Khám phá BST Prospex dành riêng cho Premium Retailer của Seiko

21 tháng 8, 2023
1188 lượt xem

Là một tập đoàn công nghiệp sản xuất đồng hồ lớn trên thế giới và đứng đầu Nhật Bản, SEIKO đã mang đến giới mộ điệu những mẫu đồng hồ nổi tiếng, thậm chí còn trở thành huyền thoại. Đặc biệt, tại những showroom Premium Retailer của SEIKO, bạn có thể được chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn, độc quyền của thương hiệu này.

Mục Lục

    Khám phá BST Prospex dành riêng cho Premium Retailer của Seiko

    Chinh phục bầu trời, khám phá đại dương và đi qua những vùng đất mới - ước mơ của những nhà thám hiểm đích thực đã nằm gọn trong BST PROSPEX đến từ SEIKO - thương hiệu Nhật Bản đã chiếm trọn tình yêu của giới mộ điệu. 

    Mang vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ và kiên cường, BST PROSPEX chia thành 3 dòng sản phẩm chính, bao gồm: Sea, LandSky. Mỗi dòng sẽ chú trọng vào một khía cạnh cụ thể của cỗ máy, qua đó, mang đến những bộ đếm thời gian chuyên nghiệp và có tính phân hóa mạnh.

    Cụ thể, Sea có độ chống nước đáng kinh ngạc đến 20 ATM, Land có đầy đủ chức năng la bàn, thước đo tốc độ Tachymeter và Sky tạo sự khác biệt là benzel xoay chuyên dụng của phi công dùng để đo độ cao.

    Với khả năng hoạt động ở hiệu suất cao và thiết kế ấn tượng, BST PROSPEX đã được sự ưu ái của của các tín đồ đồng hồ, thậm chí có thiết kế ấn tượng, tạo được dấu ấn riêng và được đặt cho những biệt danh thú vị như Samurai, Sumo hay Monster…

    Xem thêm: Bst Đồng hồ thể thao Seiko Prospex - Quyết đoán dẫn lối thành tựu

    Xem thêm: Seiko giới thiệu bộ ba Prospex Diver GMT đầu tiên: Giá cao, đậm chất thể thao

    Tự hào là showroom Premium Retailer của SEIKO, Đồng hồ Galle là địa chỉ phân phối các phiên bản đặc quyền và giới hạn của thương hiệu này trong đó có hai mẫu đồng hồ SPB147J1 và SPB297J1 đến từ BST PROSPEX.

    Đồng hồ Seiko SPB297J1

    Nếu SPB297J1 gây thương nhớ với khả năng vận hành mạnh mẽ bứt phá và vẻ đẹp nam tính, cuốn hút nhờ sắc xanh trên mặt số, thì SPB147J1 với tông đen - vàng sang trọng, sở hữu đường kính mặt số gọn gàng cùng dây đeo cao su, phù hợp với chàng cổ tay nhỏ. 

    Đồng hồ Seiko SPB147J1

    Cùng Đồng hồ Galle khám phá TOP các sản phẩm thuộc BST PROSPEX của Seiko dưới đây nhé:

     

    Mời bạn ghé thăm showroom Đồng hồ Galle để chiêm ngưỡng hai mẫu đồng hồ độc đáo này. Đừng quên trong tháng 8 này, Đồng hồ Galle dành tặng bạn mức ưu đãi 10% cho tất cả các sản phẩm nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      Chào hè sang - Ưu đãi vàng

      3 tháng 5, 2024
      Hè về,  Đồng hồ Galle dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn, có 1-0-2, áp dụng với toàn bộ đồng hồ đang được bày tại các showroom trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích và...
      Đọc thêm
    • sale online tháng 5

      MUA HÀNG ONLINE - NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI

      3 tháng 5, 2024
      Chào đón mùa hè nóng bỏng, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có...
      Đọc thêm
    • Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ TPBank

      27 tháng 4, 2024
      Lựa chọn thanh toán thông minh, nhận lấy muôn vàn tiện lợi với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ TPBank. Mời bạn ghé thăm showroom giúp bạn trở nên phong cách, nổi bật và tự tin trước đám đông!
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD