BST Đồng hồ Orient - Trợ thủ đắc lực cùng bạn vượt qua vùng an toàn

8 tháng 5, 2023
1287 lượt xem

Trong khuôn khổ Tuần lễ Đồng hồ thể thao, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ Orient bền bỉ, vững chắc với mức giá tốt nhất. 

Mục Lục

    Trong khuôn khổ Tuần lễ Đồng hồ thể thao, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ Orient bền bỉ, vững chắc với mức giá tốt nhất. 

    BST Đồng hồ Orient - Trợ thủ đắc lực cùng bạn vượt qua vùng an toàn

    BST đồng hồ thể thao Orient

    Người đàn ông vĩ đại không được sinh ra đã vĩ đại mà anh ta trưởng thành một cách vĩ đại. Bước ngoặt để một chàng trai trở thành đàn ông chính là dám vượt qua vùng an toàn, làm những điều chưa từng làm, đặt chân tới những vùng đất mới, khám phá thiên nhiên hùng vĩ hay đơn giản là gạt bỏ đi những giới hạn của bản thân. 

    Đồng hành của bạn trong hành trình vượt những giới hạn, thương hiệu Orient mang đến BST Sports với chất lượng Nhật Bản, được trang bị thêm những tính năng thể thao như vành bezel với những vạch kẻ đầy ấn tượng, khả năng chịu nước tuyệt đỉnh cùng sự gia cố để chống chịu những thử thách khắc nghiệt, những cọc số, bộ kim được phủ dạ quang nhằm tạo ra những nét chấm phá trên cổ tay. Sở hữu Orient trên cổ tay, bạn đã có bên mình một trợ thủ giúp tôn lên khí chất đàn ông, đồng thời khiến người xung quanh phải ghi nhớ, ngưỡng mộ.

    Cùng Đồng hồ Galle khám phá TOP đồng hồ Orient có ưu đãi hấp dẫn nhất trong chương trình Tuần lễ Đồng hồ thể thao dưới đây:

    1. Đồng hồ nam Mako III RA-AA0008B19B

    Đến từ dòng sản phẩm Mako III, RA-AA0008B19B mang đậm chất thể thao khi được trang bị bộ thép không gỉ, vành bezel xoay răng cưa phù hợp cho việc vận động, kể cả khi người dùng đeo găng tay. Mặt số có kích thước lớn, 44mm tôn lên vẻ nam tính, phù hợp với những anh chàng có cổ tay từ trung bình trở lên. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy F6922 được đánh giá cao về độ bền và khả năng vận hành. Cỗ máy này mang đến 40 giờ trữ cót, cùng với đó là mức chịu nước lên đến 20ATM rất mạnh mẽ.

    Đồng hồ nam Mako III RA-AA0008B19B

    2. Đồng hồ nam Orient Sports RA-AA0810N19B

    Lớp màu nâu nhẹ trên bộ kim và cọc số đã phủ lên nét đẹp cổ điển lên đồng hồ nam Orient Sports RA-AA0810N19B. Đây là cỗ máy thời gian phù hợp với chàng thể thao năng động, nhưng say đắm vẻ đẹp cổ điển. Trái tim của  RA-AA0810N19B là cỗ máy F6922 sở hữu 22 chân kính, dao động ở tần số 21.600vph, mang đến 40 giờ trữ cót.

    Đồng hồ Nam Orient Sports RA-AA0810N19B Chuyển đến phần đầu của thư viện hình ảnh Chi tiết bộ ảnh 1265 lượt xem Chia sẻ ĐỒNG HỒ NAM ORIENT SPORTS RA-AA0810N19B

    3. Đồng hồ nam Orient Sports RA-AA0811E19B

    Mang đúng tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ lặn, đồng hồ nam Orient Sports RA-AA0811E19B sở hữu bộ kim và cọc số được phủ dạ quang cực sáng, hỗ trợ cho việc theo dõi thời gian dễ dàng, kể khi lặn dưới biển sâu. Bên cạnh đó, RA-AA0811E19B có bộ vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp, vành bezel, cùng độ chống nước 20ATM, xứng đáng là người đồng hành đáng tin cậy của các nhà thám hiểm trong hành trình chinh phục tự nhiên.

    Đồng hồ nam Orient Sports RA-AA0811E19B

    4. Đồng hồ nam Orient Sports RA-AA0812L19B

    Đến từ bộ dòng sản phẩm Vintage Diver Style, RA-AA0812L19B mang phong cách cổ điển nhờ lớp màu nâu nhẹ phủ lên bộ kim và cọc số. tuy nhiên vẫn có thể làm nổi bật cổ tay người sở hữu khi vành bezel được phối màu pepsi cực kỳ bắt mắt. Mang đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ lặn, RA-AA0812L19B có độ chống nước lên tới 20ATM, hoàn toàn phù hợp với các hoạt động lặn biển.

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT SPORTS RA-AA0812L19B

    5. Đồng hồ nam Orient RA-AA0815L19B

    RA-AA0815L19B là phiên bản giới hạn khi chỉ sản xuất 2800 chiếc. Thể hiện đúng khát vọng chinh phục đại dương, biểu tượng cá heo được in ở mặt đáy, mặt số dial mang màu xanh và và vành bezel tông xanh-đen gợi liên tưởng đến sự sâu thẳm của biển cả. Kim và cọc số được phủ lớp dạ quang giúp kiểm soát thời gian kể cả trong không gian tối.

    Đồng hồ nam Orient RA-AA0815L19B

    6. Đồng hồ nam Orient RA-AA0814R19B

    RA-AA0814R19B nổi bật, mạnh mẽ nhờ sắc đỏ trên mặt dial và vành bezel. Độ bền bỉ của cỗ máy thời gian này cực kỳ ấn tượng, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin trong các hành trình chinh phục tự nhiên. Cụ thể, đồng hồ được trang bị mặt kính sapphire cứng chỉ xếp sau kim cương, vỏ làm bằng thép không gỉ, độ chống nước đạt ngưỡng 20ATM.

    Đồng hồ nam Orient RA-AA0814R19B

    Ghé thăm ngay showroom của Đồng hồ Galle để sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ yêu thích và thận hưởng ưu đãi nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD