Thương hiệu Orient giới thiệu dải sản phẩm Bambino kích thước 38mm hoàn toàn mới

26 tháng 5, 2022
10307 lượt xem

Dải sản phẩm Orient Bambino 38 mm mới được giới thiệu này thuộc bộ sưu tập Classic, vốn là bộ sưu tập bán tốt nhất của Orient trên thị trường. Đây là bộ sưu tập mang phong cách hoài cổ, gồm các thiết kế trường tồn và có hơi hướng thanh lịch.

Mục Lục

    Thương hiệu Orient vốn nổi tiếng nhờ mang đến đa dạng kiểu dáng đồng hồ, phong cách cũng như sở hữu mức giá dễ tiếp cận. Trên thực tế, đã có rất nhiều dòng sản phẩm của Orient trở thành bán chạy nhất trong phân khúc giá dưới 10 triệu tại thị trường Việt Nam như Bambino, Caballero,... Và mới đây, thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này đã cho ra mắt phiên bản Bambino hoàn toàn mới với kích cỡ chỉ 38 mm. Hãy cùng Galle Watch khám phá xem dải sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

    Bổ sung thêm lựa chọn cho bộ sưu tập Classic

    Dải sản phẩm Orient Bambino 38 mm mới được giới thiệu này thuộc bộ sưu tập Classic, vốn là bộ sưu tập bán tốt nhất của Orient trên thị trường. Đây là bộ sưu tập mang phong cách hoài cổ, gồm các thiết kế trường tồn và có hơi hướng thanh lịch. Kích thước cụ thể của những mẫu Orient Bambino 2022 này là đường kính mặt 38.4 mm, độ dày vỏ là 12.5 mm, chiều dài giữa hai phần quai gắn dây là 44 mm. Trong khi ở các phiên bản cũ thì kích cỡ mặt thực tế là hơn 40.5 mm.

    Dải sản phẩm Orient Bambino 38 mm được Orient ra mắt

    Có thể nói việc tạo nên một phiên bản 38 mm là một cách để Orient nhất mạnh hơn nữa về tính hoài cổ của dòng sản phẩm này. Đây là kiểu size mặt phổ biển trước đây và ngày nay được coi là Unisex, có thể phù hợp với cả nam và nữ, đặc biệt là nam giới có chu vi cổ tay nhỏ, dưới 16 cm.

    phiên bản 38 mm phù hợp với cả nam lẫn nữ

    Bên cạnh ba phiên bản vỏ thép nguyên bản thì sẽ có một phiên bản nổi bật với vỏ thép mạ PVD vàng tây. Cả bốn phối màu mới này sẽ đều sở hữu phần vỏ được đánh bóng để tạo cảm giác thanh lịch. Về dây đeo thì dây của cả bốn mẫu đều là dây da bò giả vân cá sấu cùng khóa cài cơ bản.

    Mặt số là đặc trưng của dòng Bambino khi sở hữu mặt kính khoảng được uốn vòm cong tạo hiệu ứng thị giác rất ấn tượng cho mặt số, cũng như tổng thể thiết kế đồng hồ. Mặt đáy của những chiếc Orient Bambino 38 mm mới này cũng được gắn kính giúp ta có thể chiêm ngưỡng bộ máy do chính hãng thiết kế và lắp ráp.

    Mặt số ấn tượng cùng bộ máy bền bỉ

    Về lựa chọn màu sắc mặt số thì dải sản phẩm Bambino 38 mm của năm 2022 mang tới ba lựa chọn: đen, trắng và màu be cho ba phiên bản vỏ thép, còn với phiên bản vỏ mạ PVD vàng thì sẽ đi kèm mặt số màu trắng thanh lịch.

    Với mẫu Orient Bambino 2022 có vỏ mạ thì các chi tiết mốc giờ và kim cũng được mạ, tạo cảm giác đồng bộ và sang trọng hơn cho thiết kế. Còn với ba mẫu Bambino vỏ thép thì các chi tiết này giữ lại màu bạc của thép nguyên bản trừ phiên bản mặt số màu be. Ở bản này thì kim được sơn xanh, mang đến sự nổi bật và thời trang hơn.

    Bambino 38 mm của năm 2022 mang tới ba lựa chọn: đen, trắng và màu be

    Các chi tiết đáng chú ý khác trên mặt số đó là sự vắng mặt của các phần phủ dạ quang. Ô lịch được đặt ở góc 3 giờ quen thuộc. Nhìn chung thì mặt số của dòng Bambino này thể hiện đúng phong cách của Orient, đó là sự thanh lịch, đơn giản, và thực dụng.

    orient-bambino

    Về máy thì bốn mẫu Orient này dùng máy in-house có mã hiệu F6724 với độ sai số là +25/-15 giây mỗi ngày. Đây là dòng máy phổ biến của Orient, được hãng tự thiết kế, sản xuất và lắp ráp. Thông số của bộ máy này là 22 chân kính, tần số dao động 21,600 nhịp trên giờ, mức trữ cót 40 tiếng.

    4 mẫu Orient Bambino 38mm đều được hãng tự sản xuất và lắp ráp

    Mức giá bán lẻ tham khảo của ba chiếc Orient Bambino 38 mm không mạ là khoảng hơn 7 triệu đồng trong khi với phiên bản có mạ PVD vàng sẽ có giá hơn 8 triệu đồng. Các bạn nghĩ sao về bốn chiếc Orient Bambino mới này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD