Swatch trình làng phiên bản MoonSwatch đặc biệt có tên Moonshine Gold

16 tháng 3, 2023
4686 lượt xem

Swatch đã chính thức trình làng thành viên mới nhất của bộ sưu tập MoonSwatch đình đám với tên gọi Mission To Moonshine Gold. Hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá mẫu đồng hồ đặc biệt này nhé!

Mục Lục

    Sau một bài đăng tạo sự hứng khởi tột độ trong giới mộ điệu ngày 6/3, thì vào đêm 7/3 và rạng sáng 8/3, Swatch đã chính thức trình làng thành viên mới nhất của bộ sưu tập MoonSwatch đình đám với tên gọi Mission To Moonshine Gold. Đây là cái tên khiến cho rất nhiều tay chơi kỳ vọng sẽ được sở hữu một chiếc MoonSwatch vỏ kim loại, thậm chí là vỏ vàng nguyên khối. Nhưng sự thật lại khác xa những gì được kỳ vọng. Và ngày hôm nay, hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá mẫu đồng hồ đặc biệt này nhé

    Kỳ vọng vào một phiên bản MoonSwatch vàng “thật”...

    Ngay sau khi bài đăng teaser “nhá hàng” về thành viên tiếp theo của gia đình MoonSwatch được đăng tải trên Instagram, thì khắp các diễn đàn, hội nhóm yêu đồng hồ trên mạng xã hội đã liên tục đưa ra những dự đoán và kỳ vọng về phiên bản có tên Mission To Moonshine Gold này.

    Rất nhiều ý kiến cho rằng, họ đang kỳ vọng Thương hiệu đông hồ Swatch sẽ lần đầu tạo ra một mẫu MoonSwatch làm từ kim loại và mạ PVD hoặc mạ vàng bằng công nghệ PVD như Longines. Hay thậm chí những kẻ mộng mơ còn tin rằng, biết đâu Swatch sẽ chơi lớn và mang tới cho giới mộ điệu một mẫu Swatch làm từ vàng nguyên khối 18k, giống như những phiên bản Omega Moonwatch Speedmaster bằng vàng nguyên khối được Omega giới thiệu vào năm ngoái.

    Giới mộ điệu đã kỳ vọng rất nhiều vào phiên bản Gold của MoonSwatch Mission to the Moon

    Tuy nhiên sự thật thì lại vô cùng bất ngờ

    Và rạng sáng ngày 8/3, MoonSwatch Mission To Moonshine Gold đã chính thức được trình làng tại bốn địa điểm duy nhất trên thế giới: Paradeplatz, nằm tại Zurich, Thụy Sỹ. Tokyo Stock Exchange tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản, và Piazza Affari, tại thành phố Milan, Italy, và The Royal Exchange tại London, Anh Quốc. 

    Trái hoàn toàn với kỳ vọng về một thiết kế mới, một chất liệu khác biệt so với gia đình MoonSwatch. Chiếc đồng hồ đeo tay có cái tên vô cùng ấn tượng Mission To Moonshine Gold. lại chỉ như một bản làm lại của mẫu Mission to the Moon của năm 2022. Dù có khác biệt, nhưng như vậy là quá ít khi so với những kỳ vọng to lớn của những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới nói chung và fan hâm mộ của MoonSwatch nói riêng.

    Điểm khác biệt duy nhất của Mission to the Moon và Mission To Moonshine Gold nằm ở chi tiết kim giây của chức năng bấm giờ thể thao chronograph. Chiếc kim này có màu vàng, nhờ một chất liệu đặc biệt có tên là Omega Moonshine. Đây là chất liệu có thành phần chính là vàng 18k tái chế, được tạo nên từ chính mà máy tinh luyện thuộc tập đoàn Swatch Group và có màu nhạt với vàng kim thông thường.

    Thời điểm đặc biệt để tạo nên kim giây vàng

    Mỗi chiếc kim chronograph của mẫu MoonSwatch Mission To Moonshine Gold đều được làm ra vào thời điểm trăng tròn (hay còn gọi là Rằm ở các nước châu Á). Và sẽ có một chứng nhận được Swatch cung cấp, đi kèm với mỗi chiếc đồng hồ được bán ra. Kim giây làm từ vàng MoonShine sẽ khiến giá của mỗi chiếc MoonSwatch tăng lên 25 USD hay 25 CHF so với mẫu Mission to the Moon của năm ngoái (tương đương khoảng 650,000 đồng).

    Dù không phải một phiên bản giới hạn có đánh số nhưng số lượng MoonSwatch Mission To Moonshine Gold cũng chỉ giới hạn và chỉ được bán tại 4 thành phố là London, Milan, Tokyo, và Zurich. Và có một điều đặc biệt đó là Swatch công bố sẽ chỉ bán tiếp dòng sản phẩm này ở thời điểm trăng rằm 

    Vậy các bạn nghĩ sao về phiên bản mới này của MoonSwatch? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    ---------------------------------------------------

    Hotline: 1800 6785
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang 
    Fanpage:http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD