Chỉ số sứ mệnh - Con số dẫn lối cuộc đời

4 tháng 11, 2023
144012 lượt xem

Trong cuộc đời mỗi người sẽ có rất nhiều những con số mang ý nghĩa khác nhau. Chỉ số sứ mệnh là con số đại diện cho mục tiêu và nhiệm vụ của cuộc đời bạn. Con số này dường như sẽ trả lời cho câu hỏi “Bạn sinh ra để làm gì?”. Đồng hồ Galle sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi xung quanh cuộc đời mình.

Mục Lục

    Ý nghĩa của thần số học sứ mệnh

    Hiểu được ý nghĩa của thần số học sứ mệnh sẽ thúc đẩy những mục tiêu và nỗ lực của bạn nhiều hơn. Vậy chỉ số sứ mệnh là gì? Chỉ số sứ mệnh hay số vận mệnh là một khái niệm giúp mỗi người hiểu rõ hơn về mục đích, nhiệm vụ của mình với cuộc sống. Tìm được chỉ số này, bạn sẽ vận dụng những điểm mạnh, hạn chế điểm yếu một cách tốt nhất để phát triển.

    Tính được chỉ số sứ mệnh chính là một trong những cách xác định được hướng đi cho từng người

    Tính được chỉ số sứ mệnh chính là một trong những cách xác định được hướng đi cho từng người

    Ý nghĩa của con số này chính là sự chỉ dẫn cho từng người. Bạn có thể thấy được khả năng của mình là gì để từ đó phát huy tốt hơn. Chính điều này có thể tạo nên thành công và giúp bạn hoàn thành được nhiệm vụ khi đến với cuộc sống này.

    Cách tính chỉ số sứ mệnh trong thần số học

    Nếu con số chủ đạo được tính dựa trên ngày tháng năm sinh, thì chỉ số số mệnh được tính dựa trên họ tên đầy đủ. Cách tính chỉ số này khá đơn giản, bạn sẽ quy đổi các chữ cái trong tên thành các con số. Tiếp theo, lấy các con số đó cộng lại cho đến khi kết quả nằm trong các số từ 1 đến 9. Một số trường hợp đặc biệt như kết quả bằng 11, 22, 33 thì sẽ giữ nguyên để giải đáp.

    Bảng quy đổi chứ cái sang số trong thần số học

    Bảng quy đổi chứ cái sang số trong thần số học

    Cách tính chỉ số sứ mệnh sẽ được quy đổi đơn giản theo bảng dưới đây. Bạn hoàn toàn có thể hình dung và tính một cách chính xác theo các bước.

    • Bước 1: Thực hiện quy đổi các con chữ trong họ tên thành các số.
    • Bước 2: Thực hiện cộng các con số liên tục cho đến khi có kết quả đúng với tiêu chuẩn.

    Ví dụ, tên của bạn là Nguyễn Thị Mỹ Linh thì chỉ số sứ mệnh sẽ được tính như sau: N+ G+ U+ Y+ E+ N+ T+ H+ I+ M+ Y+ L+ I+ N+ H = 5+ 7+ 3+ 7+ 5+ 5+ 2+ 8+ 9+ 4+ 7+ 3+ 9+ 5+ 8 = 87. Tiếp tục thực hiện cộng: 8+ 7 =15, 1+ 5 =6. Như vậy chỉ số sứ mệnh của Linh là 6.

    Xem thêm: Chỉ số linh hồn nói lên điều gì trong cuộc đời bạn?

    Giải mã bí ẩn của từng chỉ số sứ mệnh

    Mỗi con số mang một ý nghĩa khác nhau và biểu thị những điều riêng biệt. Việc lý giải từng chỉ số sứ mệnh chi tiết sẽ giúp mỗi người nắm rõ và hiểu được điều mà bản thân đang tìm kiếm là gì, mình là ai và trách nhiệm của mình cần hoàn thành như thế nào.

    Chỉ số sứ mệnh 1

    Những người mang con số 1 có điểm mạnh chính là sự khát vọng lớn, luôn muốn dẫn đầu trong mọi việc, mọi hoạt động. Chính vì vậy, họ có khả năng lãnh đạo và làm chủ tốt, họ không ngại khó khăn, thử thách để dẫn dắt mọi người. Họ luôn tìm được những cơ hội để phát triển, không ngừng sáng tạo, quyết tâm và có được thành công.

    Người mang chỉ số sứ mệnh là 1 luôn thể hiện tính trách nhiệm trong cả công việc và cuộc sống. Họ luôn tự tin vào năng lực của bản thân, không phụ thuộc hay dựa dẫm vào người khác.

    Số 1 đại diện cho những người có khát vọng lớn luôn muốn dẫn đầu

    Số 1 đại diện cho những người có khát vọng lớn luôn muốn dẫn đầu

    Tuy nhiên, sự tự tin này đôi khi có thể khiến họ trở nên tự cao và bảo thủ. Nếu không dung hòa tính cách này, họ có thể là người không chịu lắng nghe người khác nên đôi khi sẽ dẫn đến sự cạnh tranh.

    Họ là người thích hợp với các công việc liên quan đến kinh doanh, sáng tạo, nghiên cứu hoặc giáo dục. Họ phù hợp với vị trí lãnh đạo hoặc quản lý.

    Chỉ số sứ mệnh 2

    Số 2 là chỉ số của những người mang tính cách ôn hoà, họ giàu tình cảm và luôn giữ thái độ hợp tác đối với người xung quanh. Họ có khả năng thấu hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của người khác. Giàu tình cảm nên họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và hoà giải các mâu thuẫn.

    Người có chỉ số sứ mệnh 2 được biết đến là người có trái tim nhân hậu. Sự xuất hiện của họ dường như là sự đại diện cho hòa bình, đem đến sự bình yên trong cuộc sống.

    Tuy nhiên, điểm yếu của họ cũng xuất phát từ sự quan tâm đến mọi người xung quanh. Luôn để ý đến từng người, vì vậy, họ ngại tỏ ra khác biệt và đưa ra quyết định của mình. Họ cũng là người khá dễ tổn thương bởi các mối quan hệ do sự nhạy cảm của mình.

    Lời khuyên dành cho người mang chỉ số 2 là hãy luôn tự tin vào chính mình và đôi khi cần suy nghĩ cho lợi ích của mình. Các ngành nghề liên quan đến giao tiếp, chăm sóc hay nghệ thuật khá phù hợp với họ.

    Chỉ số sứ mệnh 3

    Tâm hồn của những nghệ sĩ, tinh tế và vô cùng trí tuệ chính là điểm mạnh của người mang chỉ số 3. Không chỉ có khả năng sáng tạo độc đáo, họ còn luôn phân tích và tìm tòi những kiến thức để đưa ra ý tưởng của riêng mình. Người sở hữu số 3 còn có một trí nhớ cực tốt với một óc hài hước, luôn gây được sự chú ý với người xung quanh.

    Những người sở hữu số 3 luôn được mọi người xung quanh chú ý vì khiếu hài hước của mình

    Những người sở hữu số 3 luôn được mọi người xung quanh chú ý vì khiếu hài hước của mình

    Điểm yếu của những người này chính là khả năng tưởng tượng đôi khi không thực tế và quá lãng mạn. Họ cũng là người dễ chán nản hay mất kiên nhẫn nếu chưa đạt được kết quả mà mình mong muốn. Vì vậy, lời khuyên cho họ là hãy luôn đặt mục tiêu rõ ràng và học cách kiềm chế chính mình.

    Sự sáng tạo, nghệ thuật hay khoa học đều là những ngành nghề phù hợp với những người có chỉ số sứ mệnh là 3. Họ sẽ phát huy được khả năng sáng tạo của mình trong những công việc này.

    Chỉ số sứ mệnh 4

    Số 4 dường như là sự mô tả dành cho những người có tính cách cẩn thận, chăm chỉ và trung thực. Hơn hết, họ còn sở hữu một bộ óc có tổ chức, cực kỳ chú trọng đến kỷ luật và đúng giờ. Những người này luôn giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống để đưa ra cách giải quyết phù hợp. Đối với công việc và cuộc sống, họ đều là người có trách nhiệm.
    Sự kỷ luật quá đôi khi khiến những người mang chỉ số sứ mệnh 4 trở nên cứng nhắc và thiếu đi sự sáng tạo. Luôn tuân theo quy tắc đôi khi cũng khiến họ mệt mỏi, áp lực khi chưa thể đạt được mục tiêu. Linh hoạt hơn, thích nghi hơn là lời khuyên dành cho họ để có thể cải thiện công việc và cuộc sống.

    Những vị trí như quản lý hay các ngành nghề về tổ chức, kỹ thuật sẽ là lựa chọn để họ phát huy được hết những điểm mạnh của mình.

    Chỉ số sứ mệnh 5

    Chỉ số sứ mệnh số 5 là chỉ số của những người yêu tự do, họ không thích sự gò bó và đặc biệt không ngừng sáng tạo. Sự thú vị và mới mẻ trong công việc, cuộc sống là điều mà họ luôn tìm kiếm. Có lẽ vì vậy mà những người mang số 5 cũng dễ dàng thích nghi với các môi trường và hoàn cảnh.

    Không sợ thách thức, họ luôn nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu. Hơn thế, kết quả họ đem đến cũng mới lạ và sáng tạo.

    Số 5 dành cho những người yêu tự do và không ngừng sáng tạo

    Số 5 dành cho những người yêu tự do và không ngừng sáng tạo

    Sự thích phiêu du của những người mang số 5 đôi khi lại tạo nên sự bất ổn, thiếu đi tính kiên nhẫn. Họ khi thích một điều gì đó có thể dẫn đến sự sa đà quá mức. Vì vậy, học cách kiềm chế và đặt mục tiêu rõ ràng là điều mà họ cần cải thiện.

    Những người mang số 5 còn được biết đến với nhiệm vụ trở thành người tiên phong. Có lẽ vậy mà họ rất phù hợp với các công việc cần tính sáng tạo và giao tiếp. Kinh doanh hay du lịch đều là ngành nghề dành cho họ.

    Chỉ số sứ mệnh 6

    Những người giàu lòng yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc người khác thường mang chỉ số 6. Họ luôn nghĩ về gia đình và bạn bè xung quanh. Ngoài ra, họ cũng là người có năng lực tổ chức và quản lý rất tốt. Người có chỉ số sứ mệnh 6 luôn biết cách cân bằng giữa mọi người và tạo sự hài hòa trong cuộc sống.

    Quá quan tâm sẽ dẫn đến việc người khác cảm thấy bị kiểm soát, gò bó, mất tự do. Điều này trở thành điểm yếu của những người mang số 6. Hơn thế, với chính bản thân mình đôi khi họ cũng quá khắt khe và nghiêm khắc. Vậy nên, bạn hãy học cách tôn trọng và tin tưởng người xung quanh nhiều hơn.

    Nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục hoặc nghệ thuật đều là những ngành nghề mà họ có thể phát triển tốt.

    Chỉ số sứ mệnh 7

    Chỉ số sứ mệnh số 7 sẽ mô tả những người có tâm hồn nghệ sĩ. Hơn thế, họ còn là những người vô cùng tinh tế với khả năng sáng tạo không ngừng. Họ cũng là người có óc thông minh, trí tuệ và sáng suốt. Những người mang số 7 có năng lực giải quyết công việc cực kỳ tốt.

    Số 7 là con số dành cho những người có tâm hồn nghệ sĩ

    Số 7 là con số dành cho những người có tâm hồn nghệ sĩ

    Sự sáng tạo quá mức đôi khi khiến đề xuất của họ không sát với thực tế. Họ kỳ vọng nhiều hơn vậy trong công việc và sự bứt phá. Do vậy, khi kết quả không đúng ý, họ rất dễ chán nản và bỏ dở công việc. Cách khắc phục dành cho người mang chỉ số 7 là đặt mục tiêu ngắn hạn để tập trung đạt được.

    Các công việc có tính nghệ thuật và sáng tạo sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho người mang chỉ số 7.

    Chỉ số sứ mệnh 8

    Số 8 luôn được biết đến là đại diện cho những người có năng lực. Họ sẽ là những người lãnh đạo tài ba trong công việc kinh doanh và tài chính. Họ là người có định hướng và quyết tâm, kết hợp với khả năng quản lý và điều hành, những người mang chỉ số sứ mệnh 8 sẽ luôn đạt được thành công. Họ còn là người luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo nên giá trị. Họ không ngại khó khăn và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

    Là những người có năng lực, đôi khi họ trở nên tham lam với mục tiêu lớn và có chút kiêu ngạo. Nếu có tính cách này, họ rất dễ mất cân bằng khi không đạt được mục tiêu mong muốn, đôi khi còn gây ra sự cạnh tranh với những người xung quanh. Kiểm soát chính mình, chia sẻ và biết hợp tác chính là điều mà họ cần cải thiện.
    Kinh doanh, tài chính hoặc chính trị là những ngành nghề phù hợp với người có chỉ số là số 8. Họ phù hợp với công việc lãnh đạo hoặc quản lý.

    Chỉ số sứ mệnh 9

    Số 9 là con số thể hiện những người có tầm nhìn xa trông rộng. Những người mang tâm hồn nhân văn và họ luôn thấu hiểu mọi vấn đề. Điểm mạnh của những người mang chỉ số 9 còn là khả năng giao tiếp và sự hoà nhập. Họ luôn biết cách để kết nối mọi người và hợp tác. Sự thay đổi tích cực chính là sứ mệnh của họ đối với cuộc sống.

    Những người mang số 9 thường có tầm nhìn xa trông rộng

    Những người mang số 9 thường có tầm nhìn xa trông rộng

    Người mang chỉ số sứ mệnh 9 cũng có điểm yếu về sự quá mơ mộng, quá lý tưởng hóa mọi việc. Họ cũng là người dễ mất phương hướng và đôi khi không biết bản thân muốn gì. Lời khuyên dành cho họ chính là hãy xác định mục tiêu và theo đuổi đến cùng.

    Nghệ thuật, giáo dục hoặc từ thiện sẽ là ngành nghề hợp với người có chỉ số là số 9.

    Chỉ số sứ mệnh 11

    Nếu mang chỉ số 11 thì năng lực tâm linh vượt trội chính là điểm mạnh của bạn. Không chỉ đem đến những ý tưởng mới lạ mà bạn còn luôn cố gắng tìm kiếm thật nhiều kiến thức. Bản thân bạn luôn biết cách thu hút người khác bởi sự sáng tạo và trực giác của mình.

    Số 11 dành cho những người có trực giác vô cùng nhạy bén

    Số 11 dành cho những người có trực giác vô cùng nhạy bén

    Cũng giống như một vài chỉ số sứ mệnh có tính sáng tạo cao, người mang số 11 đôi khi cũng quá mơ mộng, lý tưởng hoá. Và đây trở thành điểm yếu của họ khi các ý tưởng không có tính thực tế, khó ứng dụng. Vì vậy, kết quả không như mong muốn khiến họ dễ chán nản. Đặt mục tiêu ngắn hạn, rõ ràng và tỉ mỉ chính là lời khuyên để họ có thể làm việc tốt hơn với tinh thần trách nhiệm cao.

    Nghệ thuật, khoa học và các ngành nghề cần đến sự sáng tạo đều là lựa chọn phù hợp dành cho những người mang chỉ số 11.

    Chỉ số sứ mệnh 22

    Khả năng kiến tạo và xây dựng chính là điểm mạnh của bạn khi bạn sở hữu chỉ số sứ mệnh 22. Luôn có định hướng rõ ràng và quyết tâm cao khi thực hiện, bạn là người dễ dàng có được thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, bạn còn sở hữu một khả năng quản lý nguồn lực cực kỳ tốt. Bạn biết cách điều hành để tạo nên những cơ hội, đem đến giá trị.

    Vì năng lực tốt và sẽ có thành công lớn đôi khi tạo nên tính kiêu ngạo đối với người mang chỉ số 22. Bởi vậy mà họ ít lắng nghe ý kiến của người khác, bảo thủ với quyết định của mình. Khi đó, dễ có thể dẫn đến sự cạnh tranh với người xung quanh. Vì vậy, hãy học cách hợp tác, lắng nghe và tôn trọng mọi ý kiến của người khác.

    Năng lực này giúp những người có chỉ số 22 sẽ có được thành công nhất định trong các ngành kinh doanh, tài chính hay chính trị.

    Chỉ số sứ mệnh 33

    Một con số sứ mệnh đặc biệt nữa chính là số 33. Những người sở hữu con số này là người có tình yêu và lòng nhân ái. Điểm mạnh của họ là luôn biết cách quan tâm và chăm sóc người xung quanh. Họ sẽ không ngần ngại ra tay giúp đỡ khi thấy ai đó gặp khó khăn. Dường như sứ mệnh của họ chính là yêu thương và lan tỏa yêu thương.

    Nhưng nếu quan tâm thái quá sẽ khiến người xung quanh cảm thấy bị gò bó. Điều này trở thành điểm yếu của những người mang chỉ số sứ mệnh 33. Bạn đặt yêu cầu cao và trở nên khắt khe với người khác, bạn làm cho họ cảm thấy áp lực, mất tự do. Lời khuyên dành cho bạn chính là dù quan tâm nhưng hãy luôn giữ khoảng cách và tôn trọng người khác.

    Giáo dục, từ thiện hay những ngành nghề liên quan đến chăm sóc sẽ giúp họ phát huy tốt nhất điểm mạnh của mình.

    Biết được chỉ số sứ mệnh của mình là gì có lẽ bạn sẽ hiểu hơn về trách nhiệm của bản thân. Mỗi người đến với cuộc sống này đều mang một trọng trách riêng. Hi vọng lời giải đáp của Đồng hồ Galle đã giúp bạn phần nào có được định hướng đúng đắn nhất cho chính mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      Siêu sale ngày vàng - Mua 01 nhận 02

      5 tháng 8, 2024
      Mua đồng hồ chất với mức giá tốt nhất, còn được tặng thêm đồng hồ thời trang phong cách. Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ chương trình siêu sale bùng nổ, chỉ áp dụng vào 02 ngày vàng 08/08/2024 và 25/08/2024.
      Đọc thêm
    • Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ

      31 tháng 7, 2024
      Tháng 08 này, Đồng hồ Galle gửi tới chương trình ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn trong Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Mua đồng hồ, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, giá đã tốt nay còn tốt hơn, duy nhất tại Đồng...
      Đọc thêm
    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, Đồng hồ Galle giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức giá...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD