Thần số học số 11 - Bí ẩn của những linh cảm mạnh mẽ

18 tháng 10, 2023
9669 lượt xem

Trong thần số học, con số 11 là một con số vô cùng đặc biệt, nó đại diện cho những người có trực giác vô cùng mạnh mẽ. Để có được thành tựu và thành công sớm, Đồng hồ Galle sẽ giúp bạn phân tích về con số đặc biệt này.

Mục Lục

    Thần số học 11 và ý nghĩa mà con số này đem đến

    Ngoài trường hợp đặc biệt là 22/4 thì số 11 là con số duy nhất có 2 chữ số trong thần số học. Điều này mang ý nghĩa của sự nhân đôi, gấp đôi sức mạnh ý chí nội tại. Khi tính thần số học, các con số sẽ nằm trong dãy số từ 2 đến 11. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sẽ không có thần số học 12 hay thần số học 13.

    Thần số học số 11 còn được biết đến với tên gọi "Master Number"

    Thần số học số 11 còn được biết đến với tên gọi "Master Number"

    Hiểu hết được ý nghĩa thần số học 11 là gì, bạn sẽ nắm chắc được vận mệnh của chính mình. Sở hữu con số 11, bạn chính là người có nguồn sức mạnh nội tại vô cùng lớn. Bạn là người thông minh, lý trí và đáng tin cậy với những người xung quanh.

    Thần số học số 11 cũng sẽ tạo nên những người sống tình cảm, đề cao tình yêu trong cuộc sống. Bạn luôn hướng đến sự hạnh phúc trong gia đình, tình yêu cũng như mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Chỉ số đường đời của những người này thường được đề cao rất nhiều về tình yêu thương và lòng trắc ẩn.

    Nhưng tất cả đều có 2 mặt tích cực và tiêu cực. Nếu bạn sở hữu con số 11 và có thể phát huy hết tiềm năng của mình thì chắc chắn sẽ có được thành công. Tuy nhiên, nếu luôn chìm sâu trong suy nghĩ của riêng mình, đôi khi bạn sẽ tách biệt với mọi người, khiến mình trở nên khác biệt, thậm chí là dị biệt.

    Từng bước tìm hiểu con số 11 của cuộc đời để dần hoàn thiện và thay đổi chính mình. 11 chính là con số cuối cùng trong hệ thống con số thần số học. Bạn nên hiểu rõ được điều này và sẽ không có những con số sau đó, ví dụ như chỉ số đường đời 12.

    Người sở hữu thần số học con số 11 có tính cách thế nào?

    Nền tảng tính cách cũng là một trong những ý nghĩa mà thần số học sẽ giải mã cho mỗi người. Sở hữu con số chủ đạo 11, bạn cần hiểu rõ về nền tảng tính cách của mình để biết được nên phát triển và biểu đạt điều gì, nên hạn chế những gì.

    Sự nhạy cảm và chân thành là tính cách nổi trội nhất của những người có thần số học số 11. Một trái tim lương thiện vẫn luôn là điều mà mọi người nhắc về họ. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sự mưu mô ở những người mang con số chủ đạo là 11.

    Những người mang số 11 gắn liền với sự nhạy cảm và chân thành

    Những người mang số 11 gắn liền với sự nhạy cảm và chân thành

    Họ luôn sống giàu tình cảm, bởi vậy mà một tình yêu chân thành hay các mối quan hệ gắn bó đều là điều mà họ hướng tới. Có lẽ bởi vậy mà những người mang thần số học số 11 có một chút tính cách hơi truyền thống. Họ thích tìm hiểu và tò mò với những sự vật, sự việc mang giá trị lịch sử. Họ cảm nhận được chân thực từng khoảnh khắc trong tiến trình thời gian qua đi.

    Ẩn sâu bên trong tính cách của người có số chủ đạo 11 là khát khao về sự vun đắp, trọn vẹn đối với các mối quan hệ xung quanh. Với gia đình, họ mong muốn sự sung túc, với tình yêu họ theo đuổi sự thủy chung. Với bạn bè, họ ước ao sự đủ đầy. Mọi sự viên mãn chính là mục đích sống của họ.

    Chỉ số đường đời 11 nên theo đuổi nghề nghiệp nào?

    Thần số học số 11 là người giàu tình cảm. Vậy đâu sẽ là nghề nghiệp để họ có thể phát triển tốt? Những môi trường áp lực cao, gò bó và quá kỷ luật chắc chắn sẽ không dành cho họ. Họ sẽ cảm thấy bị ngột thở với những deadline và KPI.

    Với tính cách này, những công việc cần sự giao tiếp khéo léo hay chia sẻ sẽ là lựa chọn rất phù hợp dành cho người mang con số chủ đạo 11. Họ sở hữu sức mạnh tinh thần vô cùng mạnh mẽ nên rất dễ đồng cảm, bộc lộ cảm xúc và phát triển mạnh mẽ với công việc này.

    Một số gợi ý nghề nghiệp phù hợp với người sở hữu thần số học số 11 là làm việc liên quan đến nghệ thuật. Các công việc đòi hỏi tính thẩm mỹ, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ giúp họ phát huy tốt năng lực. Bởi chút tính cách có phần nhạy cảm nên thế giới quan của họ đôi khi vô cùng táo bạo trong ngành nghệ thuật.

    Những ngành về nghệ thuật sẽ là lựa chọn thích hợp cho những người mang số 11

    Những ngành về nghệ thuật sẽ là lựa chọn thích hợp cho những người mang số 11

    Thiết kế thời trang, nhà tạo mẫu, họa sĩ, bác sĩ tâm lý, diễn thuyết,... sẽ là lựa chọn để thần số học số 11 phát huy được năng lực của mình.

    Định hướng phát triển dành cho chỉ số linh hồn 11

    Bên cạnh nghề nghiệp thì khi lựa chọn đúng lĩnh vực, bạn sẽ đạt được đỉnh cao số 11 trong thần số học. Con số chủ đạo 11 chính là sự bí ẩn về một đời sống tinh thần, linh cảm mạnh mẽ. Đây là ưu điểm nhưng cũng là “con dao hai lưỡi” mà người sở hữu thần số học số 11 cần biết cách phát huy đúng mực.

    Hãy vẫn dụng linh cảm của mình một cách hợp lý để có thể đạt tới đỉnh cao nhé số 11

    Hãy vẫn dụng linh cảm của mình một cách hợp lý để có thể đạt tới đỉnh cao nhé số 11

    Năng lượng tích cực trong suy nghĩ là chìa khóa quan trọng để nội lực tinh thần phát triển mạnh mẽ. Từ đó hành động và quyết định mới có thể giúp họ đạt được đỉnh cao trong cuộc sống. Họ cần biết cách khắc phục những suy nghĩ tiêu cực để không lún sâu vào sự sa sút.

    Chính vì vậy, để có sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình và đạt được đỉnh cao, họ cần biết khi nào đưa ra quyết định và giành lấy lợi ích cho bản thân. Dù những người có thần số học số 11 khá ghét tranh cãi, hơn thua nhưng chỉ khi biết giới hạn lại linh cảm của mình thì họ mới đạt được thành công.

    Những gì trực giác mách bảo hãy luôn suy xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Họ cần biết cân nhắc đến cả những điều mình sẽ đạt được mới không bỏ qua các cơ hội.

    Chuyện tình cảm của những người sở hữu con số 11

    Khi tìm hiểu về con số chủ đạo 11, mọi thông tin đều cho thấy rằng những người sở hữu con số 11 đều giàu tình cảm, sẽ luôn suy nghĩ cho người khác, đôi khi còn quên đi cả chính mình. Nếu bạn đang yêu một người sở hữu thần số học số 11 thì đây chính là một điều vô cùng may mắn. Họ luôn thủy chung và dành hết tình cảm cho bạn.

    Nếu con số chủ đạo 11 là nữ thì chắc chắn đây chính là một người vợ đảm đang và một người mẹ tuyệt vời. Họ luôn ân cần và chu đáo, điều họ mong muốn chính là một gia đình trọn vẹn, êm ấm. Còn nếu là nam giới thì thần số học số 11 là một người đàn ông yêu chiều vợ con. Họ luôn nỗ lực làm việc để đem đến sự đủ đầy cho gia đình, dù đó là tình cảm hay vật chất.

    Tính yêu gia đình chính là điều quan trọng nhất đối với những người mang thần số học số 11

    Tính yêu gia đình chính là điều quan trọng nhất đối với những người mang thần số học số 11

    Trong chuyện tình cảm, con số 11 chính là một nửa lý tưởng mà mọi người tìm kiếm. Họ luôn yêu thương, thủy chung và nhường nhịn đối phương. Còn trong cuộc sống hôn nhân, họ là người nỗ lực, vun vén một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

    Vậy thần số học 11 hợp với số nào để có thể gặp được nhiều may mắn và hỗ trợ phát triển tốt hơn cho họ? Theo nghiên cứu, các con số phù hợp trong chuyện tình duyên với số 11 lần lượt là số 2, 4 và 8. Hơn thế, những con số này khi kết hợp với số 11 còn đem đến sự thuận lợi trong sự nghiệp.

    Vượt qua khó khăn nào để số 11 có thể thành công?

    Là người có nội tâm sâu sắc, giàu tình cảm, người có số chủ đạo 11 luôn cư xử tốt với mọi người và quan niệm rằng bản thân cũng sẽ nhận lại được như vậy. Nhưng cuộc sống thực tế đôi khi rất khác, có thể họ tử tế và tốt với mọi người nhưng lại không nhận được bất cứ điều gì.

    Vì vậy, một lời khuyên dành cho người mang thần số học số 11 chính là không nên đề cao đời sống tinh thần. Họ cần tiếp xúc nhiều hơn với những điều mang giá trị vật chất để không bị tò mò và dễ dẫn đến sự lầm đường lạc lối.

    Sở hữu chỉ số đường đời 11/2, họ không chỉ có những nét đặc trưng của con số chủ đạo 11 mà còn ảnh hưởng một chút từ con số 2. Vì vậy, họ cần cải thiện nhiều hơn trong cách thể hiện cảm xúc qua lời nói của mình. Đề cao tính thực tế và lợi ích của bản thân nhiều hơn sẽ giúp họ dễ dàng có được thành công khi phát triển sự nghiệp.

    Những chiếc đồng hồ may mắn dành cho người mang thần số học số 11

    Bên cạnh những ý nghĩa mà vũ trụ muốn gửi đến người có chỉ số đường đời là 11, những vật phẩm tài lộc cũng sẽ là chiếc bùa hộ mệnh mà họ không nên bỏ qua. Là người đáng tin cậy, người sở hữu 11/2 thần số học cũng rất xem trọng thời gian và đồng hồ có lẽ là vật phẩm hỗ trợ cho họ rất nhiều.

    Đồng hồ Orient RA-AA0B01G19B

    Khi tra cứu thần số học, Đồng hồ Galle đã thấy rằng rất nhiều người mang thần số học số 11 có sở hữu hành Kim. Chính vì vậy, khi lựa chọn vật phẩm để gia tăng nguồn năng lượng cho mình, bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với mệnh Kim.

    Chiếc đồng hồ Orient RA-AA0B01G19B sở hữu gam màu bạc từ chất liệu thép không gỉ 316L chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, mặt dial ánh vàng không chỉ là màu sắc tương hợp của mệnh Kim mà còn tạo nên vẻ nổi bật độc đáo.

    Màu bạc từ chiếc đồng hồ Orient RA-AA0B01G19B sẽ giúp tăng năng lượng cho những người mang số 11

    Màu bạc từ chiếc đồng hồ Orient RA-AA0B01G19B sẽ giúp tăng năng lượng cho những người mang số 11

    Là sản phẩm đến từ một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản lâu đời, chiếc Orient này chắc chắn sẽ chinh phục người mang thần số học số 11 bởi sự bền bỉ, chính xác. Hơn nữa, màu vàng trên chiếc đồng hồ còn thu hút may mắn, tiền tài cho người sở hữu số 11.

    Đồng hồ Orient RA-AA0B03L19B

    Với bản mệnh Kim của những người sở hữu thần số học số 11 thì những gam màu của mệnh Thuỷ cũng rất phù hợp. Trong ngũ hành, Kim sinh Thuỷ, vì vậy, những màu như xanh dương, xanh lam hay đen sẽ là những màu tương sinh. 

    Orient RA-AA0B03L19B cũng là một lựa chọn tốt

    Orient RA-AA0B03L19B cũng là một lựa chọn tốt

    Orient RA-AA0B03L19B là chiếc đồng hồ sở hữu mặt dial xanh đen vô cùng độc đáo. Đây hoàn toàn là màu sắc mà những người có con số chủ đạo 11 đang tìm kiếm.
    Một chiếc đồng hồ hoàn hảo trong từng chi tiết, tinh tế trong thiết kế chắc chắn sẽ chinh phục được sự yêu thích truyền thống của số 11. Nếu đang mang thần số học số 11 thì chiếc đồng hồ

    Orient này là lựa chọn tuyệt vời.

    Đồng hồ Orient RA-AK0007S10B

    Sở hữu thần số học số 11, bạn là người yêu thích sự cổ điển thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 RA-AK0007S10B. Vẫn mang những màu sắc phù hợp với mệnh Kim như màu nâu, vàng, trắng, chiếc đồng hồ này còn thu hút ánh nhìn bởi phong cách vintage.

    Orient Sun and Moon Gen 3 RA-AK0007S10B hoàn thiện hơn sự đáng tin cậy của những người mang con sô 11

    Orient Sun and Moon Gen 3 RA-AK0007S10B hoàn thiện hơn sự đáng tin cậy của những người mang con sô 11

    Các chi tiết cổ điển được hiển thị trên mặt số như cọc số La Mã, hoạ tiết Guilloche. Sự hoàn hảo ấy được gói trọn trong bộ khung được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, mạ vàng.

    Sở hữu chiếc đồng hồ RA-AK0007S10B, thần số học số 11 toát lên vẻ đĩnh đạc, trưởng thành. Đây sẽ là yếu tố góp phần hoàn thiện và tạo nên sự đáng tin cậy của họ.

    Đồng hồ Orient RA-AK0008S10B

    Vẫn là những nét tính cách đặc trưng của thần số học số 11 nhưng nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì hãy lựa chọn chiếc đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 RA-AK0008S10B. Trong bộ sưu tập này, vẻ đẹp cổ điển mà con số chủ đạo 11 yêu thích vẫn được khắc họa một cách rõ nét.

    Tuy nhiên, sự kết hợp của 2 gam màu đen và trắng dường như tạo nên nét dung hòa nhẹ nhàng hơn. Nhờ đó, mẫu đồng hồ này có phần đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật và thu hút bởi mặt dial cổ điển và ấn tượng với lịch thứ và lịch trăng.

    Vẻ đẹp cổ điển của Orient RA-AK0008S10B vô cùng phù hợp với người mang thần số học 11

    Vẻ đẹp cổ điển của Orient RA-AK0008S10B vô cùng phù hợp với người mang thần số học 11

    Gam màu trắng và đen đều là gam màu tương sinh của người mang thần số học số 11 mệnh Kim. Những màu này sẽ thu hút được nhiều sự may mắn và giàu sang hơn khi sở hữu. RA-AK0008S10B vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho con số chủ đạo 11.

    Đồng hồ Orient RA-AS0007S10B

    Bạn là người yêu thích bộ sưu tập Sun and Moon của thương hiệu Orient? Bạn tìm kiếm vẻ trưởng thành nhiều hơn? Vậy chiếc đồng hồ dây kim loại Orient Sun and Moon Gen 4 RA-AS0007S10B chắc chắn sẽ chinh phục được người mang thần số học số 11 như bạn.

    Nếu vẻ đĩnh đạc của những chiếc Sun and Moon Gen 3 vẫn pha nét trẻ trung của bộ dây da, thì phiên bản Gen 4 này thật sự tạo nên sự trưởng thành với dây kim loại. Toàn bộ vỏ và dây đeo đều được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L sáng bóng. Những chi tiết mạ vàng trở thành điểm nhất vô cùng nổi bật.

    Tiếp nối vẻ đẹp của Gen 3 thì cũng không thể bỏ qua được Orient RA-AS0007S10B Gen 4 của Orient

    Tiếp nối vẻ đẹp của Gen 3 thì cũng không thể bỏ qua được Orient RA-AS0007S10B Gen 4 của Orient

    Có lẽ đây chính là phiên bản đồng hồ trưởng thành của thần số học số 11. Mặt dial trắng vẫn được giữ nguyên những chi tiết cổ điển, bộ kim và cọc số vàng trở nên nổi bật và thu hút. RA-AS0007S10B tự tin chinh phục chỉ số bài học đường đời 11.

    Nếu bạn là người sở hữu thần số học số 11, hy vọng những thông tin mà Đồng hồ Galle đã khái quát sẽ giúp bạn giải đáp những bí ẩn về chính mình. Con số 11 luôn là con số đặc biệt để tạo nên những người thành công. Hãy luôn phát huy mọi thế mạnh của mình để chinh phục đỉnh cao trong cuộc đời của bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD