Hội thảo kỹ thuật Orient Star x Galle Care 2024

17 tháng 6, 2024
1848 lượt xem

Hội thảo kỹ thuật Orient Star x Galle Care 2024” được tổ chức bởi Công ty Phân phối Sản phẩm Cao cấp LPD, Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Care kết hợp với tập đoàn Seiko Epson (sở hữu thương hiệu đồng hồ Orient Star và Orient) là sự kiện quan trọng, mang đến cơ hội đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia của nhà sản xuất tới các kỹ thuật viên, thợ sửa đồng hồ tại Việt Nam

Mục Lục

    Hội thảo kỹ thuật Orient Star x Galle Care 2024: Thêm kiến thức, vững tay nghề

    Không ngừng nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên, hướng đến mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ngày 14/06 vừa qua, Công ty Phân phối Sản phẩm Cao cấp LPD, Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Care kết hợp với tập đoàn Seiko Epson (sở hữu thương hiệu đồng hồ Orient Star và Orient) đã tổ chức thành công “Hội thảo kỹ thuật Orient Star x Galle Care 2024”.

    Hình ảnh "Hội thảo kỹ thuật Orient Star x Galle Care 2024" diễn r a vào ngày 14/6 vừa qua

    Hình ảnh "Hội thảo kỹ thuật Orient Star x Galle Care 2024" diễn r a vào ngày 14/6 vừa qua

    Hội thảo có sự tham gia và hướng dẫn trực tiếp của ông Miyoshi Satoru - Trưởng bộ phận kỹ thuật thương hiệu Orient Star và Orient tại Nhật Bản, cùng với đó là hơn 30 kỹ thuật viên, thợ sửa đồng hồ, tới từ Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Care và các đại lý của Orient trên toàn quốc.

    Hội thảo được diễn ra với sự tham gia và hướng dẫn trực tiếp của ông Miyoshi Satoru

    Hội thảo được diễn ra với sự tham gia và hướng dẫn trực tiếp của ông Miyoshi Satoru

    Trong khuôn khổ hội thảo, ông Miyoshi Satoru đã giới thiệu chi tiết về các yếu tố kỹ thuật trên bộ máy F6 tân tiến (được trang bị trên các mẫu đồng hồ Orient Star), cũng như một số thông tin khác về các nâng cấp của Orient Star trong thời gian qua.

    Song song với phần phổ biến thông tin, các kỹ thuật viên tham dự hội thảo đã trải qua hai ngày thực hành, với yêu cầu tháo lắp, lau dầu, sửa chữa đối với các bộ máy F6, dưới sự giám sát và hướng dẫn trực tiếp của ông Miyoshi Satoru.

    Trải qua 02 ngày hội thảo, 100% kỹ thuật viên tham dự đã vượt qua bài kiểm tra của nhà sản xuất và được cấp chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo từ tập đoàn Seiko Epson.

    100% kỹ thuật viên tham dự được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo từ tập đoàn Seiko Epson

    100% kỹ thuật viên tham dự được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo từ tập đoàn Seiko Epson

    Đại diện cho nhà sản xuất, ông Miyoshi Satoru bày tỏ sự hài lòng, đánh giá cao kỹ năng của các kỹ thuật viên tại Việt Nam. Trưởng bộ phận kỹ thuật của Orient Star và Orient tại Nhật Bản cũng tin tưởng, với việc được bổ sung kiến thức, cộng với tay nghề ngày càng được nâng cao, các kỹ thuật viên sẽ thêm phần tự tin và mang đến sự hài lòng với các khách hàng trong việc sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng đồng hồ.

    04 lý do để Galle Care là lựa chọn lý tưởng để sửa chữa và bảo dưỡng đồng hồ.

    • Galle Care được tổ chức theo mô hình chuẩn Thụy Sỹ với quy trình khép kín, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu vực tiếp nhận bảo hành và phòng kỹ thuật sửa chữa. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được trang bị phần mềm quản lý hiện đại, giúp lưu trữ thông tin và hỗ trợ khách hàng trong việc theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ một cách chính xác và đầy đủ nhất.
    • Tuân thủ tiêu chuẩn sửa chữa và bảo hành khắt khe của nhà sản xuất, đồng thời, cam kết 100% linh kiện thay thế là hàng chính hãng.
    • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề, đam mê và giàu nhiệt huyết, được các thương hiệu như Orient, Frederique Constant, Certina đào tạo trực tiếp và cấp chứng nhận tay nghề.
    • 100% trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ Thụy Sỹ.

    Hiện nay, Galle Care cung cấp tới khách hàng các dịch vụ như bảo dưỡng, lau dầu, thay pin, sửa chữa, kiểm tra, đánh bóng… Khách hàng đến với Galle Care còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, trao đổi 1-1 với kỹ thuật viên để nắm bắt chính xác về tình trạng sản phẩm, cũng như cách sửa chữa phù hợp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

    Galle Care địa điểm nơi bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi gửi gắn chiếc đồng hồ của mình

    Galle Care địa điểm nơi bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi gửi gắn chiếc đồng hồ của mình

    Bạn có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế, đừng ngần ngại, hãy ghé thăm ngay các Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Care ngay hôm nay nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD