thuận lợi, có nhiều vận may về tài lộc.
    • Đinh Tỵ: Kết hợp làm ăn với tuổi này khi làm việc rất hòa hợp, ăn ý với nhau, cùng nhau phát triển, hỗ trợ lẫn nhau, nhiều tài lộc đến.
    • Quý Hợi: Nam Bính Thìn kết hợp với tuổi này thì công việc rất thuận lợi, hanh thông, đầu tư thắng lớn, sự nghiệp phát triển mạnh, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống đủ đầy hơn..

    NỮ MẠNG

    • Đinh Tỵ: Tuổi này thuộc mệnh Thổ, nữ Đinh Tỵ khi kết hợp làm ăn với tuổi này cả hai sẽ hỗ trợ lẫn nhau, làm việc hòa thuận, ăn ý với nhau, công việc suôn sẻ, nhiều vận may về tài lộc.
    • Mậu Ngọ: Khi Bính Thìn kết hợp làm ăn với tuổi này công việc sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ, làm gì cũng dễ dàng, làm ăn phát tài, phát lộc.
    • Tân Hợi: Nếu Bính Thìn làm ăn với tuổi này thì khi Tân Hợi nắm giữ vị trí cao hơn thì mọi việc sẽ rất hanh thông, làm gì cũng thành.

    Công danh và sự nghiệp

    Con đường công danh và sự nghiệp của tuổi Bính Thìn 1976

    Con đường công danh và sự nghiệp của tuổi Bính Thìn 1976

    Tuổi Bính Thìn 1976 thuộc mệnh Thổ, Sa Trung Thổ, mang ý nghĩa là vùng đất phù sa, nhiều màu mỡ để cho cây cối phát triển tốt. Vì vậy, đường công danh và sự nghiệp của tuổi này cũng sẽ có những khó khăn ban đầu nhưng lại hưởng trái ngọt về sau, cụ thể như:

    NAM MẠNG

    Là những người đàn ông tài trí hơn người, có trí thông minh nhưng trong sự nghiệp lại gặp ít vận may để phát triển. Lúc mới lập nghiệp còn khá gian truân, vất vả, nhiều khó khăn thách thức nhưng dần về sau sự nghiệp phát triển từ từ, càng về sau càng phát triển mạnh. Ở tuổi 30, nam tuổi Thìn 1976 sẽ thấy được nhiều vận may đến với bản thân hơn, đây chính là thời cơ để phát triển sự nghiệp lớn mạnh hơn, củng cố địa vị của bản thân.

    NỮ MẠNG

    Cũng như nam mạng Bính Thìn, nữ mạng tuổi này cũng rất gian nan vất vả trên con đường sự nghiệp của bản thân trong suốt nhiều năm. Mãi đến tuổi 40, những người phụ nữ này mới có cho mình những thành tựu nhất định, sự nghiệp vững chắc, địa vị của bản thân. Họ là những người gặp nhiều vận may về tiền bạc hơn nam mạng Bính Thìn 1976. Công danh của chỉ ở mức độ bình thường nhưng trong việc làm ăn buôn bán họ lại gặp rất nhiều thuận lợi.

    Gia đạo tuổi Bính Thìn

    Gia đạo tuổi Bính Thìn 1976

    Gia đạo tuổi Bính Thìn 1976

     

    NAM MẠNG

    Nhìn chung, gia đạo nam tuổi Thìn 1976 rất yên ổn, hạnh phúc, không gặp nhiều vận hạn xui rủi. Gia đình có một số giai đoạn gặp nhiều khó khăn, gây mất hòa khí gia đình, mọi người xung quanh.

    NỮ MẠNG

    Gia đạo nữ tuổi Thìn 1976 có phần lo lắng  thuở nhỏ nhưng khi vào tuổi trung niên thì mọi chuyện êm đẹp, nhiều điều tốt xuất hiện trong cuộc sống. Những người nữ tuổi này là những người nhẹ nhàng, hiền lành, tính tình dễ mến, hòa nhã nên được mọi người xung quanh rất yêu mến.

    Top các mẫu bút ký cao cấp bán chạy

    Diễn biến tử vi tuổi Thìn 1976 theo từng năm

    Diễn biến tử vi tuổi Bính Thìn 1975 theo từng năm

    Diễn biến tử vi tuổi Bính Thìn 1975 theo từng năm

    Tuổi Bính Thìn là những người sinh trong khoảng thời gian từ 31/01/1976 đến 18/02/1977 dương lịch, cầm tinh con Rồng, cụ thể là Thiên Thượng Chi Long (Rồng trên trời). Chi tiết về diễn biến tử vi tuổi 1976 theo từng năm như sau:

    NAM MẠNG

    • Từ 18 đến 30 tuổi: Thời điểm bước đầu gây dựng sự nghiệp, gặp nhiều điều mới mẻ, trải qua nhiều thử thách mới, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. 
    • 31 đến 35 tuổi: Sự nghiệp và tài vận bắt đầu khởi sắc từ năm 31 tuổi nhưng vẫn cần cẩn thận trong việc làm ăn, kinh doanh. Năm 32, 33 tuổi mọi thứ ổn định hơn, gia đình yên ấm, hòa thuận. Năm 34 tuổi bắt đầu có những sự thay đổi trong cuộc sống như nhà cửa, công việc hay tình duyên,... Năm 35 tuổi, công việc ổn định và đang phát triển tốt dần lên, tài lộc dồi dào.
    • Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi có số có quý nhân phù trợ, mọi việc đều thuận lợi. Công việc gặp được nhiều may mắn, đạt được kết quả tốt. Năm 37 tuổi, đường tình duyên hơi kém may mắn, gia đạo có sự căng thẳng, cần lắng nghe và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Năm 39, 40 tuổi mọi thứ đều gặp may mắn, cuộc sống nhiều sắc màu hơn, không có gì phải buồn phiền, lo lắng.

    NỮ MẠNG

    • Từ 17 đến 20 tuổi: Thời điểm này cần chú trọng việc học, tuổi trẻ còn non kinh nghiệm nên rất dễ bị người khác lợi dụng. Không nên quá lún sâu vào chuyện tình cảm để lơ là việc học, bỏ quên đi bạn bè, gia đình và mọi người xung quanh.
    • Từ 21 đến 25 tuổi: Thời gian này phát triển tình cảm rất tốt. Nếu đã gặp được người hợp ý thì nên giữ mối quan hệ bền chặt bởi đây chính là nhân duyên của bạn. Cần dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và gia đình.
    • Từ 26 đến 30 tuổi: Có nhiều vận may tới, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Công việc làm ăn kinh doanh sẽ gặp vận may về tài lộc nên rất thích hợp để đầu tư kinh doanh.
    • Từ 31 đến 35 tuổi: Đây là khoảng thời gian gặp phải vận hạn nên cần chú ý đến bản thân nhiều hơn, giữ gìn sức khỏe thật tốt, đi lại cẩn thận. Gia đạo gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng cũng sẽ nhanh chóng tốt lên.
    • Từ 36 đến 40 tuổi: Sự nghiệp dần ổn định và đang dần đi lên, phát triển ổn định hơn. Khả năng sẽ gặp phải vận hạn có người cản trở con đường thăng tiến sự nghiệp nên cần cảnh giác mọi người xung quanh mình.
    • Từ 51 đến 55 tuổi: Sức khỏe không được ổn định, cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe bản thân, đi kiểm tra bệnh thường xuyên. Những năm này việc làm ăn kinh doanh cũng rất cẩn thận, có kế hoạch cụ thể rõ ràng để tránh hao hụt tiền bạc.
    • Từ 56 đến 60 tuổi: Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi, hưởng phước phần từ con cháu. Gia đạo rất yên ấm, con cái công thành danh toại, phát triển tốt. Cuộc sống an hưởng tuổi già rất vui vẻ, hạnh phúc và càng về sau càng nhiều niềm vui.

    Bài viết trên đây là toàn bộ nội dung chi tiết về tử vi trọn đời của nam, nữ tuổi Bính Thìn 1976 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn nhìn tổng quan hơn về tuổi Bính Thìn 1976 cũng như đưa ra được những quyết định phù hợp cho bản thân.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • bộ sưu tập seiko prospex

      Seiko Prospex - Thiết kế mạnh mẽ, chất lượng vượt trội

      7 tháng 5, 2024
      Với thiết kế mạnh mẽ và chất lượng vượt trội, Seiko Prospex là BST hướng tới đối tượng người dùng đam mê khám phá thử thách. Tại Đồng hồ Galle, bạn sẽ dễ dàng tìm ra những mẫu đồng hồ Seiko Prospex...
      Đọc thêm
    • bảo vệ môi trường cùng bộ sưu tập certina

      [Ưu đãi 15%] Cùng Certina chung tay bảo vệ môi trường

      4 tháng 5, 2024
      Thành công nhờ những cỗ máy thời gian bền bỉ và mạnh mẽ, Certina còn tạo được dấu ấn tốt đẹp khi tiên phong tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Trong tháng 5 này, hướng đến mục tiêu lan tỏa...
      Đọc thêm
    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD