[Ưu đãi 10%] Độc đáo, phóng khoáng với Orient Star Semi Skeleton

4 tháng 9, 2024
132 lượt xem

Với thiết kế lộ cơ một phần đặc biệt và sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, mỗi chiếc đồng hồ Orient Star Semi Skeleton đã vượt qua giá trị của một chiếc đồng hồ thông thường, xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Mời bạn ghé thăm showroom Đồng hồ Galle để trải nghiệm và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé!

Mục Lục

    [Ưu đãi 10%] Độc đáo, phóng khoáng với Orient Star Semi Skeleton

    Orient Star Contemporary Semi Skeleton vẻ đẹp hút hồn

    Ngắm nhìn Orient Star Contemporary Semi Skeleton bạn sẽ dễ dàng bị hút hồn bởi vẻ đẹp độc đáo, phá cách từ thiết kế lộ cơ, phơi bày cỗ máy tinh tế, ẩn hiện qua từng đường cắt dial tinh xảo.

    Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, dòng sản phẩm này còn có độ bền bỉ đáng nể với bộ vỏ làm bằng thép không gỉ 316L, kính sapphire chống xước và độ chống nước 10ATM, đi kèm với đó là bộ máy chất lượng cao Made in Japan. 

    Lịch lãm khi đi làm, sang trọng khi dự tiệc, cá tính trong những hoạt động ngoài trời, đồng hồ Orient Star Orient Star Semi Skeleton là cái tên không thể thiếu trong BST của những quý ông có gu.

    Tham khảo những mẫu đồng hồ Orient Star Semi Skeleton đang được yêu thích tại Đồng hồ Galle ở đây nhé!

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT STAR CONTEMPORARY LAYERED SKELETON RE-AV0B02Y00B

    RE-AV0B02Y00B nổi bật với thiết kế dial chia hai phần độc đáo - một phần màu nâu sang trọng với vân lá liễu, một phần màu xanh lộ ra bộ máy cơ khí tự động tinh xảo bên trong. Bên cạnh đó, RE-AV0B02Y00B được trang bị bộ máy F6F44 chính xác, bền bỉ với 24 chân kính và mức trữ cót lên tới 50 giờ. Ngoài ra, RE-AV0B02Y00B còn có khả năng lên cót tay nhanh chóng nhờ chức năng hand winding.

    [Ưu đãi 10%] Độc đáo, phóng khoáng với Orient Star Semi Skeleton

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT STAR CONTEMPORARY LAYERED SKELETON RE-AV0B01S00B

    Dial RE-AV0A02S00B phân chia hai tầng chồng lên nhau tạo hiệu ứng chiều sâu ba chiều. Họa tiết tổ ong bên dưới kết hợp với các bánh răng ở trên nhấn mạnh các tính năng cơ học của đồng hồ. Vỏ và dây đeo của RE-AV0A02S00B được chế tác từ thép không gỉ 316L, vật liệu không chỉ chống ăn mòn mà còn hạn chế tác động của từ trường, bảo vệ bộ máy bên trong hiệu quả.

    [Ưu đãi 10%] Độc đáo, phóng khoáng với Orient Star Semi Skeleton

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT STAR CONTEMPORARY LAYERED SKELETON RE-AV0B08L00B

    RE-AV0B08L00B khác biệt nhờ dial màu xanh lam với họa tiết xương cá tinh tế. Lớp dial thứ nhất là  kim báo năng lượng dự trữ, trong khi lớp thứ hai khoe vẻ đẹp của họa tiết vân hoa cổ điển và ô cửa sổ lộ cơ, cho phép ngắm nhìn trực tiếp bộ máy bên trong. RE-AV0B08L00B được trang bị cỗ máy F6F44 với 24 chân kính và dao động ở tần số 21.600 nhịp mỗi giờ, đảm bảo độ chính xác cao với sai số cho phép từ +25 đến -15 giây mỗi ngày.

    [Ưu đãi 10%] Độc đáo, phóng khoáng với Orient Star Semi Skeleton

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT STAR CONTEMPORARY RE-AV0006Y00B

    RE-AV0006Y00B nổi bật với cách bố trí semi skeleton tạo hình "mặt cười", điều này không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế mà còn phô diễn cỗ máy cơ khí in-house do Orient tự sản xuất ở vị trí 9h. Bên cạnh đó, RE-AV0006Y00B ghi điểm với tông màu trầm, toát lên vẻ nam tính và cuốn hút. Mặt số màu nâu kết hợp hài hòa với bộ kim vàng hồng phủ dạ quang, mang lại vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

    [Ưu đãi 10%] Độc đáo, phóng khoáng với Orient Star Semi Skeleton

    ĐỒNG HỒ NAM ORIENT STAR CONTEMPORARY RE-AT0006L00B

    Khung vỏ của RE-AT0006L00B được làm từ thép không gỉ 316L, giúp chống ăn mòn và hạn chế tác động của từ trường, bảo vệ cơ chế bên trong một cách tối ưu. Mặt kính sapphire chống phản chiếu không chỉ nâng cao khả năng hiển thị mà còn chống xước và chống ố, đảm bảo vẻ ngoài lâu dài và mới mẻ. Dây đeo làm từ chất liệu da mềm mại, ôm sát cổ tay và đảm bảo sự thoải mái khi đeo suốt ngày dài. 

    [Ưu đãi 10%] Độc đáo, phóng khoáng với Orient Star Semi Skeleton

    Ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle trên toàn quốc để trên tay đồng hồ Orient Star Semi Skeleton và tận hưởng ƯU ĐÃI 10% nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD