Chỉ số đường đời - Dẫn dắt đến với con đường thành công

4 tháng 11, 2023
24640 lượt xem

Trong thần số học, chỉ số đường đời là một trong những con số vô cùng quan trọng. Không chỉ nói lên sự phát triển trong tương lai, con số này còn giúp bạn hiểu hơn về hiện tại, cần tập trung phát triển điều gì và thay đổi như thế nào. Vậy đâu là chỉ số của cuộc đời bạn? Cùng Đồng hồ Galle khám phá những sự bí ẩn của con số này.

Mục Lục

    Ý nghĩa chỉ số đường đời

    Chỉ số đường đời là gì? Trong thần số học, chỉ số đường đời còn được biết đến với một tên gọi khác đó là con số chủ đạo. Con số này mang đến ý nghĩa về toàn bộ cuộc đời của mỗi người, từ khi sinh ra đến khi mất đi.

    Thông qua chỉ số của đường đời, bạn sẽ phần nào biết được những điều đã xảy ra, đang xảy ra và sẽ xảy ra. Hơn thế, bạn còn hiểu được về nền tảng tính cách, từ đó, tìm kiếm ngành nghề, lĩnh vực phù hợp để phát triển bản thân. Khắc phục những yếu điểm của mình giúp bạn tiến đến con đường thành công nhanh hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn.

    Chỉ số đường đời hay con số chủ đạo cho ta biết rất nhiều về cuộc đời mỗi chúng ta

    Chỉ số đường đời hay con số chủ đạo cho ta biết rất nhiều về cuộc đời mỗi chúng ta

    Mỗi người với một chỉ số đường đời riêng sẽ có hướng phát triển khác biệt qua từng năm. Bởi mỗi năm sẽ có một vận niên số không giống nhau. Ví dụ năm 2023, con số vận niên chính là số 7. Với sự ảnh hưởng của số vận niên này, những ai sở hữu con số chủ đạo là 1, 3, 4, 7, 8 và 22 sẽ có sự phát triển nhanh chóng hơn cả.

    Còn những con số còn lại thì đây sẽ là năm tạo nền tảng, thu thập kiến thức để có sự bùng nổ trong năm tiếp theo. Tìm được con số chủ đạo của riêng mình, bạn sẽ có được định hướng đúng đắn để phát triển qua từng năm.

    Cách tính chỉ số đường đời có thể bạn chưa biết

    Con số chủ đạo với mỗi người vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, cách tính chính xác con số này lại không phải là điều quá khó khăn. Thực hiện theo đúng các bước đơn giản dưới đây, bạn có thể tìm được chỉ số đường đời của mình.

    • Bước 1: Ngày tháng năm sinh dương lịch là yếu tố quan trọng nhất để tính được con số chủ đạo.
    • Bước 2: Tính tổng từng con số trong ngày tháng năm sinh. Thực hiện cộng liên tục cho đến khi kết quả nằm trong khoảng từ 2 đến 11. Ngoài ra, trường hợp đặc biệt khi tổng bằng 22, bạn cần ghi rõ 22/4.

    Đồng hồ Galle sẽ lấy một ví dụ đơn giản để bạn có thể hình dung dễ dàng hơn. Nếu bạn có ngày sinh là 26/06/1997, bạn sẽ thực hiện tính như sau. Chỉ số đường đời = 2+ 6+ 0+ 6+ 1+ 9+ 9+ 7 = 40, tiếp tục cộng 4+ 0 = 4. Như vậy, kết luận con số chủ đạo của bạn là số 4.

    Hướng dẫn cách tính chỉ số đường đời đơn giản nhất

    Hướng dẫn cách tính chỉ số đường đời đơn giản nhất

    Trong trường phái Pythagoras, các số chủ đạo sẽ không có số 1. Và số chủ đạo là 4 sẽ có thêm một trường hợp đặc biệt đó là khi nó được tạo thành từ số 22.

    Ý nghĩa của mỗi con số chủ đạo trong cuộc đời

    Sau khi đã tính chỉ số đường đời xong, bạn cần giải mã những con số này để có thể hiểu được hết ý nghĩa của con số đặc biệt của mình.

    Con số 2 đại diện cho những người hòa giải

    Số người mang chỉ số đường đời là con số 2 không nhiều. Trong thần số học, đây là con số khá đặc biệt và những người sở hữu con số này thường rất nhạy cảm với mọi việc xung quanh. Họ sống giàu tình cảm và khi người khác cần họ luôn sẵn sàng giúp đỡ.

    Số 2 là những người giàu tình cảm luôn giúp đỡ người khác

    Số 2 là những người giàu tình cảm luôn giúp đỡ người khác

    Người sở hữu con số 2 không phù hợp với những vị trí như lãnh đạo. Tuy nhiên, nếu họ được làm việc cùng với những vị lãnh đạo tài ba thì khả năng của họ sẽ được phát huy cực kỳ tốt. Họ sẽ là một nhân viên trung thành và luôn tận tâm hết mình với công việc. Sở hữu con số chủ đạo là 2, những người này ít có thể làm việc trong môi trường áp lực cao. Họ luôn cố gắng làm việc với tốc độ vừa phải, nhịp nhàng.

    Những công việc phù hợp với người có chỉ số đường đời 2 là việc liên quan đến giáo dục, nghệ thuật hay thiện nguyện. Trợ lý cho cá nhân hoặc tổ chức là công việc giúp họ phát triển tốt bởi người mang số 2 ngoại giao khá giỏi.

    Con số 3 đại diện cho sự sáng tạo, vui vẻ

    Trường năng lượng cực mạnh phát ra từ những người mang chỉ số đường đời 3 là sự tư duy và lý luận. Với khả năng tư duy của mình, họ luôn thể hiện được sự sắc sảo và tỉnh táo trong công việc, cuộc sống.

    Những người sở hữu con số 3 thường có điểm mạnh không chỉ về sự nhanh nhạy mà còn là óc hài hước. Họ đem đến niềm vui và tiếng cười dành cho người xung quanh. Khi làm việc, họ đưa ra quyết định rất lý trí và không bao giờ làm việc theo cảm tính. Sự lý trí đôi khi khiến họ thường bắt lỗi người xung quanh khi làm việc.

    Nếu người có chỉ số đường đời 3 là nam giới thì họ có tính khá gia trưởng và đôi khi thích chỉ đạo người khác. Họ cũng khó cảm thấy bao dung đối với người xung quanh. Lĩnh vực khoa học, nghiên cứu, phân tích, kinh doanh đều là công việc khá phù hợp để họ có thể phát triển.

    Con số 4 đại diện cho sự logic và thực tế

    Ở đây chúng ta sẽ nhắc đến những người có chỉ số đường đời là số 4 bình thường. Có nghĩa là số 4 đó không được tạo ra từ con số 22. Giá trị vật chất là điều mà những người mang con số chủ đạo này luôn hướng tới. Họ quan tâm nhiều hơn đến lợi ích của mình cũng như những giá trị mà họ cần đến.

    Đối với những người trẻ tuổi, họ quan tâm đến vật chất. Nhưng khi đã về già, người mang số chủ đạo là 4 sẽ có xu hướng quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần. Dù ở độ tuổi nào thì những người này đều rất đáng tin cậy và có năng lực tổ chức cực kỳ tốt.

    Số 4 đại diện cho những người logic và vô cùng thực tế

    Số 4 đại diện cho những người logic và vô cùng thực tế

    Suy nghĩ đến lợi ích của bản thân nên trong quá trình phát triển công việc người có chỉ số đường đời 4 luôn nỗ lực để có kết quả tốt nhất. Họ là người có tham vọng cực kỳ lớn, vì vậy, khi không đạt được kết quả như ý họ rất dễ rơi vào sự lo âu, căng thẳng quá độ.

    Với tính cách này, lĩnh vực kinh tế – tài chính là lựa chọn để họ có thể phát triển trở thành những lãnh đạo tài ba. Tuy nhiên, bằng sự logic và năng lực của mình thì dù họ chuyển hướng sang ngành nghề nào cũng sẽ có được thành tựu.

    Con số 5 đại diện cho những người yêu tự do

    Không thích sự ràng buộc chính là tính cách dễ dàng nhận thấy của những người mang chỉ số đường đời là số 5. Sự tự do là điều mà họ luôn hướng tới, họ mang trong mình những cảm xúc sâu sắc và một trực giác mạnh mẽ. Nội tâm phong phú cũng là một trong những điểm mạnh của họ

    Họ suy nghĩ, làm việc và sống một cách đầy nhiệt huyết, họ mang tư duy sâu sắc của mình vào trong từng công việc, tạo nên sự hóm hỉnh riêng biệt. Họ sẵn sàng bước ra khỏi các nguyên tắc, các quy định truyền thống, họ thích cảm giác “đi cùng” với đám đông.

    Những người mang chỉ số đường đời 5 cũng rất giàu lòng trắc ẩn. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ mọi người để tạo nên một cuộc sống tích cực. Những suy nghĩ tích cực ấy luôn được họ lan tỏa đến xung quanh.

    Có lẽ điểm tính cách này khiến họ phù hợp với các công việc Startup hay Freelancer. Họ không bị gò bó mà vẫn thỏa sức phát triển những ý tưởng của riêng mình.

    Con số 6 đại diện cho sự quan tâm, trách nhiệm

    Nếu bạn mang chỉ số đường đời là số 6 thì bạn chính là người giàu lòng yêu thương và luôn đấu tranh cho sự bất công. Bạn luôn muốn giúp đỡ, che chở cho những người gặp khó khăn xung quanh mình. Nhưng hãy cẩn thận bởi đôi khi tình cảm và trách nhiệm này có thể khiến bạn bị lợi dụng. Bạn nên nhớ hãy luôn bảo vệ thật tốt cho chính mình trước.

    Những người mang số 6 còn được gọi là những người tạo nên một gia đình hạnh phúc. Họ luôn mong muốn xây dựng và bảo vệ tổ ấm của mình. Họ chính là người thích bình yên và luôn được tin cậy trong gia đình. Trong công việc, họ cũng là những người có khả năng sáng tạo và làm việc có trách nhiệm.

    Những người mang số 6 là những người đầy sự quan tâm và trách nghiệm

    Những người mang số 6 là những người đầy sự quan tâm và trách nghiệm

    Những ngành nghề liên quan đến giáo dục, tâm lý, cố vấn,... sẽ là lựa chọn phù hợp để người mang chỉ số đường đời 6 phát huy được những điểm mạnh của mình. Ngoài ra, những công việc liên quan đến nghệ thuật, kiến trúc cũng sẽ giúp họ phát triển sự sáng tạo.

    Con số 7 đại diện cho sự thích trải nghiệm

    Chỉ số đường đời 7 trong thần số học là đại diện cho tính cách năng động. Những người có số chủ đạo này luôn thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Họ luôn tin vào chính mình. Vì vậy, phải tự trải nghiệm họ mới có thể đưa ra kết luận, họ cũng sẽ không tin và không làm theo bất kỳ ai.

    Họ thích được học hỏi, tìm tòi để có thể chia sẻ những điều đó với người xung quanh. Có lẽ vì vậy mà họ không phải là người có thể lắng nghe tốt. Họ cũng là người không thích học hỏi từ kinh nghiệm của người đi trước. Bởi vậy, đôi khi trong công việc và cuộc sống họ sẽ có những thất bại không đáng có.

    Luôn tò mò, khám phá và học hỏi, lời khuyên dành cho người mang chỉ số đường đời 7 chính là học chậm mà chắc. Không đi theo bất kỳ lối mòn nào nhưng phải tự đúc kết ra kinh nghiệm của bản thân để tránh được thất bại.

    Nhà tư vấn, cố vấn, nhà khoa học,... sẽ là ngành nghề để họ phát huy được điểm mạnh trong tính cách của mình. Họ sẽ không ngừng nghiên cứu và chia sẻ những thành tựu và kinh nghiệm của mình đến những người xung quanh.

    Con số 8 đại diện cho những người điều hành

    Con số 8 là chỉ số linh hồn cách tính của những người mạnh mẽ, độc lập và luôn đáng tin cậy. Họ sẽ không thể hiện tình cảm hay cảm xúc của mình quá nhiều. Họ biết cách điều chỉnh để không gây ảnh hưởng đến những quyết định của bản thân. Có lẽ vì vậy mà nhiều người xung quanh nhận xét họ thờ ơ và khá lạnh lùng.

    Tính cách này cũng khiến những người mang chỉ số đường đời 8 khó mở lời yêu thương, lời biết ơn với người khác. Nhưng ẩn sâu trong họ vẫn là một con người sống tình cảm, giàu lòng trắc ẩn, thông cảm với những hoàn cảnh khó khăn.

    Số 8 là những người mạnh mẽ, độc lập và luôn đáng tin cậy

    Số 8 là những người mạnh mẽ, độc lập và luôn đáng tin cậy

    Bởi có thể kiểm soát cảm xúc tốt, vì vậy những quyết định của người mang con số chủ đạo 8 rất lý trí. Đó cũng là lý do họ luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

    Với những người này, họ rất phù hợp trở thành những người lãnh đạo, quản lý. Họ không để tình cảm ảnh hưởng đến công việc, luôn rõ ràng và công tâm. Kinh doanh có thể sẽ là lĩnh vực giúp họ có được thành công nhất định.

    Con số 9 đại diện cho sự cho đi, vì lợi ích chung

    Chỉ số đường đời 9 là đại diện cho những người luôn đặt lợi ích chung, lợi ích của xã hội lên trước. Với họ nhân văn, nghệ thuật sẽ là sự ưu tiên hàng đầu so với kinh doanh và thương mại.

    Họ luôn sống và làm việc trung thực, hoàn thành trách nhiệm của mình và trở thành người đáng tin cậy. Họ mong muốn được làm những công việc giúp nâng cao đời sống của con người. Nhưng họ lại là người làm việc theo cảm hứng. Khi có cảm hứng, họ sẵn sàng làm việc bất chấp khó khăn, thử thách.

    Tính cách này cũng hình thành lên nhược điểm của người mang con số chủ đạo 9. Họ có thể bỏ dở công việc giữa chừng, thiếu tính kiên định khi bị cảm xúc chi phối. Họ cũng không phải là người giỏi đánh giá người khác, bởi vậy họ rất dễ bị lợi dụng.

    Những công việc trong tổ chức phi chính phủ, xã hội hay thiện nguyện sẽ rất phù hợp với người có chỉ số đường đời 9. Tính cách cũng như điểm mạnh của họ sẽ được phát huy tốt nhất.

    Con số 10 đại diện cho những nhà lãnh đạo tài ba

    Dễ thích nghi, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh là điểm mạnh của những người mang con số chủ đạo 10. Không chỉ vậy, họ luôn vui vẻ, hoà đồng và tiếp nhận mọi điều để thích ứng tốt hơn. Trong công việc, họ còn là những người rất thẳng thắn, tự tin.

    Người mang chỉ số đường đời là số 10 rất nghiêm túc và kỷ luật. Họ có thể làm việc độc lập và tạo nên hiệu suất cao. Chính những ưu điểm trong tính cách giúp họ có thể dễ dàng trở thành người lãnh đạo. Họ vừa có sự quyết liệt, tự tin, kỷ luật, vừa có thể dung hòa các mối quan hệ với nhân viên.

    Số 10 đại diện cho những nhà lãnh đạo tài ba

    Số 10 đại diện cho những nhà lãnh đạo tài ba

    Tuy nhiên, họ cũng sẽ có những điểm yếu. Điểm yếu của họ chính là việc giải quyết các vấn đề tâm lý không giỏi. Vì vậy, đôi khi họ sẽ rơi vào cảm giác tiêu cực, dễ lạc lối.

    Các vị trí lãnh đạo, quản lý luôn là lựa chọn phù hợp cho họ. Họ sẽ phát huy hết khả năng để dẫn dắt mọi người đạt được thành tựu.

    Con số 11 đại diện cho khả năng tâm linh, trực giác

    Chỉ số đường đời 11 thể hiện một con người có năng lực tâm linh mạnh mẽ. Trực giác nhạy bén giúp họ có thể phán đoán sự việc nào đó sắp xảy ra. Họ cũng là người sống và làm việc có trách nhiệm.

    Con số tâm linh này sẽ tạo nên những người nhạy cảm nhưng cũng rất trung thực và giàu lòng yêu thương. Khi làm việc thì họ luôn xác định rõ mục đích của mình và thực hiện theo đúng nguyên tắc. Bởi họ tin rằng điều đó sẽ giúp tạo nên một cuộc sống tích cực và tốt đẹp hơn.

    Rất nhiều người có con số chủ đạo 11 không nhận ra năng lực của mình. Điều này khiến họ dễ bị cám dỗ bởi vật chất.

    Những công việc đòi hỏi sự nhạy bén và trực giác tốt như giáo viên hay nghệ thuật đều là lựa chọn phù hợp. Họ không chỉ có sự nhạy cảm trong công việc mà còn đem cả tình yêu thương vào đó.

    Con số 22/4 đại diện cho những tiềm năng to lớn

    Chỉ số đường đời 22/4 là con số vô cùng đặc biệt. Không chỉ mang những ưu điểm nổi bật tương tự như con số chủ đạo 4, người mang số này còn có những tiềm năng phát triển vô cùng lớn.

    22/4 một số đặc biệt trong thần số học

    22/4 một số đặc biệt trong thần số học

    Họ có thể kiểm soát tốt, có một trực giác cao và sự nhạy cảm sắc bén. Người mang số chủ đạo này luôn biết cách để không chịu ảnh hưởng từ những điều tiêu cực. Họ luôn khao khát các giá trị vật chất một cách mãnh liệt và nỗ lực không ngừng để đạt được.

    Năng lực mạnh mẽ của họ có thể tạo nên những nhà lãnh đạo xuất sắc. Công việc phù hợp với họ sẽ là nhà lãnh đạo, chính trị gia, nhà khoa học hay nhân vật của công chúng.

    Có thể dễ dàng nhận thấy những chỉ số đường đời đều mang một ý nghĩa riêng. Con số ấy không chỉ giúp ta hiểu được về tính cách mà còn định hướng rõ ràng cho tương lai. Mong rằng Đồng hồ Galle đã giúp các bạn phần nào biết được đâu là công việc phù hợp với mình để có sự phát triển tốt nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD